+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 24/11: Xe tải húc xe máy ở Bình Dương, 2 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 24/11/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 24/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe tải húc xe máy ở Bình Dương, 2 người thương vong

    Theo báo Giao thông, ngày 23/11, nguồn tin từ Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng xảy ra trên địa bàn.

    Theo đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, một nam tài xế điều khiển xe tải biển số 61C-321.50 chạy trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng ra cầu vượt Tân Vạn.

    xe tai huc xe may
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Giao thông

    Khi đến ngã tư cổng khu công nghiệp Tân Đông Hiệp B (thuộc phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An) thì va chạm với xe máy chở 2 người đang băng qua đường.

    Hậu quả tai nạn làm bà Nguyễn Thị Mỹ Nhung (44 tuổi, quê Đồng Tháp) tử vong tại chỗ, còn chị Trầm (20 tuổi, con dâu bà Nhung) bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Nhận thông tin, công an TP Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

    Mẹ lái ô tô cán trúng con trai 4 tuổi ở Thái Nguyên

    Theo Pháp luật và Bạn đọc, sáng ngày 21/11, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 

    Vào khoảng 9h05 cùng ngày, tại km 117 250 trên Quốc lộ 37 thuộc tổ 5, phường Hương Sơn, TP Thái Nguyên, chị N.T.D. lái ô tô 7 chỗ cùng con trai 4 tuổi đến một tiệm tạp hóa để mua đồ cho con. Khi mua đồ xong, tài xế không biết là con vừa xuống xe nên đã nổ máy. 

    Thấy mẹ lên xe, cháu bé cố mở cửa nhưng không được, tới khi chị D. lái ô tô di chuyển, cháu bé đuổi theo gọi mẹ thì bị xe cán. Mặc dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

    Nghệ An: Xe bồn gặp nạn trong mưa

    Theo báo Nghệ An, vào lúc 14 h30 phút ngày 22/11, một chiếc xe bồn chở bê tông đang lưu thông trên đường dân sinh tại xã Thanh Đức (Thanh Chương, Nghệ An) thì bị lật nghiêng bên đường.

    xe bon lat trong mua
    Xe bồn lật nghiêng bên đường. Ảnh: Báo Nghệ An 

    Lúc gặp nạn trên xe đang chở bê tông nặng, rất may tài xế không bị thương. Cho đến chiều tối nay, chiếc xe vẫn đang nằm tại hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là xe bồn có trọng tải nặng di chuyển trên đường dân sinh nhỏ hẹp trong điều kiện trời mưa, đường trơn nên dễ bị lật xe.

    Được biết thời gian gần đây, trên tuyến đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn lật xe ô tô, trong đó có xe tải chở keo và xe bồn chở bê tông.

    Minh Hạnh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-24-11-xe-tai-huc-xe-may-o-binh-duong-2-nguoi-thuong-vong-a520134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan