+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 26/12: Xe máy bất ngờ rơi xuống cầu, 2 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/12/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Xe máy bất ngờ rơi xuống cầu, 2 người thương vong

    Theo báo Giao thông, khuya 24/12, một vụ TNGT khiến 2 người thương vong đã xảy ra tại xã Đức Giang, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh. 

    Cụ thể, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 24/12, chị Phạm Thị H. (SN 1977) đã chở bà Trần Thị Bình (SN 1961, cùng trú tại thôn Cẩm Trang, xã Đức Giang) trên 1 xe máy di chuyển trên đường Sơn Long - Chợ Bộng. Khi đi đến cầu Áng Ngò (địa phận giáp ranh giữa xã Ân Phú và xã Đức Giang), chiếc xe bất ngờ rơi xuống cầu.

    Vụ tai nạn khiến bà Bình và chị H. bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị H. không qua khỏi. Bà Bình sau khi được y bác sĩ kiểm tra, sức khỏe và tâm lý đã ổn định nên được cho về nhà theo dõi.

    tai nan ha tinh
    Vụ tai nạn khiến chị H. tử vong. Ảnh: Tổ Quốc

    Thông tin liên quan về vụ tai nạn, lãnh đạo xã Đức Giang cho biết tuyến Sơn Long - Chợ Bộng là đường liên huyện nối từ xã Sơn Long của huyện Hương Sơn lên huyện Vũ Quang. Vừa qua, phần đường được đầu tư nâng cấp và vừa mới đưa vào sử dụng. Trong khi đó phần cầu lại chưa được đầu tư nâng cấp.

    Ông Nguyễn Minh Vinh - Chủ tịch UBND xã Đức Giang - cho biết: "Cây cầu Áng Ngò đã được xây dựng từ lâu, hiện nay đã xuống cấp, hệ thống lan can bảo vệ đã hư hỏng nhiều. Người dân cũng đã từng đề xuất nâng cấp, sửa chữa nhưng chưa được chấp thuận. Ngoài ra, hiện tại đoạn đường này có độ cua gấp khúc, cộng với mặt đường rộng tới 6,5m trong khi mặt cầu chỉ rộng 3,5m nên rất nguy hiểm. Đã có nhiều vụ tai nạn xe máy rớt xuống cầu nhưng đây là lần đầu tiên có chết người".

    Người đàn ông trượt ngã trên cầu bị xe tải cán tử vong

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, trưa 25/12, anh C.Q.A (47 tuổi, ngụ quận Ngũ Hành Sơn) điều khiển xe máy trên đường 2-9 hướng từ trung tâm TP.Đà Nẵng đi quận Cẩm Lệ. Thời điểm này, trời có mưa lớn. Do đường trơn, kh đang chạy trên cầu vượt ngay nút giao thông Trần Thị Lý (phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, Đà Nẵng), anh A. bất ngờ trượt ngã ra giữa đường.

    tai nan da nang
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Lúc này, xe tải đông lạnh do nam tài xế cầm lái chạy cùng đã cán qua khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Công an quận Hải Châu phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã đến hiện trường phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-26-12-2021-xe-may-bat-ngo-roi-xuong-cau-mot-phu-nu-tu-vong-a523634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan