+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 31/10: Danh tính 4 người trong 1 gia đình bị xe đầu kéo tông tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 31/10/2022. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 31/10/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Danh tính 4 người trong 1 gia đình bị xe đầu kéo tông tử vong

    tin tuc tai nan giao thong moi ngay 31 10 2022 danh tinh 4 nguoi trong 1 gia dinh bi xe dau keo tong tu vong dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động

    Đến 19h ngày 30h10, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính 4 nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên địa bàn.

    Theo đó, vào lúc 15h cùng ngày, tài xế Nguyễn Trường Hận (SN 1982, quê tỉnh Lâm Đồng) điều khiển xe đầu kéo biển số 49C-087.21 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, hướng từ khu du lịch Thủy Châu về ngã 3 Tân Vạn.

    Khi đến giao lộ giữa đường Mỹ Phước - Tân Vạn với đường ĐT 743A thuộc phường Bình Thắng, TP.Dĩ An thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 81H8-4124 do anh P.V. L (SN 1985, quê tỉnh Hậu Giang) điều khiển, chở theo vợ tên L.T.H và 2 con gái tên L.T.N.N (8 tuổi) và L.T.N.N (3 tuổi), lưu thông cùng chiều.

    Vụ tai nạn khiến 4 người trong gia đình này tử vong tại chỗ.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế Nguyễn Trường Hận, kết quả không có nồng độ cồn trong cơ thể.

    Va chạm với xe vệ sinh môi trường, một người phụ nữ tử vong

    Theo đó vào khoảng 15h chiều 29/10, tại đường nhánh từ Phạm Văn Đồng vào đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ tử vong.

    Ngay sau khi nhận thông tin, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT đã có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông và phối hợp điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Một cán bộ Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết vào khoảng thời gian trên, xe vệ sinh môi trường mang BKS 31H-0119 va chạm với người phụ nữ đi xe máy khiến người này tử vong tại chỗ.

    Hiện Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp với lực lượng chức năng để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn này.

    Thanh niên 20 tuổi lái ô tô 7 chỗ đâm sập tường căn nhà ở TP.HCM

    Khoảng 5h sáng 30/10, người dân sống trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 (TP.HCM) nghe tiếng động mạnh phát ra ở căn nhà liền kề.

    Khi họ chạy đi kiểm tra thì chứng kiến ô tô BKS 30H - 091.69 đang cắm đầu vào căn nhà có địa chỉ số 73 Phan Văn Hớn.

    Tại hiện trường, ô tô loại 7 xe bị hư hỏng nặng phần đầu, túi khí bung. Căn nhà bị ô tô tông bị sập một mảng tường phía trước cùng cửa sắt bị đổ rạp xuống. Hiện trường ô tô bít kín cửa căn nhà cùng với bê tông, gạch đổ vỡ nằm ngỗn ngang.

    Theo người dân, thời điểm xảy ra tai nạn bên trong căn nhà không có người ở. Người lái ô tô gây tai nạn được xác định là thanh niên 20 tuổi. Người này lưu trú tại một khách sạn cách hiện trường tai nạn khoảng 50m. Sáng nay, người này vừa lái xe chạy được một đoạn thì xảy ra sự cố trên. Vụ tai nạn may mắn không gây thương tích về người.

    Lực lượng chức năng đang điều tra tai nạn để làm rõ nguyên nhân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-31-10-2022-danh-tinh-4-nguoi-trong-1-gia-dinh-bi-xe-dau-keo-tong-tu-vong-a555809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan