+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 4/11: Tài xế xe đưa đón quên đóng cửa, học sinh lớp 6 rơi xuống đường tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/11/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tài xế xe đưa đón quên đóng cửa, học sinh lớp 6 rơi xuống đường tử vong

    Theo báo Tiền Phong, trưa 2/11, em N.G.H. (SN 2010, học sinh lớp 6, trường THCS Ama Trang Lơng) đã được xe xe đưa đón học sinh mang BKS 51B-023.65 đưa tới trường học ca chiều cùng khoảng 30 học sinh khác. 

    Tuy nhiên, do bất cẩn quên đóng cửa xe nên khi đến địa phận thôn Ea Sim, xã Đliê Ya, tài xế Trần Văn Liều (49 tuổi, trú tại thôn Trung Hòa, xã Đliê Ya) đã đánh lái mạnh để nhường đường cho xe cày, em H. đứng gần cửa bị rơi xuống đường, bánh xe cán qua, tử vong.

    xe dua don quen dong cua
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng, đây là xe dịch vụ tư nhân, nhận đưa đón học sinh do phụ huynh học sinh tự hợp đồng. Xe do ông Trần Văn Liều làm chủ và điều khiển. Ngay sau vụ việc, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.

    Trong ngày 3/11,  một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng, Đắk Lắk cho biết, đã cử cán bộ đi thăm hỏi, động viên gia đình em N.G.H. 

    Thanh niên vượt đèn đỏ và cái kết thê thảm

    Theo Infonet, vụ tai nạn đã được camera hành trình của một ô tô ghi lại vào ngày 1/11. Trong đó, khi các phương tiện đang dừng chờ đèn tín hiệu giao thông tại một nút giao, phía đường bên phải có tín hiệu đèn xanh nên một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm đã điều khiển xe máy rẽ trái đi đúng phần đường của mình.

    screen shot 2021 11 03 at 165610
    Hình ảnh cắt từ video. Ảnh: Infonet

    Tuy nhiên, khi đi gần hết đường giao nhau thì xe này bất ngờ bị một chiếc xe máy vượt đèn đỏ vọt lên đâm trúng. Hậu quả khiến cả 3 người trên 2 xe máy bị thương nặng.

    Vấp "ổ gà" giữa quốc lộ, xe sang Lexus 570 nổ lốp, suýt gặp nạn

    VietnamNet cho biết khoảng 5h ngày 3/11, anh H. (trú TP Hà Tĩnh) đang lái xe Lexus 570, lưu thông trên quốc lộ 1A, theo hướng TP Hà Tĩnh vào địa bàn thị xã Kỳ Anh. Khi đi đến đoạn qua thôn 7, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, xe của anh đi trúng vào đoạn đường sụt lún, gồ ghề. Hậu quả là hai bánh xe của anh nổ lốp, bản thân anh cũng bị mất lái.

    Theo chia sẻ của anh H, lúc đó cũng có tới 2 xe khác gặp cảnh tương tự. Khi xe chạy sụp vào đoạn đường này, hai bánh xe bên trái của anh bất ngờ nổ lốp và suýt gặp tai nạn.

    Lãnh đạo Chi cục quản lý đường bộ 2.3 (thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam) cho biết, đoạn đường này ở lý trình Km 540+650. Trong đó,đoạn đường đang trong quá trình sữa chữa định kỳ, do Công ty Biển Đông triển khai thi công. Trong quá trình triển khai, lúc mưa gió họ sẽ có các giải pháp cắm biển cảnh báo, xử lý các loại vật liệu tạm thời. Khi thời tiết thuận lợi, họ sẽ triển khai theo đúng thiết kế đã được duyệt. 

    Đại diện Công ty Biển Đông thông tin thêm: "Chúng tôi nhận thi công sửa chữa từ Km 537+400 đến Km 547+500. Nếu ở Km 540+650, khi thời tiết chưa thuận lợi, chúng tôi sẽ đặt biển cảnh báo những đoạn đường nào hỏng sâu".

    Trước câu hỏi vì sao chưa thi công nhưng đơn vị không đặt biển cảnh báo đề phòng các xe gặp tai nạn, công ty Biển Đông cho hay, đơn vị đang cử người xuống hiện trường để kiểm tra, nếu hố sâu thì đặt biển cảnh báo. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-4-11-2021-tai-xe-xe-dua-don-quen-dong-cua-hoc-sinh-lop-6-roi-xuong-duong-tu-vong-a518126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan