+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 4/2: Nam thanh niên tử vong bất thường trên đường ở TP Thủ Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/2/2022. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 4/2/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam thanh niên tử vong bất thường trên đường ở TP Thủ Đức

    Theo Sao Star, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) đang điều tra về cái chết bất thường của một thanh niên xảy ra vào tối ngày 1/2 (tức tối mùng 1 Tết Nguyên Đán) tại đường Phạm Văn Đồng (đoạn gần cầu vượt Gò Dưa, phường Hiệp Bình Chánh).

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Dương Quốc T. (SN 1993, ngụ đường Lý Thường Kiệt, phường 4, quận Gò Vấp).

    screen shot 2022 02 03 at 133318
    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: SGGP 

    Thông tin ban đầu, khoảng 20h45 ngày 1/2 (tức mùng 1 Tết), người dân và một số người qua lại trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn cầu vượt Gò Dưa nghe tiếng hô hoán, va chạm mạnh.

    Khi người dân chạy đến hiện trường thì thấy một thanh niên nằm dưới đường, đã tử vong. Ngoài ra, người dân cũng phát hiện 1 người đàn ông đi xe máy chạy ngược chiều rời khỏi hiện trường.

    Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Đến khuya cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều.

    Nhiều người dân “đầu trần” điều khiển xe máy du xuân ở Hà Tĩnh

    Theo báo Hà Tĩnh, trong những này nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, người dân Hà Tĩnh rộn ràng đi du xuân, chúc tết người thân, bạn bè. Trong quá trình tham gia giao thông trên đường, phần lớn người dân đã có ý thức chấp hành pháp luật khi điều khiển phương tiện. Tuy vậy, vẫn còn một bộ phận vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

    Hành vi vi phạm dễ bắt gặp là tình trạng điều khiển xe mô tô, xe máy điện không đội mũ bảo hiểm, chạy quá tốc độ, không chấp hành hệ thống đèn tín hiệu giao thông, chở quá số người quy định, chạy ngược chiều, sử dụng bia rượu, sử dụng điện thoại trong quá trình điều khiển phương tiện.

    bao ha tinh
    Người dân vi phạm Luật Giao thông trên các tuyến đường ở TP Hà Tĩnh và huyện Cẩm Xuyên chiều mùng 2 tết. Ảnh: Báo Hà Tĩnh 

    Tình trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ trong quá trình du xuân, chúc tết diễn ra trên các tuyến đường từ vùng thành thị tới nông thôn ở Hà Tĩnh. Người vi phạm đủ mọi lứa tuổi, tuy nhiên, chiếm phần lớn vẫn là các thanh thiếu niên.

    Việc vi phạm giao thông ở kỳ nghỉ tết Nguyên đán là điều đã diễn ra suốt nhiều năm qua. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng người dân “ngó lơ” Luật Giao thông đường bộ khi đi du xuân, chúc tết là vì nghĩ rằng trong thời điểm tết, lực lượng chức năng các cấp sẽ không xử lý hành vi sai phạm.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-4-2-nam-thanh-nien-tu-vong-bat-thuong-tren-duong-o-tp-thu-duc-a527512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan