+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới ngày 9/12: Va chạm với ô tô chở đất, học sinh lớp 5 tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/12/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/12/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Va chạm với ô tô chở đất, học sinh lớp 5 tử vong

    Theo báo Giao thông, vụ tai nạn xảy trong lúc xe tải chở đất lưu thông qua ngã ba chợ Bình Khê (đoạn rẽ vào cầu Máng) thuộc địa bàn TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Theo đó, xe tải này đã va chạm với xe đạp của một học sinh lớp 5 Trường tiểu học Bình Khê, TX Đông Triều khiến em học sinh này tử vong tại chỗ.

    tai nan giao thong hoc sinh lop 5
    Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến học sinh lớp 5 tử vong tại chỗ. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, Công an TX Đông Triều đã kịp thời có mặt phân luồng đảm bảo giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu xác định, học sinh này đi xe đạp cùng chiều với xe tải chở đất.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Đồng thời, chính quyền địa phương, đoàn thể, trường học... cũng đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ sự đau thương, mất mát cùng gia đinh.

    Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an TX Đông Triều điều tra, làm rõ.

    Đoạn đường 'tử thần' khiến 3 xe ô tô lao xuống vực cùng một vị trí

    Theo Infonet, đoạn camera an ninh một nhà dân ven đường đã ghi lại hình ảnh những vụ tai nạn xảy ra ở cùng một vị trí khiến dân mạng xôn xao.

    Cụ thể, theo đoạn video được chia sẻ, tại những thời điểm khác nhau có 3 chiếc xe ô tô gặp nạn khi đang bẻ lái ôm cua tại cùng một vị trí. Chiếc xe container đầu tiên do có chở theo hàng nặng nên khi vừa qua khúc cua, gặp xe ô tô đi ngược chiều thì bị mất lái lao vào dải phân cách bên taluy âm, đầu xe đã lọt khỏi mép đường, còn phần xe kéo phía sau vẫn đang neo giữ chiếc xe lại trên đường.

    xe tai nan lao xuong vuc
    Hình ảnh cắt từ video ghi lại 3 vụ tai nạn ở cùng một vị trí. Ảnh: Infonet

    Tiếp sau đó lại tình huống chiếc xe tải vào cua nhưng không hề ôm cua mà lao thẳng một mạch xuống vực không có dấu hiệu dừng lại.

    Cuối cùng là một chiếc xe tải khi đi trong làn sương mù, hết khúc cua thì đang đi trên đường bỗng nhiên bẻ ngoặt tay lái và cũng lao thẳng xuống vực.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-ngay-9-12-va-cham-voi-o-to-cho-dat-hoc-sinh-lop-5-tu-vong-a521785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan