+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 20/10/2019: Tàu chở 290 container bị chìm trên sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/10/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 20/10/2019 tại trang Doisongphapluat.com

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/10/2019. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên cả nước ngày 20/10/2019 tại trang Doisongphapluat.com

    Tàu chở 290 container bị chìm trên sông

    Khoảng 23h30 ngày 18/9, tàu VIETSUN INTEGRITY (quốc tịch Việt Nam) hành trình từ cảng Bến Nghé (TP Hồ Chí Minh) ra Bà Rịa-Vũng Tàu, khi đến khu vực phao 28 thuộc khu vực sông Lòng Tàu, huyện Cần Giờ thì bất ngờ bị chìm.

    Tàu chở hàng 8.000 tấn bị chìm trên sông. Ảnh: Biên Phòng

    Chiếc tàu này có tải trọng 8.000 tấn và đang chở 290 container, trên tàu có 17 thuyền viên và hoa tiêu. Khi tàu bị chìm, rất nhiều container bị rơi xuống sông và trôi dạt.

    Nhận được tin báo, Trạm kiểm soát số 3 thuộc Biên phòng cửa khẩu cảng TP Hồ Chí Minh đã điều khiển ca nô đến ngay hiện trường để tham gia cứu nạn, báo cáo vụ việc về đơn vị, đồng thời phối hợp với lực lượng an toàn hàng hải TP Hồ Chí Minh và Cảng vụ thành phố phong tỏa hiện trường, điều tiết luồng tàu và bảo vệ hàng hóa của tàu bị chìm.

    Qua điều tra ban đầu, tàu VIETSUN INTEGRITY đang trong quá trình lưu thông, khi đến khu vực phao 28 trên khu vực sông Lòng Tàu thì chết máy, trôi và nghiêng dẫn đến sạt các container chở hàng khiến cho tàu bị chìm. Khi tàu chìm, 17 thuyền viên và hoa tiêu đã kịp rời tàu và được ghe đánh cá của người dân đưa sang tàu PROSPER (quốc tịch Mông Cổ) cũng đang hành trình từ TP Hồ Chí Minh đi Bà Rịa-Vũng Tàu.

    Hai nam thanh niên tông vào đuôi xe container thương vong

    Ngày 19/10, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ tai nạn khiến 2 người thương vong trên địa bàn.

    Hai nam thanh niên thương vong sau khi tông vào đuôi xe container. Ảnh: NĐT

    Cụ thể, khoảng 1h15 ngày 19/10, nam thanh niên N.H.Q.V., 19 tuổi, ngụ huyện Châu Thành điều khiển xe máy mang BKS 63-AS 051.71, chở bạn lưu thông trên đường ĐT 827 với tốc độ cao.

    Khi đến ngã tư Bình Cách - Tầm Vu (huyện Châu Thành), V. không làm chủ được tốc độ đã tông vào đuôi xe container đang di chuyển phía trước.

    Cú tông mạnh khiến V. ngã xuống đường, chấn thương nặng, tử vong ngay sau đó. Nam thanh niên đi cùng cũng bị thương nặng, được người dân hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến trích xuất camera, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Tông xe vào trụ cổng, người đàn ông tử vong

    Ngày 19/10, Công an xã Tiên Du (Phù Ninh, Phú Thọ) cho biết ở địa phương vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông thiệt mạng.

    Người đàn ông tử vong trong tư thế treo lơ lửng sau tai nạn. Ảnh: FB

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 18/10, trong lúc điều khiển xe máy đi từ hướng xã Hạ Giáp, huyện Phù Ninh, đến khu 1 xã Tiên Du, ông Nguyễn Xuân T. (SN 1977, trú tại xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh) không làm chủ được tay lái nên đã đâm vào trụ cổng của nhà ông Nguyễn Xuân H. rồi bay lên cánh cổng cao hơn 2m.

    Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân T. tử vong tại chỗ. Ngay khi đó, Công an huyện Phù Ninh đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tại nạn.

    Bước đầu điều tra cho thấy, sau khi ăn đầy tháng cháu tại nhà anh trai, nạn nhân đi xe máy với tốc độ cao khoảng 70 - 80km. Khi đến góc cua, đáng nhẽ nạn nhân phải đánh lái để cua nhưng người này lại tông thẳng vào cổng nhà ông H. Được biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, cửa cổng ngôi nhà ông H. đóng kín, không có ai ở bên trong nhà.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân tổ chức an táng.

    Chạy xe máy ngược chiều, hai thanh niên bị xe khách đâm tử vong

    Khoảng 20h ngày 18/10, chiếc xe khách 49B-017.91 (loại 45 chỗ ngồi) lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A hướng Thành phố Hồ Chí Minh đi Đà Lạt. Khi vừa vào hầm chui Tam Hiệp, xe khách đã bị xe mô tô biển số 60B1-370.63 chở theo hai người (chưa rõ danh tính người điều khiển) tông trực diện.

    Hai thanh niên đi xe máy bị xe khách tông tử vong. Ảnh: Infonet

    Sau cú tông mạnh, cả người và xe máy ngã xuống đường, cuốn vào gầm xe khách, bị kéo lê một đoạn gần 20m mới dừng lại. Hai thanh niên trên xe máy tử vong tại chỗ.

    Xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là Hoàng Tú (24 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) và một thanh niên khác chưa rõ danh tính.

    Tài xế xe khách đã rời hiện trường lúc đó. Sau tai nạn, nhiều hành khách trên xe khách được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP Biên Hòa đã tới phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-hom-nay-20102019-tau-cho-290-container-bi-chim-tren-song-a297593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan