+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 16/10: Người đàn ông nhặt ve chai bị xe ben cán tử vong ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 16/10/2023 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người đàn ông nhặt ve chai bị xe ben cán tử vong ở TP.HCM

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, đến trưa ngày 15/10, Công an Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra vào sáng cùng này, giữa xe đạp và xe ben khiến một người tử vong tại chỗ.

    Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra lúc 9h, người đàn ông khoảng 60 tuổi, sống gần khu vực vòng xoay Mỹ Thủy đi xe đạp nhặt ve chai quanh khu vực.

    Khi đi đến đường Nguyễn Thị Định, đoạn vòng xoay Mỹ Thủy thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ben mang BKS 51C-767.05.

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 16 10 2023 nguoi dan ong nhat ve chai bi xe ben can tu vong o tp hcm 1
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: PLO.

    Vụ tai nạn khiến người đàn ông nhặt ve chai ngã xuống đường, tử vong tại chỗ, xe đạp bị xe ben cán qua.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Thủ Đức phối hợp cùng Đội CSGT Cát Lái khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Ô tô tông loạt xe máy dừng trên vỉa hè ở Bình Dương, một người tử vong

    Vietnamnet cho biết, chiều 15/10, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong.

    Cụ thể, vào khoảng 16h30 cùng ngày, khi nhiều phụ huynh đang dừng đỗ xe máy trên vỉa hè để chờ đưa đón học sinh ở phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ bị một ô tô 4 chỗ lao tới tông trúng, sau đó lùa nhiều máy và người phía dưới gầm.

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 16 10 2023 nguoi dan ong nhat ve chai bi xe ben can tu vong o tp hcm 6
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet.

    Tại hiện trường, ít nhất 4 xe máy nằm la liệt trên vỉa hè, một nửa thân xe leo lên vỉa hè. Vụ tai nạn khiến một người tử vong, nhiều người khác bị thương được đưa đi cấp cứu sau đó.

    Lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm việc với tài xế để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Nhậu say, tông văng 2 mẹ con người đi đường rồi lái ô tô bỏ chạy

    Báo Người lao động đưa tin, sáng 15/10, trung tá Trương Hoàng Anh - Đội trưởng Đội CSGT - Trật tự Công an TP.Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) cho biết đã lập biên bản tạm giữ phương tiện là ô tô có liên quan đến vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn.

    Cụ thể, vào khoảng 18h30 tối 14/10, người dân ở khu vực ngã tư đường Trần Phú - Lý Thường Kiệt (TP.Tam Kỳ) chứng kiến vụ việc chiếc ô tô màu trắng, 7 chỗ, mang BKS 92A-299.85 phóng nhanh trên đường Trần Phú.

    tin tuc tai nan giao thong moi nhat ngay 16 10 2023 nguoi dan ong nhat ve chai bi xe ben can tu vong o tp hcm 4
    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Người lao động.

    Khi ô tô đến gần ngã tư Trần Phú - Lý Thường Kiệt thì tông vào phía sau xe máy và xe đạp của 2 mẹ con đang đi sát lề bên phải, sau đó rời khỏi hiện trường. Vụ việc được camera của người dân ghi lại.

    Danh tính người điều khiển ô tô được xác định là T.Đ.N (SN 1991, trú tại xã Tam Lãnh, Phú Ninh). Sau khi gây tai nạn, tài xế này đã lái xe bỏ chạy về Tam Lãnh.

    Ngay sau khi xác minh được phương tiện, Đội CSGT - Trật tự Công an TP.Tam Kỳ đã ngược lên đến Tam Lãnh để mời tài xế và đưa phương tiện về trụ sở và lập biên bản làm việc với tài xế này.

    Qua kiểm tra, bước đầu xác định thời điểm làm việc, tài xế này có nồng độ cồn. Hiện phương tiện đã bị tạm giữ. Riêng hai nạn nhân bị va chạm đã được người dân hỗ trợ đưa đi bệnh viện chữa trị kịp thời.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-16-10-2023-nguoi-dan-ong-nhat-ve-chai-bi-xe-ben-can-tu-vong-o-tp-hcm-a595299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan