+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/4/2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/4/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/4/2018 trên trang Đời sống và Pháp luật.

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/4/2018. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 9/4/2018 trên trang Đời sống và Pháp luật.

    Hà Nội: Xế hộp mất lái, lao vỉa hè, đè nát bét xe máy, xe đạp

    Vào khoảng 15h30’ chiều 8/4, tại đoạn đường D2 (đường nội khu bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội), một chiếc xe ô tô hiệu Ford Focus do một người đàn ông điều khiển khi đi đến đoạn ngã 3 đường D2 – bán đảo Linh Đàm thì bị mất lái, vọt lên vỉa hè rồi đâm liên tiếp vào nhiều xe máy, xe đạp đỗ trên hè.

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất: Vụ va chạm khiến 1 người bị thương

    Tại hiện trường, cú va chạm khiến 1 người bị thương, 1 chiếc xe máy Lead bị chèn lên nát bét cùng 3 chiếc xe đạp bị hỏng, 1 xe máy khác bị hư hỏng phần đuôi và 2 bộ bàn ghế cũng bị hư hỏng.
    Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, trao đổi với PV, chị Vũ Hà Mây, một nhân chứng tại hiện trường lúc xảy ra sự việc cho biết, cú va chạm khiến một người bị thương nhẹ cùng nhiều xe máy và xe đạp đỗ trên vỉa hè bị hư hỏng nặng.

    “Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều, chiếc xe ô tô hiệu Ford Focus do một người đàn ông điều khiển, khi đi đến đoạn ngã 3 đường D2 – bán đảo Linh Đàm thì bất ngờ bị mất lái, chồm lên vỉa hè, đâm nát 1 chiếc xe máy Lead cùng với 3 xe đạp, 1 xe máy khác bị hư hỏng, và 2 bộ bàn ghế đặt trên vỉa hè, cú va chạm còn khiến 1 người phụ nữ bị thương nhẹ” – chị Mây cho biết.

    Cũng theo chị Mây, ngay sau khi xảy ra sự việc trên, người đàn ông điều khiển ô tô đã xuống xe và nhận hoàn toàn trách nhiệm với những người có tài sản bị chiếc xế hộp này đâm trúng, gây hư hỏng.

    “Anh này sau khi bị mất lái đâm trúng nhiều xe cộ và bàn ghế để trên vỉa hè đã xuống xe, thiện chí nhận lỗi đồng thời hứa sẽ đền bù thiệt hại về tài sản cho những ai có xe và đồ đạc khác để trên vỉa hè mà xế hộp của anh này đâm trúng. Rất may chiếc ô tô không bị lao xuống hồ do bị xe máy và một số đồ đạc khác chặn lại” – chị Mây cho biết thêm.

    Tại hiện trường, người dân cùng với xe cứu hộ được điều động tới để đưa chiếc ô tô xuống khỏi vỉa hè và những xe máy bị hỏng hóc do cú mất lái của nam tài xế.

    TPHCM: Tàu cao tốc chở 42 người gặp nạn tại Cần Giờ

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất: Trưa 8/4, ông Lê Minh Dũng - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Cần Giờ, TPHCM xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra sự cố đường thủy nhưng rất may không có thương vong về người.

    Rất may không có thương vong về người


    Theo ông Dũng, sự cố xảy ra khoảng 8h 30’ sáng nay 8/4 tại bến Tắc Suất, huyện Cần Giờ, TPHCM. Khi chiếc tàu cao tốc đang di chuyển vào bến thì gặp sự cố tràn nước, trên tàu có 42 hành khách nhưng may mắn không ai bị thương.

    Cũng theo ông Dũng, chiếc tàu cao tốc nói trên đang di chuyển lộ trình Vũng Tàu đang cập bến Tắc Suất (Cần Giờ) để tiếp tục về bến Bạch Đằng (quận 1).

    Khi đang cập bến Tắc Suất thì chiếc tàu gặp sự cố tràn nước, toàn bộ hành khách trên tàu đã được di chuyển vào bờ an toàn để chuyển sang tàu khác tiếp tục hành trình.

    Kinh hoàng cảnh xe máy vừa bị hung thần kéo lê vừa cháy ngùn ngụt

    Khoảng 21h tối ngày 8/4, chiếc xe ben chở đất biển số 51C-734.39 chạy trên quốc lộ 22 theo hướng quận 12 đi huyện Củ Chi.

    Hiện trường vụ tai nạn

    Khi đến số nhà 64 (phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM) thì va chạm với xe máy biển số tỉnh Kiên Giang do người chồng điều khiển chở theo người vợ ngồi sau.

    Va chạm làm cho cả người và phương tiện bị xe ben kéo đi hàng chục mét trên đường. Khi chiếc xe ben chịu dừng lại cũng là lúc chiếc xe máy phát hỏa ngùn ngụt. Người dân bên đường đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập tắt ngọn lửa, đồng thời đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, nhưng người chồng đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Công an quận 12 có mặt khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

    Tin tức tai nạn giao thông mới nhất mời các bạn đón đọc trong những bản tin tiếp theo...

    Công Minh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-942018-a225247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan