+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông ngày 15/9: Phá cửa cabin giải cứu 2 người mắc kẹt sau va chạm ô tô

    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 15/9/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 15/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Phá cửa cabin giải cứu 2 người mắc kẹt sau va chạm ô tô

    Khoảng 21h20 ngày 13/9/2021, trong lúc trực tại đơn vị, cán bộ chiến sỹ Đội PCCC và CNCH khu vực 3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa bất ngờ nghe tiếng động mạnh tại Quốc lộ 1A khu vực cầu vượt đường sắt hướng Hà Nội – Thanh Hóa (đối diện trụ sở đơn vị). 

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra giữa xe tải BKS 37C. 208.13 và xe container BKS 34C-069.15. Cú va chạm mạnh giữa 2 ô tô đã khiến cabin xe tải bị biến dạng, tài xế và phụ xe bị mắc kẹt không thể thoát ra ngoài. Trong khi đó, xe container bị móp méo một phần phía đuôi xe.

    giai cuu nguoi mac ket sau tai nan
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Công an nhân dân 

    Ngay khi phát hiện sự việc, Đội PCCC và CNCH khu vực 3 đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường vụ việc để triển khai công tác cứu nạn.

    Cụ thể, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã triển khai thiết bị cắt phá chuyên dụng, phá cabin để đưa 2 nạn nhân bị mắc kẹt ra ngoài xe, đồng thời triển khai đội hình lăng B chữa cháy đề phòng rò rỉ xăng dầu dẫn đến nguy cơ chập, cháy. Sau 15 phút triển khai CNCH, 2 nạn nhân bị mắc kẹt trong xe tải đã được đưa ra ngoài, bàn giao cho lực lượng y tế Bỉm Sơn tổ chức sơ cấp cứu.

    Ô tô con tông trực diện vào đầu container rồi thản nhiên bỏ đi

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ va chạm giữa một chiếc xe ô tô con và một xe container. Cụ thể, một chiếc xe container đang chuẩn bị vào cua thì bất ngờ gặp một chiếc ô tô con chạy với tốc độ cao đi tới. Do đang mải nghe điện thoại, tài xế lại không làm chủ được tay lái nên đã tông trực diện vào đầu xe container.

    Điều đáng nói là ngay sau khi xảy ra sự việc, tài xế điều khiển chiếc ô tô con đã không dừng lại để giải quyết hậu quả mà lập tức lùi xe lại rồi bỏ chạy.

    clip o to con tong truc dien vao dau container roi than nhien bo di1
    Hình ảnh cắt từ đoạn video ghi lại vụ việc. Nguồn: Mạng xã hội giao thông 

    Mặc còi tàu lửa hú liên tục, nam thanh niên vẫn chạy xe máy vượt đường ray

    Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nam thanh niên chạy xe máy vượt đường ray xe lửa và gặp tai nạn đáng tiếc. 

    Theo người đăng tải đoạn clip, vụ việc trên xảy ra vào tối ngày 12/9, tại khu vực đường sắt thuộc thôn Dụ Nghĩa, xã Lê Thiện, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.

    Theo đoạn video ghi lại sự việc, thời điểm đoàn tàu lửa sắp đi đến khu vực đường sắt nói trên, thanh chắn chưa được hạ xuống. Do đó, đoàn xe lửa đã bấm còi liên tục từ xa để cảnh báo.  Tuy nhiên, một nam thanh niên đi qua khu vực này vẫn cố gắng định vượt đường ray và đã gây ra một vụ tai nạn đáng tiếc.  Sau vụ tai nạn, nạn nhân bị thương nặng, đã được người dân quanh đó đưa đi cấp cứu.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-ngay-15-9-2021-pha-cua-cabin-giai-cuu-2-nguoi-mac-ket-sau-va-cham-o-to-a513202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan