+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông ngày 2/9: Va chạm với xe tải, nam tài xế tử vong tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/9/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 2/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Va chạm với xe tải, nam tài xế tử vong tại chỗ

    Ngày 1/9, Ban ATGT tỉnh Kon Tum cho biết trên địa bàn TP Kon Tum đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh L.T.N (36 tuổi, trú phường Trần Hưng Đạo, TP Kon Tum).

    Trước đó, khoảng 22h40 ngày 31/8, anh N điều khiển xe bán tải BKS 51D-800xx lưu thông theo hướng Kon Tum – Gia Lai.

    xe ban tai dam xe tai1
    Hiện trường vụ va chạm nghiêm trọng. Ảnh: Báo Pháp luật

    Khi xe di chuyển đến Km 1555 đường Hồ Chí Minh (đoạn qua phường Lê Lợi, TP Kon Tum) đã xảy ra va chạm với xe ô tô tải BKS 77C-211xx, do anh Phạm Đình Cường (33 tuổi, trú phường Lê Lợi, TP Kon Tum) điều khiển lưu thông cùng chiều phía trước. Cú đâm mạnh khiến anh N tử vong ngay tại chỗ.

    Nhận tin báo về vụ tai nạn, Phòng CSGT tỉnh Kon Tum đã nhanh chóng đến hiện trường phân luồng giao thông, xử lý vụ việc. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao khiến 5 xe máy khác gặp nạn

    Theo đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, một nam thanh niên đã điều khiển xe máy với tốc độ cao vô cùng nguy hiểm. Khi thấy các xe máy khác đang đi ngược chiều, thanh niên này liên tục lạng lách để tránh 2, 3 xe đầu tiên. Sau đó, nam thanh niên đã tông trực diện vào một cặp đôi đang di chuyển theo hướng ngước lại. 

    va cham giao thong
    Tình huống va chạm do nam thanh niên phóng nhanh, lạng lách. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

    Cú tông mạnh khiến 3 người ngã văng xuống đường, phương tiện cũng bị hư hỏng. Một xe máy đi gần đó do không kịp xử lý sau vụ va chạm nên đã gặp nạn. Và 2 người tham gia giao thông khác, do ngoái đầu lại để theo dõi vụ tai nạn, cũng ngã xuống đường ngay sau đó. 

    Hiện tại vẫn chưa rõ vụ việc xảy ra tại nơi đâu, sức khỏe các nạn nhân ra sao, tuy nhiên, sự việc kinh hoàng khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt.

    Nhập làn thiếu quan sát, xe khách va chạm với xe tải

    Vụ việc được xác định xảy ra vào hơn 10h ngày 31/8 trên Quốc lộ 5, đoạn qua địa bàn tỉnh Hải Dương. Theo hình ảnh được camera hành trình ghi lại được, vào thời điểm trên, khi đến một khu vực ngã 3, xe khách màu cam mang BKS 21F-000.51 bất ngờ xuất hiện từ đường nhánh nhập làn vào quốc lộ.

    Đúng lúc này, phía sau có một xe tải đang lao tới. Do tài xế xe tải không kịp phản ứng đã xảy ra va quệt với xe khách khiến xe này bị cụp gương chiếu hậu và hư hỏng nhẹ.

    tin-tuc-tai-nan-giao-thong-2-9.mp4

    Video ghi lại sự việc. Nguồn: Báo Thời đại

    Chưa hết, sau khi xảy ra va chạm nhẹ, tài xế xe khách cho xe di chuyển một đoạn ngắn sau đó phanh gấp khiến ô tô gắn camera hành trình và một xe container khác phải phanh và đánh lái để tránh tai nạn.

    Tình huống tham gia giao thông thiếu quan sát đã được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và nhận được sự chú ý lớn từ dư luận.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-ngay-2-9-2021-va-cham-voi-xe-tai-nam-tai-xe-tu-vong-tai-cho-a511941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan