+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông ngày 26/6: Ô tô bay thẳng xuống cống ở Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/6/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 26/6/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ô tô bay thẳng xuống cống ở Quảng Ninh

    tin tuc tai nan giao thong ngay 26 6 2021 o to bay thang xuong cong o quang ninh
    Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Báo Đại đoàn kết

    Chiều ngày 24/6, tại khu vực Khu đô thị Lideco Bãi Muối (TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn khá nghiêm trọng khiến một xe ô tô bay thẳng xuống cống.

    Theo thông tin ban đầu, một xe ô tô hãng Toyota mang BKS 14A-51497 di chuyển theo hướng rẽ vào Khu đô thị Lideco Bãi Muối thì bất ngờ "vấp" phải 2 hòn đá to dẫn tới mất lái và phi thẳng xuống cống trong "tư thế" lật ngửa.

    Người dân cho biết, hai hòn đá mà chiếc ô tô "vấp" phải là của đơn vị đang thi công cầu, cống, vỉa hè khu tái định cư gần đó, nam tài xế chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đi cấp cứu.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Chiếc xe cũng đã được xe cứu hộ có cần cẩu nhấc ra khỏi cống một cách nhanh chóng và an toàn.

    Xe máy tông người đi bộ tập thể dục tối, hai nạn nhân nhập viện cấp cứu

    Ngày 25/6, theo một nguồn tin của PV báo Giao thông, hiện Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang thụ lý giải quyết vụ TNGT liên quan đến xe máy với người bộ hành trên địa bàn khiến hai người nhập viện cấp cứu.

    Thông tin ban đầu, vào hồi 22h30 ngày 24/6, trên phố Lê Thái Tổ thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xảy ra vụ TNGT giữa xe máy BKS 29H2-0622 anh Đỗ Hữu T. (SN 1977, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) điều khiển với ông Khúc Văn H. (SN 1962, ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang đi bộ tập thể dục tối.

    Một nhân chứng cho biết, cú tông mạnh khiến cả anh T. và ông H. đều ngã văng xuống đường nguy kịch. Cả hai nạn nhân nhanh chóng được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

    Ngay sau khi xảy ra vụ TNGT, lực lượng công an địa bàn, Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt cứu người bị nạn và thụ lý giải quyết vụ việc.

    Xe container đang đậu thì bốc cháy

    tin tuc tai nan giao thong ngay 26 6 2021 o to bay thang xuong cong o quang ninh 2
    Lực lượng cảnh sát PCCC có mặt dập tắt ngọn lửa kịp thời - Ảnh: Plo.vn

    Đến đêm 24/6, hiện trường vụ việc xe container đang đậu trên đường thì bị cháy đã được xử lý xong và đang được các bên liên quan làm rõ nguyên nhân.

    Trước đó, vào khoảng 20h30, xe container BKS TP.HCM đang đậu ở nhánh rẽ từ xa lộ Hà Nội lên cầu vượt Trạm 2 (TP Thủ Đức) thì phần đầu xe bị bốc cháy.

    Phát hiện vụ việc, tài xế và người dân nhanh chóng thực hiện các biện pháp chữa cháy tại chỗ. Tuy nhiên, do xe có nhiều dầu, nhớt nên ngọn lửa lan nhanh sang phần cabin.

    Ngọn lửa chỉ được dập tắt khi lực lượng Cảnh sát PCCC TP Thủ Đức điều xe nước và các cán bộ đến hiện trường, dập lửa, cứu kịp thời một phần cabin.

    Tại hiện trường, phần lốc máy và bên trong cabin đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu rất có thể do chập điện.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-ngay-26-6-2021-o-to-bay-thang-xuong-cong-o-quang-ninh-a505010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan