+Aa-
    Zalo

    Tin tức tai nạn giao thông ngày 3/9: Container mất lái tông vào nhà dân, 1 người thương nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/9/2021. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 3/9/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Container lao vào nhà dân, 1 người bị thương nặng

    Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại QL4A (đoạn Km 1+500, thuộc địa phận Cửa khẩu Cốc Nam, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn) vào ngày 1/9 khiến 1 người bị thương nặng.

    Cụ thể, khoảng 16h20, xe đầu kéo container BKS 51C – 400.53 do tài xế Lại Hoàng Sơn (SN 1991, trú tại phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý, Hà Nam) điều khiển hướng Cao Bằng – Lạng Sơn. Khi xe đến địa điểm này đã bất ngờ đâm gãy gốc cây bên đường rồi lao thẳng vào một ngôi nhà của người dân bên đường.

    container dam vao nha dan
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

    Thời điểm chiếc xe container lao vào nhà, trong nhà có 1 người là chị L.T.L (SN 2003), con gái chủ nhà. Vụ va chạm đã khiến chị L. bị thương nặng ở đầu. Bên cạnh đó, cú tông mạnh của xe container còn khiến chiếc xe máy BKS 12V1 – 038.88 đang đỗ trước cửa nhà và nhiều tài sản trong nhà như tường, cửa, ti vi, tủ lạnh, bàn ghế bị hư hỏng nặng.​

    Ngay khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng CSGT Lạng Sơn đã kịp thời có mặt điều tra, giải quyết vụ việc.

    Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc là do tài xế điều khiển xe đi với tốc độ cao, không làm chủ tốc độ dẫn đến mất lái, đâm thẳng vào nhà dân.

    Tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

    Ngày 1/9, Công an huyện Yên Thuỷ (Hòa Bình) đã phát đi thông báo và đề nghị người dân phối hợp cung cấp các thông tin có liên quan đến vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong.

    Trước đó, khoảng 13h45 phút ngày 31/8, tại Km 474+900 đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận xóm Hợp Nhất (xã Bảo Hiệu, Yên Thủy) người dân phát hiện 1 người đàn ông tử vong. Người quá cố là ông Quách Văn M., (SN 1962) trú tại xóm Minh Tiến, xã Bảo Hiệu.

    Ngay khi nhận được tin báo cơ quan chức năng xác định vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định đây là một vụ tai nạn giao thông, nạn nhân tử vong do bánh xe ô tô chèn qua người.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Vụ việc đang tiếp tục được điểu tra, làm rõ.

    Phanh gấp khi vào khúc cua, xe đầu kéo va chạm với xe ben

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại một vụ va chạm giữa một chiếc xe đầu kéo và một chiếc xe ben khiến nhiều người không khỏi thót tim.

    Cụ thể, một chiếc xe đầu kéo chạy với tốc độ cao, khi đang vào cua thì bất ngờ phanh gấp khiến phần rơ mooc văng trúng đầu chiếc xe ben đang di chuyển theo hướng ngược lại.

    phanh-gap-khi-vao-cua-xe-dau-keo--va--vo-dau-xe-ben.mp4

    Video ghi lại vụ va chạm. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

    Cú va chạm mạnh khiến đầu xe ben bẹp dúm, hư hỏng nặng. Tài xế và phụ xe may mắn thoát chết. Toàn bộ diễn biến vụ tai nạn đã được camera hành trình của chiếc xe ben ghi lại.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại sự việc đã nhận được nhiều sự quan tâm chú ý từ phía cộng đồng mạng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-tai-nan-giao-thong-ngay-3-9-2021-container-mat-lai-tong-vao-nha-dan-1-nguoi-thuong-nang-a512034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan