+Aa-
    Zalo

    Tin tức thế giới mới nóng nhất ngày 7/12: Lại xả súng tại căn cứ hải quân Mỹ, nhiều người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thế giới mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thế giới mới nhất ngày 7/12 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thế giới mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thế giới mới nhất ngày 7/12 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Lại nổ súng tại căn cứ hải quân Mỹ, nhiều người thương vong

    Một vụ nổ súng đã xảy ra tại Trạm hàng không hải quân Pensacola - Mỹ. Ảnh: Daily Mail

    Phát ngôn viên Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Escambia, bang Florida cho biết, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 7h sáng 6/12 theo giờ địa phương tại căn cứ không quân của Hải quân Mỹ ở Pensacola (NAS Pensacola).

    Theo báo USA Today, 3 người, bao gồm cả nghi phạm xả súng, đã thiệt mạng trong sự cố. Trong đó, nghi phạm bị lực lượng an ninh bắn gục tại hiện trường và tử vong khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

    Ít nhất 11 người khác đã bị thương trong vụ nổ súng, kể cả những nhân viên an ninh đầu tiên tham gia truy bắt nghi phạm. Các nạn nhân bị thương được đưa tới hai bệnh viện lân cận để chữa trị.

    MiG-29M rơi khi Ai Cập bay huấn luyện

    Không quân Ai Cập đã mất 2 tiêm kích MiG-29M.

    Truyền thông khu vực cho biết, một trong những máy bay chiến đấu MiG-29M cuối cùng được giao cho Ai Cập vừa bị rơi do trục trặc kỹ thuật.

    Theo thông báo, phi công đã kích hoạt ghế phóng, tuy nhiên không có thông tin nào được đưa ra về tình trạng hiện tại cũng như bình luận chính thức từ Bộ Tư lệnh Không quân Ai Cập.

    Hiện tại mặc dù nguyên nhân chính thức dẫn tới sự cố của tiêm kích MiG-29M chưa được công bố nhưng nhiều chuyên gia đã cho rằng khả năng rất cao là những lỗi kỹ thuật tìm thấy trên trực thăng Ka-52 cũng đã xuất hiện trên MiG-29 vì biểu hiện là khá giống nhau.

    Tòa án Anh kết án tù 3 đối tượng đưa người nhập cư trái phép

    Lực lượng cứu hộ Anh chặn tàu chở người di cư từ Pháp băng qua eo biển Manche. Ảnh: Getty

    Tòa hình sự khu vực Snaresbrook, phía Đông thủ đô London của Anh, ngày 5/12 đã kết án tù 3 đối tượng đưa người nhập cư trái phép vào nước này bằng xuồng cao su.

    Theo phán quyết của tòa, với tội danh âm mưu hỗ trợ nhập cư trái phép, 2 bị cáo Christian King và Henry Dunn, 38 tuổi, cùng lĩnh án 9 năm tù giam. Trong khi đó, tòa tuyên phạt bị cáo James David, 31 tuổi, 4 năm rưỡi tù giam.

    Trước đó, vào tháng 11/2017, 3 nghi phạm đều ở Anh này đã đưa nhóm 4 người trong độ tuổi từ 14-23 tuổi vào Anh bằng xuồng cao xu vượt hơn 72km eo biển Manche đến ngoại ô thành phố Boulogne của Pháp.

    Sau khi cho xuồng trở lại Anh, các đối tượng đã dẫn nhóm 4 người nói trên tới một chiếc xe ở cảng thị trấn Folkestone, hạt Kent và đưa đi. Cảnh sát Anh đã bắt giữ nghi phạm Davis ngay tại hiện trường. Nghi phạm King bị bắt ngay sau đó, trong khi chiếc xe chở 4 người bị chặn trên cao tốc M20.

    Nghi phạm Dunn đã ra đầu thú vào tháng 5/2018.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-gioi-moi-nong-nhat-ngay-712-lai-xa-sung-tai-can-cu-hai-quan-my-nhieu-nguoi-thuong-vong-a303671.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan