+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: Arsenal có Khedira, Mikel chia tay Chelsea

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mikel sắp rời Chelsea, Arsenal đạt thỏa thuận mua Khedira, Inter Milan chiêu mộ xong M'Vila… là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Mikel sắp rời Chelsea, Arsenal đạt thỏa thuận mua Khedira, Inter Milan chiêu mộ xong M'Vila… là những tin tức bóng đá được cập nhật trong 24h qua.
    James Rodriguez đồng ý gia nhập Real. James Rodriguez đồng ý gia nhập Real Madrid: Tờ AS đưa tin, tuyển thủ Colombia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Real Madrid. James Rodriguez được Monaco định giá 80 triệu euro và tất cả chỉ còn đợi cái gật đầu của Los Blancos.
     
    Mikel sắp rời Chelsea: Cầu thủ người Nigeria hiện đang được một số đội bóng ở Serie A liên hệ. Chelsea được cho là sẽ bán anh với giá 5 triệu euro (~ 134 tỷ VNĐ).
    Arsenal đạt thỏa thuận mua Khedira. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Arsenal và Real Madrid đã đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng của tiền vệ Sami Khedira. Bây giờ, Pháo thủ được phép đàm phán các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Đức.
    Arsenal liên tiếp đón tân binh. Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành người Colombia, David Ospina từ Nice với giá 3 triệu bảng. Họ cũng tiến sát tới việc mượn được hậu vệ trẻ Javi Manquillo của Atletico Madrid. Ngoài ra, Pháo thủ dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng với Mathieu Debuchy trong 24h tới.
    Xem video những pha xử lý cực tệ tại World Cup 2014
    Inter Milan chiêu mộ xong M'Vila. Mới nhất Inter Milan xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Yann M'Vila từ Rubin Kazan. Tiền vệ người Pháp sẽ kiểm tra y tế vào thứ 7 tới trước khi ra mắt.
    Sao quèn cự tuyệt Liverpool. Theo tờ Telegraph, nỗ lực hỏi mua hậu vệ cánh trái Ben Davies với giá 8 triệu bảng của Liverpool đã bị Swansea từ chối.
    Demba Ba trên đường rời Chelsea. Theo tin tức từ báo Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas sắp đạt được thỏa thuận mua Demba Ba từ Chelsea. Chelsea muốn có 10 triệu bảng trong khi Besiktas không sẵn sàng đáp ứng mức giá này.
    Indi gia nhập Porto. Hậu vệ trẻ người Hà Lan, Bruno Martins Indi đã chính thức rời Feyenoord để ký hợp đồng 4 năm với Porto. Giá chuyển nhượng của Indi khoảng 6 triệu bảng.
    Negredo quyết bám trụ tại Man City. Tiền đạo người TBN, Alvaro Negredo khẳng định anh đang hạnh phúc ở Man City và không có ý định rời CLB này. Trước đó, có các thông tin cho rằng Negredo muốn trở về La Liga thi đấu sau khi mất vị trí ở Etihad.
    Sao trẻ đòi rời Chelsea. Hậu vệ 23 tuổi người Hà Lan, Patrick van Aanholt vừa đăng đàn khẳng định sẽ ra đi ngay sau khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa. Van Aanholt đã có 7 năm thuộc biên chế Chelsea nhưng chỉ có 8 lần khoác áo The Blues. Phần lớn thời gian Aanholt được đem cho mượn.
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-arsenal-co-khedira-mikel-chia-tay-chelsea-a41321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan