+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: M.U chắc chắn có Vidal, Suarez được tha

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sao Liverpool bênh Suarez, Napoli hỏi mua Javi Garcia, Real Madrid có Carlos với giá miễn phí... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Sao Liverpool bênh SuarezNapoli hỏi mua Javi Garcia, Real Madrid có Carlos với giá miễn phí... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.
    M.U sắp có Vidal. Người đại diện Giulio Tedeschi của FIFA cho biết, M.U sẽ có chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal (Juventus) vào giữa tháng 8/2014. Nếu đây là thông tin chính xác thì Quỷ đỏ sẽ có sự bổ sung chất lượng ở tuyến giữa.
     Vidal sẽ về M.U vào giữa tháng này?
    Herrera ra mắt ấn tượng. Nói về màn trình diễn của người đồng đội mới, Ashley Young cho rằng Ander Herrera xứng đáng được chấm điểm 10 ở trận đại thắng 7-0 trước LA Galaxy. Ngôi sao người Tây Ban Nha của M.U đã thi đấu tuyệt hay ở khu vực giữa sân với những đường chuyền chuẩn xác.
    Xem màn trình diễn của tân binh M.U
    Bale tâng bốc La Liga. Trước báo giới tiền vệ người xứ Wales cho rằng việc một ngôi sao trẻ tài năng như James Rodriguez chọn La Liga làm bến đỗ tiếp theo chứng tỏ đây là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và hơn hẳn Premier League nơi anh từng khoác áo. Ngôi sao 25 tuổi không ngần ngại tuyên bố sẽ giúp Real giành cú ăn 6 mùa tới.
    Sao Liverpool bênh Suarez. Tiền vệ Aspas cho rằng Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã đối xử với tiền đạo Uruguay như kẻ giết người sau vụ cắn vai Giorgio Chiellini. Đồng đội cũ của S7 cho kêu gọi tổ chức này để cựu tiền đạo Liverpool ra mắt và luyện tập với Barca. Có tin cho rằng tân binh của Barca có thể sẽ được giảm án phạt từng nhận trước đó.
    Tin tức thể thao 24h: M.U chắc chắn có Vidal, Suarez được tha
    Suarez được xem xét giảm án.
    Arsenal sẵn sàng bán Cazorla. Đội bóng thành London mới đây thông báo họ sẽ nhượng lại tiền vệ Santi Cazorla cho Atletico Madrid nên nhận đủ 15 triệu bảng.
    Napoli hỏi mua Javi Garcia. Đại diện Serie A vừa gửi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng đến Man City để có được chữ ký của tiền vệ Javi Garcia, người không thể hiện được nhiều trong mùa giải vừa qua.
    Real Madrid có Carlos với giá miễn phí. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chiêu mộ hậu vệ trái Abner Felipe Souza de Almeida, sau khi anh hết hạn hợp đồng với Coritiba (Brazil). Tài năng trẻ 18 tuổi này được ví như Roberto Carlos mới của Brazil.
    Borini dính chấn thương. Tiền đạo người Italia đã dính chấn thương ở trận giao hữu Liverpool thua AS Roma 0-1. Chấn thương này có thể khiến cuộc chuyển nhượng Borini sang Sunderland bị đình trệ trong một thời gian ngắn.
    Newcastle thanh lý hàng loạt. Sau khi mang về nhiều tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2014, đại diện Premier League đã lên kế hoạch thanh lý những ngôi sao gây thất vọng. Mới nhất họ vừa phát đi thông báo đến bộ 3 Gutierrez, Ben Arfa và Obertan rằng họ có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-mu-chac-chan-co-vidal-suarez-duoc-tha-a42752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan