+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao 24h: M.U mua hàng thải, Carvalho ngó lơ M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - William Carvalho không tới M.U, Diego Lopez sắp gia nhập Liverpool, Atletico chốt giá Kagawa và Chicharito... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h.
    (ĐSPL) - William Carvalho không tới M.U, Diego Lopez sắp gia nhập Liverpool, Atletico chốt giá Kagawa và Chicharito... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U mua hàng thải của Arsenal. Tin tức từ báo chí Anh cho hay M.U sẽ chiêu mộ tiền Alex Song của Barcelona nếu họ thất bại trong thương vụ Arturo Vidal từ Juventus. Ngoài M.U cả AC Milan và Napoli đều muốn có cựu cầu thủ Arsenal này.
     Kagawa và Chicharito không còn đất sống ở M.U.
    Atletico chốt giá Kagawa và Chicharito. Theo tờ Guardian, Atletico Madrid đã ra giá 25 triệu bảng cho bộ đôi Kagawa và Chicharito của M.U. Cả hai cầu thủ này đều nằm trong danh sách thanh lý của HLV Van Gaal.
    Tài năng của Vidal
    Soldado đến Atletico. Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid đang nỗ lực mượn tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham trong vòng 1 năm. Gia nhập Hart Lane với giá 26 triệu bảng, chân sút này tỏ ra vô hại sau 1 năm chơi bóng tại Premier League.
    Barca sắp có Vermaelen. Tờ Marca cho hay, Barcelona đã thuyết phục được lãnh đạo Arsenal bán trung vệ Thomas Vermaelen với giá 19 triệu euro. Ngôi sao 28 tuổi đang có mặt ở Barcelona để hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.
    Pepe Reina chính thức gia nhập Bayern. Hôm 8.8 thủ thành Pepe Reina đã chính thức hoàn tất hợp đồng chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 2 triệu bảng từ Liverpool. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ găn bó với Hùm xám với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
    Diego Lopez sắp gia nhập Liverpool. Sau khi bán Pepe Reina cho Bayern Munich, Liverpool đang lên kế hoạch để chiêu mộ thủ thành đang bị thất sủng trong màu áo Real Madrid là Diego Lopez. Hiện Lopez cũng đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan.
    Man City chính thức có Bruno Zuculini. Ngày hôm nay, Man City đã chính thức hoàn tất chiêu mộ tiền vệ trẻ Bruno Zuculini của Racing. Cầu thủ này đã gây ấn tuợng tốt trong quá trình thử việc và từng đóng góp 1 bàn thắng trong trận giao hữu với Sporting Kansas City.
    Olympiakos sắp có Afellay. Theo báo giới Hy Lạp, CLB Olympiakos sắp có đuợc tiền vệ Afellay của Barcelona. Theo chiều nguợc lại, hậu vệ Kostas Manolas có thể tới đầu quân cho Juventus.
    William Carvalho không tới M.U. Tờ Daily Express khẳng định tiền vệ William Carvalho sẽ ở lại Sporing Lisbon trong mùa Hè này. Trong thời gian qua, M.U đã theo đuổi sát sao tiền vệ trẻ này.
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-24h-mu-mua-hang-thai-carvalho-ngo-lo-mu-a45258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Chelsea

    Sao Chelsea "lên giường" với vợ HLV

    (ĐSPL) - Adrian Mutu và Samuel Eto'o là hai trong số những trường hợp bị tố có quan hệ bất chính với phu nhân của các ông thầy tại đội bóng mình thi đấu.