+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 10/6/2019: Thái Lan tìm HLV mới sau thất bại tại King's Cup?

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 10/6/2019 nổi bật là tin đồn về Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang ráo riết tìm HLV trưởng mới.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 10/6/2019 nổi bật là tin đồn về Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đang ráo riết tìm HLV trưởng mới thay cho ông Sirisak Yodyardthai.

    Tuyển Thái Lan sắp có HLV trưởng mới?

    Sau thất bại liên tiếp ở King's Cup (xếp cuối cùng) và Merlion Cup (U23 Thái Lan thua trong trận chung kết), bóng đá Thái Lan thực sự cần một làn gió mới, mà nhiều khả năng sẽ đến từ ghế huấn luyện.

    Trong phát biểu gần nhất, HLV Sirisak Yodyardthai của Thái Lan cho biết: "Chúng tôi có thể đánh bại tuyển Việt Nam ở lần gặp nhau tiếp theo. Chúng tôi sẽ hướng tới vòng loại World Cup. Có thể Thái Lan sẽ gặp Việt Nam ở đó". Tuy nhiên, cơ hội để HLV Sirisak Yodyardthai ở lại đội tuyển Thái Lan là gần như không còn.

    Tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan - Siam Sport tiết lộ, FAT đã liên hệ với ông Totchtawan Sripan, HLV của CLB Suphanburi để đặt vấn đề mời ông lên làm HLV trưởng ĐT Thái Lan trong thời gian tới, thay cho quyền HLV trưởng Sirisak Yodyardthai.

    Tờ báo này viết: “HLV Totchtawan Sripan nhiều khả năng sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan thay cho HLV Sirisak Yodyardthai. Ông Sirisak Yodyardthai sẽ xuống dẫn dắt U23 Thái Lan thay cho HLV Alexandre Gama – người có kế hoạch rời U23 Thái Lan sau giải giao hữu Merlion Cup tại Singapore để tới Muangthong United”.

    Dù mới chỉ là tin đồn nhưng tin tức này vẫn khiến tranh cãi nổ ra giữa những người hâm mộ ĐT Thái Lan. Đây hiển nhiên không phải sự lựa chọn khiến phần đông CĐV hài lòng bởi rất nhiều người mong muốn Kiatisak trở lại với ghế HLV trưởng.

    Tuy vậy, Siam Sport cho rằng mối quan hệ giữa FAT và "Zico Thái" lúc này là không thể hàn gắn. “Có nhiều HLV đã nộp hồ sơ, đặc biệt là các HLV Thái Lan có đủ bằng cấp. Tuy nhiên, quan điểm của FAT là không chọn những người đã thất nghiệp trong 2-3 năm”, Siam Sport cho biết.

    Đáng chú ý, Kiatisak đã không dẫn dắt đội bóng nào trong suốt 2 năm qua. Điều này phần nào cho thấy quan điểm của FAT với nguyện vọng mời lại Kiatisak mà người hâm mộ mong muốn.

    Đánh bại Hà Lan, Bồ Đào Nha vô địch Nations League

    Trong trận chung kết Nations League, HLV Fernando Santos quyết định để Bồ Đào Nha chơi với sơ đồ 4-4-2 với bộ đôi C.Ronaldo và Bernardo Silva trên hàng công. Bộ tứ tiền vệ gồm Fernandes, Danilo Pereira, William Carvalho và Goncalo Guedes.

    Trong khi đó, Hà Lan chơi với sơ đồ tấn công 4-3-3. Ba mũi nhọn của “cơn lốc màu da cam” là Ryan Babel, Memphis Depay và Steven Bergwijn. Trong khi đó, Van Dijk và de Ligt bắt cặp trung vệ án ngữ trước khung thành thủ môn Jasper Cillessen.

    Hai đội nhập cuộc khá thận trọng và không vội đẩy cao tốc độ trận đấu. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Bước sang hiệp hai, trận đấu hấp dẫn hơn với những pha ăn miếng, trả miếng của cả hai đội. Bước ngoặt đến ở phút 60 khi B.Silva di chuyển khôn khéo bên cánh trái trước khi trả ngược bóng lại để Guedes tung cú sút quyết đoán vào góc gần, giúp Bồ Đào Nha dẫn trước 1-0.

    1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và chừng đó là đủ để Bồ Đào Nha lên ngôi lại Nations League.

    Đây là danh hiệu thứ hai trong ba năm của Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha. Siêu sao 34 tuổi nói về chức vô địch Nations League: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là danh hiệu rất quan trọng với cả đất nước Bồ Đào Nha cũng như đội tuyển quốc gia".

    "Kể từ năm 2016, Bồ Đào Nha đã thay đổi lại lịch sử bóng đá và giành những danh hiệu. Mục tiêu trong trận đấu này của chúng tôi là ra sân, chơi tốt và giành chiến thắng", Daily Mail dẫn lời Ronaldo cho hay.

    Nadal lần thứ 12 vô địch Roland Garros

    Rafael Nadal đã trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử 12 lần đăng quang ngôi vô địch ở cùng một giải Grand Slam sau khi chiến thắng ngôi sao đang lên Dominic Thiem trong trận chung kết Roland Garros 2019.

    Tay vợt người Áo khởi đầu set 1 hưng phấn và anh bất ngờ có break trước. Nhưng ngay sau đó, Nadal đòi break chóng vánh. Bước ngoặt tiếp tục đến ở game thứ 8 khi Nadal với những pha tấn công dồn dập buộc Thiem phòng ngự trên lưới bất thành. Tay vợt người Tây Ban Nha giành thắng lợi 6-3 ở set đấu này.

    Trong 2 set tiếp theo, Nadal khẳng định vị thế của “Ông vua sân đất nện” khi giành chiến thắng áp đảo với cùng tỷ số 6-1.

    Qua đó, Nadal chính thức bổ sung danh hiệu Grand Slam thứ 18 vào bộ sưu tập của mình, chỉ kém hai danh hiệu so với kỷ lục mà Roger Federer đang năm giữ.

    Nadal trở thành tay vợt đầu tiên trong lịch sử vô địch một giải Grand Slam 12 lần ở nội dung đánh đơn, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Margaret Court với 11 chức vô địch tại Australian Open.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-1062019-thai-lan-tim-hlv-moi-sau-that-bai-tai-kings-cup-a279177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan