+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay (2/8): Công Phượng lại bị đồng đội trêu đùa ở Bỉ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 2/8/2019 nổi bật là sự thân thiết của Công Phượng cùng các đồng đội ở CLB Sint-Truidense (Bỉ).

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 2/8/2019 nổi bật là sự thân thiết của Công Phượng cùng các đồng đội ở CLB Sint-Truidense (Bỉ).

    Công Phượng lại bị đồng đội trêu đùa ở Bỉ

    Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Pol Garcia Tena của CLB Sint-Truidense, vừa chia sẻ khoảnh khắc "dìm hàng" Công Phượng khi anh ngồi ăn trưa cùng các đồng đội ở Bỉ.

    Thời gian gần đây, Công Phượng thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của các đồng đội mới với hình ảnh hài hước. Dù sang Bỉ chưa bao lâu nhưng có vẻ như Công Phượng đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các cầu thủ Sint-Truidense.

    Pol Garcia Tena - đội trưởng của CLB Sint-Truidense cũng chính là người có nhiều tương tác với Công Phượng nhất trên mạng xã hội. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh thường nhật của Công Phượng khi cả hai cùng đi ăn, uống cafe.

    Không chỉ vậy, nhờ Pol Garcia Tena mà Công Phượng có cơ hội gặp thủ thành Simon Mignolet - người đang khoác áo Liverpool - CLB đình đám xứ sở xương mù vừa xưng vương ở cúp Champions League danh giá. Simon Mignolet sinh năm 1988 và trưởng thành từ chính lò đào tạo của Sint-Truidense.

    Có thể thấy, sự hòa nhập của Công Phượng bên ngoài sân cỏ là không có gì phải lo lắng. Điều anh cần làm hiện tại là nỗ lực hơn nữa trên sân tập và chờ đợi cơ hội ra sân tại Sint-Truidense.

    Arsenal chính thức công bố cầu thủ đắt giá nhất lịch sử

    Trên trang chủ, Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Nga, Nicolas Pepe và cho biết anh này chính là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

    Tiền đạo 24 tuổi này vừa hoàn tất buổi kiểm tra ý tế tại sân Emirates để đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, đồng thời nhận mức lương khởi điểm lên tới 150.000 bảng/tuần. Được biết, để có Pepe, Arsenal đã phải đồng ý trả cho Lille 72 triệu bảng, bao gồm 32 triệu bảng trả trước, 40 triệu bảng còn lại sẽ trả dần trong 4 năm tiếp theo.

    Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Pepe nói: "Khi biết sẽ tới Arsenal, tôi lập tức nghĩ về những cầu thủ người Pháp đang chơi ở đây.

    Tôi cũng nghĩ đến Ozil - nhà vô địch Wolrd Cup người Đức, Lacazette, Aubameyang và rất nhiều cầu thủ khác. Đó là những cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí vì tôi thường xuyên xem họ thi đấu thời còn ở Lille.

    Lacazette cũng có khoảng thời gian khoác áo Lyon, bởi vậy, chúng tôi từng đối đầu nhau trên sân cỏ Ligue 1. Thật vinh dự vì sắp được chơi bóng bên cạnh anh ấy.

    Tôi đã đi một chặng đường dài và phải nỗ lực rất nhiều. Bởi vậy, việc ký hợp đồng với đội bóng tuyệt vời như Arsenal là phần thưởng lớn.

    Điều quan trọng là phải đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi tin mình lựa chọn đúng khi đầu quân cho Pháo thủ thành London".

    "Messi Nhật Bản" chưa có suất trong đội hình chính Real Madrid

    Chia sẻ với tờ Marca mới đây, HLV Zinedine Zidane cho biết, ông sẽ để Takefusa Kubo – cầu thủ được ví như “Messi Nhật Bản” chơi cho đội Real Madrid Castilla (đang chơi ở giải hạng ba Tây Ban Nha).

    "Kế hoạch là Kubo sẽ vẫn là chơi cho đội Castilla, còn luyện tập thì với đội một. Cậu ấy còn trẻ như Rodrygo và Vinicius Junior nên chúng tôi không được vội vàng sử dụng" - HLV Zidane cho hay.

    Tuyên bố này của Zidane cũng coi như khép lại việc Kubo sẽ được đăng ký chơi cho đội một của Real Madrid vào mùa giải 2019/20.

    Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Real Madrid bất ngờ bỏ ra 2 triệu euro để chiêu mộ Takefusa Kubo từ CLB FC Tokyo. Tiền đạo 18 tuổi này đã gây ấn tượng tốt, từ cả tập luyện lẫn thi đấu, thậm chí nhiều tờ báo đánh giá, những thể hiện của anh còn tốt hơn cả những “bom tấn” như Eden Hazard, Luka Jovic hay Rodrygo...

    Tuy nhiên, Kubo vẫn cho thấy sự khiêm tốn: "Tôi không muốn tất cả chú ý vào mình. Tôi hiểu điều gì đang diễn ra và mọi người kỳ vọng gì ở Nhật Bản. Tôi không thích điều ấy, và chỉ muốn tập trung vào sân cỏ".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-28-cong-phuong-lai-bi-dong-doi-treu-dua-o-bi-a286932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan