+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 31/7: Ronaldo phát biểu "sốc" về Barca

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 31/7/2019 nổi bật là phát biểu khá "động chạm" của Ronaldo về Barcenola - "kình địch" của đội bóng cũ mà anh khoác áo.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 31/7/2019 nổi bật là phát biểu khá "động chạm" của Ronaldo về Barcenola - "kình địch" của đội bóng cũ mà anh khoác áo.

    Ronaldo phát biểu "sốc" về Barca

    Ronaldo có mặt ở Juventus như một lời khẳng định vào quyết tâm giành lại vị thế ở Champions League của "Bà đầm già". Bởi vậy, khi được tờ Marca hỏi về việc liệu đây có phải năm của Juventus hay không, Ronaldo thẳng thắn trả lời: "Luôn có thể là năm của Juventus, Real Madrid, Barca. Tôi lấy ví dụ về Barca. Họ đã chi ra nhiều tiền trong 5 năm qua, nhưng không thể vô địch Champions League. Đó không phải là cách mà giải đấu này vận hành".

    Tuy nhiên, CR7 vẫn thể hiện sự tôn trọng dành cho đội bóng Tây Ban Nha: "Giống như mọi năm, tôi vẫn cho rằng Barca rất mạnh. Họ đã bổ sung lực lượng tốt với Frenkie de Jong, Antoine Griezmann. Đó vẫn là một trong những CLB mạnh nhất thế giới".

    Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng của anh đã làm việc tốt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và có nhiều bổ sung cần thiết để phục vụ mục tiêu lâu dài.

    "Vô địch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đối thủ, bảng đấu, khoảnh khắc và đôi khi là cả vận may. Tuy nhiên, tôi không bị ám ảnh bởi Champions League. Juve rồi sẽ vô địch, không năm nay thì năm sau. Cách chúng tôi xây dựng CLB, nhìn nhận vấn đề đều lý tưởng để có chức vô địch", Ronaldo nói.

    Chính Ronaldo là người đã thành công "chèo kéo" tài năng trẻ người Hà Lan De Ligt về với Juve.

    Mặc dù đã rời Real Madrid sang Juventus thi đấu nhưng Ronaldo vẫn được tờ báo Tây Ban Nha nổi tiếng - Marca vinh danh và trao tặng danh hiệu huyền thoại. Đó được xem như sự công nhận từ giới báo chí sau những đóng góp, kỉ lục của anh trong màu áo Real Madrid trước đây.

    Quang Hải tiết lộ thần tượng từ thuở nhỏ

    Tiền vệ Quang Hải chia sẻ Phạm Thành Lương là cầu thủ mà anh thần tượng từ nhỏ. Anh kể lại: "Ngay khi còn nhỏ, khi bắt đầu thi đấu và chứng kiến AFF Cup 2008, tôi đã rất thần tượng anh Thành Lương. Được xem anh thi đấu với vóc dáng nhỏ con nhưng tư duy thông minh, đột biến khiến tôi vô cùng ấn tượng. Đó là tấm gương để tôi cố gắng".

    Hiện tại, Thành Lương chính là đồng đội của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội.

    Quang Hải có giai đoạn lượt đi không tốt ở Hà Nội FC. Hết nửa đầu mùa giải, đội trưởng U23 Việt Nam chỉ ghi 2 bàn. Phong độ Quang Hải chỉ khởi sắc trở lại trong 2 vòng gần nhất với 2 bàn thắng, đều mang ý nghĩa quan trọng.

    Tiết lộ bí quyết đá phạt tốt, Quang Hải chia sẻ: "Tôi tập đá phạt hàng ngày từ khi còn rất trẻ và hiện tại, tôi đã thực hiện những cú đá phạt ở đẳng cấp cao. Đó là kỹ năng rất hữu ích".

    "Nếu cú đá phạt được thực hiện ở khoảng cách lý tưởng với tôi, tôi sẽ nhận trách nhiệm thực hiện. Khoảng cách lý tưởng của tôi là khoảng 20 đến 25 yard tính từ điểm đặt bóng tới khung thành. Nếu không, người khác sẽ đá, Văn Hậu hay Văn Quyết chẳng hạn" - tiền vệ ĐT Việt Nam chia sẻ.

    Đồng nghiệp dự đoán tương lai của HLV Nishino tại tuyển Thái Lan

    Phát biểu trên kênh PPTV, ông Sasom Pobprasert, 51 tuổi, cựu tiền vệ Thái Lan từng dẫn dắt đội trẻ U19 xứ sở chùa Vàng đã có những nhận định về khả năng thành công của HLV Akira Nishino ở tuyển Thái Lan.

    "Akira Nishino là một HLV chuyên nghiệp. Nhưng trong thời gian gấp gáp trước mắt, ông ấy chỉ có thể lựa chọn nhóm cầu thủ đã có trong danh sách cũ. Điều đó làm mọi người bất an. Nếu đủ dũng cảm, Nishino có thể điều chỉnh lối chơi của đội tuyển Thái Lan hấp dẫn hơn. Nhưng quan trọng nhất vẫn là kết quả" - trang Siam Sport dẫn lời HLV Sasom Pobprasert.

    Không thể phủ nhận tài cầm quân của HLV Nishino song Pobprasert vẫn e sợ sự có mặt của nhà cầm quân người Nhật Bản khó lòng đem lại được nhiều hiệu ứng tích cực trong thời gian ngắn.

    Ông cho hay: "Tôi tin HLV Nishino có thể cải thiện được một số vấn đề của đội tuyển. Nhưng trong ngắn hạn, tôi nghĩ sự thay đổi đó không nhiều".

    "Đã đến lúc phải thừa nhận có những rủi ro xung quanh đội tuyển. Tôi chỉ sợ rằng HLV Nishino không thể thực hiện được những gì mà ông ấy nghĩ trong đầu", Pobprasert kết luận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-317-ronaldo-phat-bieu-soc-ve-barca-a286583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan