+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 6/6/2019: "Messi Thái" bị "ném đá" vì phát ngôn sốc

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 6/6/2019 nổi bật là chiến thắng phút cuối của Việt Nam trước Thái Lan tại King's Cup 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 6/6/2019 nổi bật là chiến thắng phút cuối của Việt Nam trước Thái Lan tại King's Cup 2019.

    "Messi Thái" Chanathip bị chỉ trích vì phát ngôn gây sốc

    Chanathip Songkrasin - tiền đạo ngôi sao của ĐT Thái Lan đã không thể góp mặt trong trận đấu với Việt Nam tại King's Cup 2019 vì chấn thương.

    Mặc dù vậy, Chanathip có lẽ vẫn dõi theo đội nhà và khi trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan đang diễn ra, anh đã cập nhận trang cá nhân bằng dòng trạng thái ngắn: "Tát không trượt phát nào".

    CĐV Việt Nam nhận ra dòng chia sẻ này trùng với thời điểm khi Đoàn Văn Hậu bị cầu thủ Thái Lan Thitipan Puangchan tát thẳng vào mặt. Tuy nhiên, vì bị che khuất tầm nhìn nên trọng tài lại không phạt cầu thủ này mà rút thẻ vàng cho Văn Toàn.

    Trong suốt trận đấu, không thiếu những tình huống mà cầu thủ Thái Lan đá rát, tranh chấp quyết liệt, không ngại va chạm, thậm chí là "bỏ bóng đá người" với cầu thủ Việt Nam.

    Vì lẽ đó, CĐV Việt Nam càng cảm thấy tức giận khi cho rằng dòng trạng thái của Chanathip mang tính chất khiêu khích, nhằm vào các học trò của HLV Park Hang-seo. Cũng bởi vậy, trang cá nhân của Chanathip nhận nhiều bình luận công kích, ảnh chế từ CĐV Việt, đặc biệt là sau khi Thái Lan thua cay đắng ở phút cuối.

    Tuyển Việt Nam tăng bậc trên BXH FIFA sau chiến thắng Thái Lan

    Giải giao hữu King's Cup 2019 nằm trong lịch thi đấu FIFA Days. Vì vậy, mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam tại giải đều ảnh hưởng đến điểm số trên bảng xếp hạng.

    Với 4,5 điểm có được sau trận thắng Thái Lan, tuyển Việt Nam tạm vượt qua Jordan (1.229 điểm) để tạm thời xếp hạng 15 châu Á với 1.232 điểm trên BXH FIFA.

    Trận chung kết gặp Curacao vào ngày 8/6 sẽ quyết định thứ hạng của tuyển Việt Nam để phân nhóm hạt giống tại vòng loại World Cup 2022. Nếu giành chiến thắng sau 90 phút trước đối thủ xếp hạng 82 thế giới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thêm 5,7 điểm, giữ nguyên hạng 97 với 1.238 điểm.

    Thứ hạng này cũng đồng nghĩa với việc ĐT Việt Nam sẽ lọt vào nhóm 2 tại lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 cùng các đội như Syria, Uzbekistan, Lebanon và Oman và tránh được nhiều đối thủ "sừng sỏ" ở khu vực châu Á.

    Ronaldo lập hat-trick, đưa Bồ Đào Nha vào chung kết Nations League

    Ronaldo vừa có màn trình diễn tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ ở bán kết Nations League.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha khởi đầu đêm tuyệt vời bằng pha đá phạt tinh tế mở tỷ số ở phút 25. Tuyển Thụy Sĩ cũng đã chơi tốt, nhưng họ cần đến phán quyết của công nghệ VAR mới tìm thấy bàn gỡ hòa nhờ Ricardo Rodriguez sút thắng phạt đền ở phút 57.

    Bàn gỡ hòa của Rodriguez giúp trận đấu diễn ra hấp dẫn ở những phút còn lại. Dù vậy, hai đội lại tỏ ra khá nóng vội ở những pha bóng quyết định khiến không nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.

    Vào thời điểm tưởng chừng như mọi chuyện đã dừng lại với kết quả hòa 1-1 cho cả hai đội trong 90 thì một lần nữa CR7 lại chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu của mình.

    Phút 88, sau đường chuyền chuẩn xác bên cánh phải của Bernardo Silva, Ronaldo tự tin tung cú sút góc gần hạ gục thủ môn Sommer. Hai phút sau đó, lại là Ronaldo với một cú sút không thể cản phá, ấn định chiến thắng 3-1 và đưa Bồ Đào Nha vào chung kết Nations League.

    Ronaldo tiếp tục nối dài kỷ lục ghi bàn của mình cùng đội tuyển quốc gia lên con số 88 và có thêm cú hat-trick thứ 53 trong sự nghiệp bóng đá.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-662019-messi-thai-bi-nem-da-vi-phat-ngon-soc-a278684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan