Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 6/8: Harry Maguire nhận số áo huyền thoại ở M.U


Thứ 3, 06/08/2019 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 6/8/2019 nổi bật là việc Man Utd chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City.

Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 6/8/2019 nổi bật là việc Man Utd chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City.

Harry Maguire nhận số áo huyền thoại ở M.U

Harry Maguire đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn sáu năm tại Old Trafford với tùy chọn thêm một năm sau khi hoàn tất kiểm tra y tế cũng như đồng ý các điều khoản cá nhân.

Trang chủ M.U đã đưa ra thông báo về việc chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire từ Leicester City với giá 80 triệu bảng. Ngôi sao 26 tuổi người Anh vì thế đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, vượt qua kỉ lục cũ thuộc về Virgil van Dijk (75 triệu bảng, từ Southampton sang Liverpool).

Tại Old Trafford, Maguire sẽ mặc chiếc áo số 5 huyền thoại dành cho những trung vệ xuất sắc tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh MUTV sau khi chính thức gia nhập sân Old Trafford, trung vệ Harry Maguire tự tin rằng Quỷ đỏ sẽ sớm trở lại với thời kỳ hoàng kim.

"Đây là một tập thể trẻ trung và đầy tham vọng. Tôi tin rằng toàn đội sẽ sớm gặt hái danh hiệu và thể hiện đúng tinh thần chiến thắng như thời Sir Alex Ferguson. Tôi tin, HLV Solskjaer và BHL đang làm hết sức mình vì mục tiêu này." - Trung vệ người Anh cho hay.

"Tôi đã thấy những nỗ lực tái thiết đội bóng từ mùa giải trước. Toàn đội vẫn đang tiếp tục quá trình ấy. Tôi tin, chúng ta sẽ làm được." - Harry Maguire nói thêm.

Messi từ chối bắt tay Griezmann

Mới đây, khi được thay ra ở hiệp 2 trận gặp Arsenal tại Juan Gamper Cup, Antoine Griezmann đã trở lại băng ghế dự bị và bắt tay với các đồng đội cũng như đội ngũ huấn luyện của Barca. Messi là người duy nhất tỏ ra không hứng thú và từ chối bắt tay người đồng đội, kèm theo đó là một cái nhìn lạnh lùng hướng về phía trong sân vận động.

Messi trưng bộ mặt cau có khi ngồi cạnh Griezmann nhưng lại quay xuống thoải mái trò chuyện với người bạn thân Jordi Alba. Hành động này khiến truyền thông không khỏi nghi ngờ về việc "El Pulga" tỏ thái độ về việc BLĐ Barca chiêu mộ Griezmann thay vì Neymar.

Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha từng tiết lộ, Messi không hài lòng khi chứng kiến Barca theo đuổi Griezmann. Bản thân siêu sao người Argentina thích tái hợp cùng đàn em Neymar hơn.

Tuy nhiên, trước cơ hội chiêu mộ Griezmann với giá rẻ hơn 80 triệu euro, lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã không bỏ lỡ.

Tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng có CLB mới ở Na Uy

Tiền đạo Alexander Dang đã chính thức chia tay Nest-Sotra IL để gia nhập CLB FK Jerv cũng ở giải hạng Nhất Na Uy. Cầu thủ sinh năm 1990 gia nhập FK Jerv với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại đây, anh sẽ khoác áo số 22 và cạnh tranh với Aram Khalili, chân sút đã có 8 bàn thắng ở mùa giải trước.

Sau 16 vòng đấu ở giải hạng Nhất, FK Jerv đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 5 điểm kém hơn vị trí thứ 9 của Nest-Sotra IL. Quyết định này của Alexander Đặng khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ.

Thành lập năm 1921, FK Jerv là một trong những đội bóng lâu đời nhất tại Na Uy. Tuy nhiên, trong suốt hành trình gần một thế kỷ của mình, đội bóng này chưa từng một lần lên chơi tại hạng đấu cao nhất của Na Uy. Thành tích tốt nhất của FK Jerv chỉ là vị trí thứ 3 tại giải hạng nhất Na Uy năm 2016.

Trong hai mùa giải gần nhất, đội bóng này thi đấu không tốt và đều cán đích ở vị trí thứ 13 chung cuộc. Bởi vậy, ông chủ FK Jerv đang quyết tâm tái thiết đội bóng, mà Alex Dang chính là một trong những viên gạch đầu tiên của bản kế hoạch táo bạo này.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-68-harry-maguire-nhan-so-ao-huyen-thoai-o-mu-a287460.html