+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nhất ngày 24/2/2020: Công Phượng cùng CLB TP.HCM lên đường đi Singapore

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/2/2020 nổi bật là Công Phượng cùng CLB TP.HCM lên đường đi Singapore giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/2/2020 nổi bật là Công Phượng cùng CLB TP.HCM lên đường đi Singapore giữa lúc dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

    Công Phượng cùng CLB TP.HCM lên đường đi Singapore

    Ngày 24/2, Công Phượng và các cầu thủ CLB TP.HCM sang Singapore làm khách của Hougang United ở AFC Cup trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

    Trước đó, CLB TP HCM đã gửi kiến nghị đến VFF yêu cầu thông báo đến Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) về việc hoãn sang Singapore thi đấu nhưng AFC đã từ chối hoãn lịch của vòng bảng thuộc bảng F.

    Được biết, để có công tác phòng ngừa dịch bệnh, các cầu thủ và ban huấn luyện CLB TP.HCM được yêu cầu sẽ ở chung một tầng khách sạn trong thời gian thi đấu ở Singapore.

    Hiện CLB TP.HCM đang tạm xếp thứ hai trên bảng xếp hạng bảng F sau trận hòa với Yangon United (Myamar). Nếu CLB TP.HCM đánh bại được Hougang United trong trận đấu ngày 25/2 tới, thầy trò HLV Chung Hae-song sẽ nắm giữ một loạt lợi thế lớn khi còn đến 5 trận đấu ở sân nhà.

    Tuấn Anh đã bình phục chấn thương trước mùa giải mới

    Thông báo mới nhất từ CLB HAGL cho biết, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội sau một thời gian dính chấn thương nhẹ.

    Sau chấn thương tại giải tập huấn ở Đà Nẵng, trong suốt 1 tháng qua, đội trưởng HAGL đã phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế. Với chấn thương này, Tuấn Anh đã bỏ lỡ giải tập huấn Viettel trong giai đoạn ngay trước thềm V-League 2020 cùng HAGL.

    Lúc này, Tuấn Anh đã sẵn sàng cho trận đấu khai màn vòng 1 V-League 2020 gặp Than.QN vào ngày 6/3 và nhiều khả năng sau đó sẽ là cùng ĐT Việt Nam có chuyến làm khách quan trọng trước Malaysia tại Vòng loại thứ 2 bảng G World Cup 2022 khu vực Châu Á.

    Sự bình phục của Tuấn Anh là tin cực vui với HLV Park Hang-seo trong bối cảnh ông không có cả sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng trong trận gặp Malaysia sắp tới. Sự có mặt của Tuấn Anh sẽ giúp cho tuyến tiền vệ của ĐT Việt Nam có thêm sự sáng tạo và sức chiến đấu trước ĐT Malaysia.

    Tân binh Bruno Fernandes tỏa sáng trong trận ra mắt M.U

    M.U đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước Watford nhờ màn ra mắt cực kỳ ấn tượng của tân binh Bruno Fernandes. Bruno Fernandes đã có bàn thắng đầu tiên cho United sau khi thực hiện thành công quả penalty mà chính anh mang về.

    Sau đó, anh có thêm một pha kiến tạo để Anthony Martial lập công nhân đôi cách biệt. Bàn thắng còn lại của M.U được ghi do công của Mason Greenwood.

    Bruno thực sự đã có màn ra mắt trên cả kỳ vọng với khả năng tạo đột biến với những đường chuyền đầy sáng tạo, tận dụng khoảng trống phía sau hàng thủ đội khách, mang về 1 kiến tạo và 1 bàn thắng.

    Sau trận đấu, cầu thủ 25 tuổi chia sẻ: "Đây là những điều tôi muốn, và phải làm. Tôi may mắn khi đã ghi bàn và giành chiến thắng cùng cả đội. Chúng tôi đã chơi đầy nỗ lực và thắng xứng đáng".

    "Mọi người đều biết Champions League là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Và vì lẽ ấy, tôi có mặt ở đây để giúp CLB chinh phục điều này và đoạt nhiều chiến thắng hơn nữa", Bruno Fernandes khẳng định đầy quyết tâm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-ngay-2422020-cong-phuong-cung-clb-tphcm-len-duong-di-singapore-a312786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan