+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nhất ngày 27/2/2020: Công Phượng muốn tìm lại bản thân trong màu áo CLB TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/2/2020 nổi bật là Công Phượng muốn tìm lại bản thân trong màu áo CLB TP.HCM.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 27/2/2020 nổi bật là Công Phượng muốn tìm lại bản thân trong màu áo CLB TP.HCM.

    Công Phượng muốn tìm lại bản thân trong màu áo CLB TP.HCM

    Thi đấu cho CLB TP.HCM không lâu, Công Phượng đã có 2 lần lập công liên tiếp sau 2 trận đấu ở AFC Cup 2020. Màn trình diễn của tiền đạo người Nghệ An sau khi trở về từ châu Âu đã xua tan những lo lắng về việc anh đánh mất phong độ vì khoảng thời gian dự bị quá dài.

    Nhìn Công Phượng hòa nhập tốt với các đồng đội ở CLB TP.HCM, người hâm mộ anh tin rằng tiền đạo xứ Nghệ sẽ có một mùa giải đáng nhớ ở V-League 2020.

    Bản thân Công Phượng cũng đang rất hứng khởi. Anh trả lời trên Fox Sports Asia: "Đã tới lúc để tôi trở lại là chính mình. Những gì xảy ra ở châu Âu đã là quá khứ. Môi trường hiện tại ở TP.HCM rất tốt khi tôi nhận được nhiều sự hỗ trợ tới từ các đồng đội và ban huấn luyện. Tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn, chững minh khả năng và cải thiện phong độ của mình qua từng trận đấu".

    Việc Công Phượng đang thi đấu khởi sắc trong màu áo CLB TP.HCM là tín hiệu tốt với HLV Park Hang-seo.

    Sự trở lại đúng lúc của Công Phượng chắc chắn là "cứu cánh" kịp thời nhất cho HLV Park Hang-seo cho trận đấu gặp Malaysia sắp tới khi mà ông không có sự phục vụ của Đình Trọng, Trọng Hoàng vì thẻ phạt, còn Tuấn Anh thì vừa bình phục chấn thương.

    HLV Zidane nói gì sau khi thua ngược Man City ở Bernabeu?

    Trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid là đội có khởi đầu tốt hơn khi vượt lên dẫn trước do công của Isco nhưng sau đó, đội bóng của HLV Zidane lại bị thủng lưới tới 2 bàn và có trận thua ngược đáng thất vọng.

    Lượt về vòng 1/8 Champions League chắc chắn sẽ rất khó khăn với Real khi mà họ phải đá trên sân Etihad của Man City và còn bị mất thủ lĩnh Sergio Ramos vì thẻ đỏ.

    Chúng tôi đã chơi tốt ở 75 phút đầu trận nhưng đã không có được sự tập trung cần thiết sau đó. Toàn đội không vui vì thất bại này nhưng mọi chuyện chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về để có thể thay đổi mọi thứ. Rõ ràng đây là kết quả không tốt nhưng cần phải hướng đến những điều tích cực”, HLV Zidane chia sẻ sau trận đấu.

    “Tôi không hài lòng với những gì các cầu thủ của tôi thể hiện ở hơn 10 phút cuối trận. Giờ chúng tôi sẽ phải tới làm khách của Man City và giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp", nhà cầm quân người Pháp chia sẻ thêm.

    "Búp bê Nga" Maria Sharapova tuyên bố giải nghệ

    Tay vợt nổi tiếng người Nga - Maria Sharapova khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố chia tay sự nghiệp quần vợt ở tuổi 32. Cô chia sẻ quyết định này bằng bức thư dài hơn một nghìn từ đăng trên tạp chí Vogue và Vanity Fair, đồng thời đăng tải lời tạm biệt trên trang cá nhân.

    Sharapova giãi bày: “Lần đầu tôi làm điều này nên có gì sai sót xin được lượng thứ. Tennis, hôm nay tôi nói lời tạm biệt. Tôi chia sẻ quyết định này không phải vì muốn sự tiếc nuối từ dư luận, mà vì tôi muốn bộc bạch hiện thực mới của mình”.

    Maria Sharapova bắt đầu kỷ nguyên rực rỡ của mình ở tuổi 17 khi cô tạo nên cú sốc lớn của làng banh nỉ với chiến thắng trước Serena Williams ở chung kết Wimbledon 2004.

    Sau đó, người đẹp Nga còn giành thêm 4 Grand Slam nữa ở tất cả các giải đấu lớn như Roland Garros 2012, 2014, Australian Open 2008 và US Open 2006.

    Trong suốt sự nghiệp của mình, Maria Sharapova giành được tổng cộng 36 danh hiệu, với 645 trận thắng và 171 trận thua và từng vươn lên vị trí số 1 thế giới vào năm 2005.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-ngay-2722020-cong-phuong-muon-tim-lai-ban-than-trong-mau-ao-clb-tphcm-a313202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan