+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 16/6/2019: Kết quả bóng đá Copa America, V-League 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 16/6/2019 nổi bật là kết quả bóng đá Copa America 2019, vòng 13 V-League 2019.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 16/6/2019 nổi bật là kết quả bóng đá Copa America 2019, vòng 13 V-League 2019.

    Kết quả bóng đá Copa America 2019

    02h00 ngày 16/6: Venezuela 0 - 0 Peru (bảng A)

    05h00 ngày 16/6: Argentina 0 - 2 Colombia (bảng B)

    Ngày 16/6 có 2 trận đấu tại vòng bảng Copa America 2019 nhưng tâm điểm được đổ dồn vào lượt trận đầu tiên bảng B giữa ĐT Argentina và Colombia. Đáng tiếc, Messi và các đồng đội không có được màn trình diễn như kỳ vọng. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Argentina lại chơi khá đơn điệu, không tạo ra được những pha phối hợp đường nét, mang tính đột biến cao.

    Bên kia chiến tuyến, Colombia với lối chơi hợp lý, dựa vào sự cơ động của Falcao, Martinez hay James đã gây ra nhiều sóng gió trước khung thành Armani. Phút 70, Roger Martinez đi bóng dũng mãnh trước khi dứt điểm uy lực mở tỉ số cho Colombia.

    Bị thủng lưới, Argentina tiếp tục đẩy cao đội hình nhưng trong ngày Messi chơi nhạt nhòa, nhà đương kim Á quân Copa America bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Không những vậy, họ còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 85 sau cú băng cắt dứt điểm của Zapata.

    Thua 0-2 ngay ở trận ra quân Copa America 2019, Messi tiếp tục nhận cay đắng khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia.

    Kết quả vòng 13 V-League 2019

    Nam Định 2 - 1 Đà Nẵng

    TP.HCM 0 - 0  Thanh Hóa

    Sau quãng nghỉ để ĐTQG tập trung cho King’s Cup 2019 và U23 Việt Nam thi đấu trận giao hữu với U23 Myanmar, vòng 13 V-League 2019 trở lại với những cuộc đối đầu sôi động.

    Sau 12 trận đấu, Nam Định đang trở thành một trong những cái tên có nguy cơ phải chạy trốn suất xuống hạng vào cuối mùa. Áp lực đó khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Dũng rơi vào thế đường cùng và quyết tâm chắt chiu để giành chiến thắng, nhất là với những trận đấu mà họ được chơi trên sân nhà Thiên Trường.

    Và Nam Định đã thực sự có được chiến thắng mà họ mong đợi khi đối đầu Đà Nẵng ở vòng 13 V-League nhờ 2 bàn thắng của Đinh Văn Trường và ngoại binh Patiyo.

    Trong khi đó, đội đầu bảng TP.HCM chia điểm nhạt nhòa với Thanh Hóa trong một trận đấu không bàn thắng.

    Với kết quả này, TP. HCM chỉ còn hơn đội nhì bảng Hà Nội FC 2 điểm sau khi vòng 13 V-League 2019 kết thúc.

    Thủ môn Thái Lan chia sẻ về pha ghi bàn của Anh Đức ở King's Cup

    Một tuần sau King's Cup 2019, thủ môn Kawin của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ với tờ TrueID của Thái Lan. Cầu thủ 29 tuổi tiết lộ vẫn chưa quên được trận thua tuyển Việt Nam, cũng như tình huống thủng lưới từ cú đánh đầu của Anh Đức.

    Kawin nói: "Thời điểm đó, tôi đứng trước quả phạt góc và tập trung vào 3 cầu thủ của đối phương. Ngay khi quay lại, tôi đã thấy cầu thủ của Việt Nam (tiền đạo Anh Đức - PV) đang chuẩn bị xử lý trái bóng".

    "Khi anh ta đánh đầu, tôi nghĩ rằng quả bóng sẽ không thể vào lưới. Tiếp đó, tôi lấy tay cản phá bóng, tôi tưởng rằng bóng đã đi vọt xà ngang. Nhưng khi ngoảnh lại, nó đã hướng vào lưới. Không ai muốn phải rơi vào hoàn cảnh như tôi lúc đó. Không còn cơ hội nào cho đội tuyển sửa chữa sai lầm", thủ môn sinh năm 1990 ngậm ngùi chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-1662019-ket-qua-bong-da-copa-america-v-league-2019-a280056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan