+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 8/8/2019: U18 Việt Nam đánh bại U18 Malaysia bằng bàn thắng phút 89

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 8/8/2019 nổi bật là việc U18 Việt Nam đánh bại U18 Malaysia trong trận ra quân giải U18 Đông Nam Á.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 8/8/2019 nổi bật là việc U18 Việt Nam đánh bại U18 Malaysia trong trận ra quân giải U18 Đông Nam Á.

    U18 Việt Nam đánh bại U18 Malaysia bằng bàn thắng phút 89

    Trong trận đấu ra quân tại giải U18 Đông Nam Á vào tối 7/8 trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM), tuyển U18 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước U18 Malaysia.

    Nhập cuộc với vị thế của nước chủ nhà, các cầu thủ Việt Nam đã đẩy cao đội hình tấn công từ đầu trận nhưng vấp phải hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Malaysia.

    Dù không kiểm soát bóng nhiều, nhưng sự bình tĩnh, giữ cự ly đội hình tốt, các cầu thủ Malaysia đã không bị hút vào lối đá của đội chủ nhà và cũng có nhiều pha phản công nguy hiểm.

    Đến phút thứ 70 khán giả mới được chứng kiến một pha phản công khá hiểm hóc của đội U18 Malaysia với màn phối hợp tấn công, đưa bóng đến sát khung thành đội chủ nhà và cầu thủ Muhammad thực hiện cú móc bóng bổng cánh phải nhưng không thành công.

    Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì phút 88, từ cú phạt góc cánh phải của U18 Việt Nam, các cầu thủ Malaysia lúng túng trong phòng thủ và tự đưa bóng vào lưới nhà, mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển U18 Việt Nam. Đây đồng thời cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu.

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi hài lòng về trận đấu này, thực sự rất khó khăn cho những trận đấu ra quân đầu tiên. Cảm ơn toàn đội đã thi đấu kiên cường. Bàn thắng phút cuối thật sự rất ý nghĩa. Tôi mong hiệp 2, các cầu thủ sẽ thi đấu tốt hơn nhưng họ có vẻ bị tâm lý, thể lực hình như bị đi xuống. Bàn thắng đến khá bất ngờ, ngoài dự kiến của chúng tôi".

    Ngày 9/8, Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh nhất bảng B là U18 Australia vào lúc 19h30.

    Hà Nội FC đánh bại Bình Dương, tiếp tục tiến xa ở AFC Cup 2019

    Những phút đầu trận đấu diễn ra với thế trận khá cởi mở, Hà Nội FC với có thế sân nhà cùng tâm lý thoải mái với chiến thắng 1-0 ở lượt đi đã chủ động nhập cuộc với lối chơi tấn công.

    Phút 15, một pha tấn công biên phải khá tốt của Hà Nội FC với đường căng ngang thuận lợi nhưng tiếc cho đội chủ sân Hàng Đẫy khi Pape Omar đã dứt điểm quá tệ ngay trước khi thủ môn Tấn Trường băng ra. Hiệp 1 diễn ra khá căng thẳng với những tình huống giằng co của hai đội nhưng không bên nào có được bàn thắng.

    Ngay đầu hiệp 2, Pedro bên phía Bình Dương đánh đầu trong vòng cấm Hà Nội FC nhưng thủ thành Văn Công dễ dàng bắt gọn trái bóng.

    Phút 53, Hà Nội được hưởng quả phạt sát vòng cấm Bình Dương khi Quang Hải bị phạm lỗi, Văn Quyết thực hiện cú sút nhưng không qua được hàng rào và cú đá bồi của Moses sau đó cũng không đi trúng đích.

    Những nỗ lực của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 61, từ quả phạt góc của Quang Hải, thủ môn Tấn Trường bật lên bắt bóng không tốt để Omar chớp thời cơ sút tung lưới Bình Dương, mở tỷ số trận lượt về cho Hà Nội.

    Bàn thua đã khiến Bình Dương không còn động lực lội ngược dòng, đành chấp nhận về nhì ở AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

    Với chiến thắng này, Hà Nội FC tiếp tục hướng đến 2 trận bán kết liên khu vực của AFC Cup 2019 gặp CLB Altyn Asyr của Turkmenistan vào ngày 20 và 27-8 tới.

    Văn Quyết phát ngôn đầy tự hào về bóng đá Việt Nam

    Theo tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, bóng đá Việt Nam có thể tự tin tuyên bố vị thế số 1 Đông Nam Á. Tuy nhiên anh cho rằng đó chỉ là thành tích hiện tại và khoảng cách giữa các nền bóng đá hàng đầu trong khu vực vẫn không quá xa.

    "Với quan điểm của Quyết, hiện tại nói về thành tích bóng đá Việt Nam là số 1 Đông Nam Á. Tuy nhiên, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Malaysia không chênh lệch nhau nhiều. Có trận thắng, có trận thua. Chúng ta đang có ưu thế nhất định là vừa vô địch AFF Cup và vô địch Đông Nam Á của AFC Cup", Văn Quyết chia sẻ sau trận chung kết Đông Nam Á của AFC Cup.

    Góp công lớn trong thành tích vô địch AFC Cup 2019, Văn Quyết đã được ban tổ chức trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

    Hảo thủ của Hà Nội FC không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và bác sĩ Choi của đội tuyển Việt Nam giúp anh thi đấu tốt ở mùa giải năm nay.

    "Rất cám ơn tập thể đội bóng. Mọi người đều biết Hà Nội FC thi đấu với mật độ rất dày. Để hồi phục như vậy, tôi rất cảm ơn bác sĩ Choi của đội tuyển Việt Nam đã dành nhiều thời gian để chữa trị cho tôi. Đội giành chiến thắng là kết quả của tập thể. Tôi chỉ dành hết sức mình cống hiến", Văn Quyết nói.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-882019-u18-viet-nam-danh-bai-u18-malaysia-bang-ban-thang-phut-89-a287762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan