+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/10/2019: Kết quả trận Việt Nam - Malaysia ảnh hưởng thứ hạng trên BXH FIFA

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/10/2019 nổi bật là thứ hạng của tuyển Việt Nam trên BXH FIFA sau trận đấu với Malaysia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/10/2019 nổi bật là thứ hạng của tuyển Việt Nam trên BXH FIFA sau trận đấu với Malaysia.

    Kết quả trận Việt Nam - Malaysia ảnh hưởng thứ hạng trên BXH FIFA

    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20h trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

    Theo bảng xếp hạng FIFA công bố ngày 19/9, tuyển Việt Nam tụt 2 bậc xuống hạng 99 thế giới với 1.231 điểm. Với cách tính điểm của FIFA, những trận đấu tại vòng loại World Cup có hệ số (I) là 25. Do đó, điểm số của tuyển Việt Nam sau trận gặp Malaysia sẽ có nhiều biến động, tùy thuộc vào kết quả.

    Nếu giành chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ được cộng 7,63 điểm, nâng số điểm lên 1239 và giữ vững hạng 99 hiện tại.

    Trong trường hợp ĐT Việt Nam để Malaysia cầm hòa ngay tại Mỹ Đình, chúng ta sẽ bị trừ 4,87 điểm, xuống còn 1226. 'Rồng vàng' có nguy cơ rơi xuống vị trí thứ 100 bởi Trinidad và Tobago (1226) cũng sẽ thi đấu với Honduras vào lúc 06h00 ngày 11/10.

    Đối với trường hợp xấu nhất, khi tuyển Việt Nam không có được điểm nào trước Malaysia thì sẽ bị trừ số điểm rất lớn lên tới 17,37 điểm, qua đó kéo số điểm tổng xuống 1214.

    Với số điểm này, tuyển Việt Nam chắc chắn rơi khỏi top 100 thế giới và nhiều khả năng xuống hạng 102 thế giới. Nếu Malaysia thắng, họ có thể tăng 3 bậc lên vị trí 155.

    Trận Việt Nam vs Malaysia đáng xem bậc nhất vòng loại World Cup 2022

    Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đánh giá trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình là 1 trong 5 trận đáng chú ý nhất của loạt trận đấu diễn ra ngày 10/10.

    Trang chủ AFC khẳng định trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ rất khó dự doán khi ĐT Việt Nam được đánh giá nhỉnh hơn nhưng Malaysia đang rất tiến bộ thời gian vừa qua.

    Ngoài trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia, các trận Trung Quốc - Guam, Bangladesh - Qatar, Australia - Nepal và Uzbekistan - Yemen cũng được AFC liệt vào danh sách các trận đáng theo dõi ở loạt trận này.

    Gần 1 năm mới đặt chân trở lại sân Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trong trận chung kết AFF Cup 2018.

    “Tôi từng thua 2 lần tại sân Mỹ Đình nhưng lần này Malaysia tự tin sẽ giành chiến thắng với lối chơi đẹp. Trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Tôi luôn lạc quan vào kết quả của trận đấu”, ông Tan Cheng Hoe cho biết.

    Trong khi đó, HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam chia sẻ ông không quan trọng thông số quá khứ nhưng vẫn tự tin sẽ cùng các học trò giành được 3 điểm.

    Thomas Mueller lên tiếng về tin đồn rời Bayern Munich

    Tạp chí thể thao Sportbild của Đức vừa khiến người hâm mộ choáng váng khi đưa tin Thomas Mueller muốn gặp ban lãnh đạo Bayern và xin họ đồng ý để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

    Trong trận thua TSG Hoffenheim trên sân nhà cuối tuần qua, Mueller lần thứ 5 liên tiếp không có mặt trong đội hình ra sân. Sau trận đấu, HLV Niko Kovac còn tuyên bố Muller sẽ không thường xuyên được chọn trong đội hình xuất phát :" Khi đội bóng cần, cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân".

    Chia sẻ về thông tin này, Mueller cho biết: "Khi phải đối mặt với tuyên bố của Kovac sau trận đấu, tôi đã rất ngạc nhiên, nhiên tôi không quá nhạy cảm với điều đó. Tôi đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với huấn luyện viên về điều này và tôi đã làm điều đó."

    "Tôi đã 30 tuổi, đang trong trạng thái tuyệt vời nhất và luôn khát khao giành được những thành công với đội bóng cũng cá nhân. Tôi chắc chắn rằng mình có thể tiếp tục đóng góp điều này cho đội bóng".

    Thomas Mueller đến với FC Bayern từ năm 10 tuổi và cùng với thủ môn trẻ Christian Früchtl (19) là những người Bayer thật sự cuối cùng trong đội bóng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-10102019-ket-qua-tran-viet-nam---malaysia-anh-huong-thu-hang-tren-bxh-fifa-a296323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan