+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/12/2019: Báo Indonesia chỉ ra 3 điểm yếu của đội nhà trước chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/12/2019 nổi bật là 3 điểm yếu của U22 Indonesia được truyền thông "chỉ mặt đặt tên".

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/12/2019 nổi bật là 3 điểm yếu của U22 Indonesia được truyền thông "chỉ mặt đặt tên".

    Báo Indonesia chỉ ra 3 điểm yếu của đội nhà trước chung kết

    U22 Indonesia sẽ tái ngộ U22 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30. Ở vòng bảng, họ đã để thua đoàn quân của HLV Park Hang-seo với tỷ số 1-2 và chắc chắn, U22 Indonesia không muốn điều đó lặp lại ở trận chung kết.

    Muốn làm được, truyền thông Indonesia cho rằng thầy trò HLV Indra Sjafri cần khắc phục 3 nhược điểm lớn. Tờ Indosport chỉ ra, điểm yếu đầu tiên của Indonesia là sự tập trung. Sự thiếu tập trung đã khiến họ nhận bàn thua thứ 2 trước Việt Nam ở vòng bảng cũng như để Myanmar san bằng tỷ số 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức ở bán kết.

    Điểm yếu thứ 2 là khả năng tận dụng cơ hội chưa tốt. Dù là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất bảng B, Indosport cho rằng U22 Indonesia vẫn còn phung phí nhiều cơ hội ngon ăn mà lẽ ra họ phải tận dụng được.

    Điểm yếu thứ 3 là hàng tiền vệ không tương xứng với hai tuyến còn lại. Các tiền vệ Indonesia bị đánh giá là chơi pressing còn yếu, không có khả năng gây áp lực lên đối thủ ở khu vực này.

    HLV Indonesia không áp lực khi tái đấu Việt Nam ở chung kết SEA Games

    Trước những câu hỏi phóng viên trong buổi họp báo trước chung kết về áp lực khi phải thi đấu với U22 Việt Nam, HLV U22 Indonesia - Indra Sjafri cho biết, ông không cảm thấy áp lực mà trái lại vô cùng vui vẻ và thích thú.

    "Ngày mai (10/12-PV) là một ngày vô cùng quan trọng. Trận chung kết quan trọng với hàng triệu người dân Indonesia. Hy vọng kể từ SEA Games này trở đi, các giải đấu sau này sẽ càng ngày càng thành công.

    U22 Việt Nam có huấn luyện viên giỏi. Thực sự rất thú vị khi tôi lại được gặp ông ấy ở chung kết. Tôi đã chuẩn bị nhiều phương án để giành chiến thắng", HLV Indra Sjafri chia sẻ.

    HLV Indra Sjafri cũng thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại Việt Nam trong lần tái đấu: "Trước khi vào tới đây, ở vòng bảng chúng tôi đã thua Việt Nam và tôi đã nói rằng mong muốn được gặp lại Việt Nam ở trận chung kết. Hôm nay nó đã thành hiện thực và dĩ nhiên tôi hy vọng Indonesia sẽ thắng”.

    Ánh Viên sẽ được vinh danh ở lễ bế mạc SEA Games 30

    Tính cho đến tối 9/12, "tiểu tiên cá" Ánh Viên là người giành nhiều HCV nhất SEA Games 30 với 6 chiếc, ngoài ra cô còn giành thêm 2 HCB ở môn bơi.

    Mặc dù thành tích có phần giảm sút so với những kỳ SEA Games trước nhưng Ánh Viên vẫn là vận động viên xuất sắc nhất tại kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm nay.

    Vì lẽ đó, ban tổ chức SEA Games quyết định vinh danh và trao thưởng tại buổi lễ bế mạc diễn ra vào tối 11/12.

    Bên cạnh đó, ở buổi lễ bế mạc, nước chủ nhà Philippines cũng sẽ thực hiện lễ chuyển giao cờ đăng cai SEA Games 31 cho Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-10122019-bao-indonesia-chi-ra-3-diem-yeu-cua-doi-nha-truoc-chung-ket-a304033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan