+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/2/2020: M.U thành "trò cười" khi các cầu thủ cũ tỏa sáng ở Serie A

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/2/2020 nổi bật là M.U thành "trò cười" khi các cầu thủ cũ tỏa sáng ở Serie A.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/2/2020 nổi bật là M.U thành "trò cười" khi các cầu thủ cũ tỏa sáng ở Serie A.

    M.U thành "trò cười" khi các cầu thủ cũ tỏa sáng ở Serie A

    Sau khi rời M.U, cả Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young và Chris Smalling đều đang chơi rất hay trong màu áo của các CLB Serie A. Trong khi đó, M.U hiện tại xếp ở vị trí thứ 8 giải Ngoại hạng Anh và không có một cầu thủ ngôi sao đủ sức vực dậy CLB đang gây thất vọng.

    Ở trận derby thành Milan vừa diễn ra tại vòng 23 Serie A. Romelu Lukaku, Alexis Sanchez và Ashley Young đều đóng góp cho chiến thắng 4-2 của Inder Milan trước AC Milan. Trước đó, Lukalu cũng liên tục lập công cho đội bóng áo xanh đen.

    Trong khi đó, Chris Smalling gây ấn tượng lớn khi chuyển đến Roma. Cầu thủ này được ra sân tổng cộng 23 trận trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và góp 1 đường kiến tạo.

    Lãnh đạo Roma đã nghĩ đến chuyện "mua đứt" Smalling từ M.U sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc vào mùa Hè 2020.

    Trước đó, cả Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young và Chris Smalling đều từng là những nỗi thất vọng khi ở M.U và được cho là không hợp với lối chơi của CLB.

    CĐV M.U đang hướng sự chỉ tích dành cho ban lãnh đạo M.U và nghi ngờ tài cầm quân của HLV Ole Gunnar Solskjær.

    CĐV M.U chế giễu chính CLB của mình trên mạng xã hội: "Những người ra đi đều đang được hưởng niềm vui. Nếu muốn tận hưởng bóng đá, hãy rời MU và tôi sẽ khuyên Rashford như vậy. Cảm thấy tiếc cho Bruno Fernandes (người vừa tới MU)"; "Tôi không hiểu vì sao Ole lại để những tiền đạo này ra đi. Họ bảo những cầu thủ này không thể đá cho MU nhưng hãy nhìn Jesse Lingard mà xem. Làm sao một HLV giỏi có thể để một tiền đạo hạng A như Lukaku ra đi?"....

    Messi lập "hat-trick kiến tạo" giúp Barca chiến thắng nghẹt thở

    Barcelona vừa có cuộc lội ngược dòng đầy kịch tính trước Real Betis với tỷ số 3-2 để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga.

    Ở trận đấu này, Messi có thể vô duyên trong việc tìm kiếm bàn thắng nhưng anh vẫn làm tốt nhiệm vụ với cú hattrick kiến tạo cho các đồng đội De Jong (9), Busquets (45+3), Lenglet (73) lần lượt lập công.

    Cả hai đội đều đều có cầu thủ nhận thẻ đỏ (Fekir, Lenglet) sau những pha vào bóng thô bạo.

    Giành chiến thắng kịch tính trên sân của Real Betis với tỷ số 3-2, Barcelona có được vị trí nhì bảng với 49 điểm sau 23 vòng đấu tại La Liga, kém đội đầu bảng là kình địch Real Madrid 3 điểm.

    Cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn đầy hấp dẫn giữa hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha vẫn diễn ra vô cùng kịch tính.

    VĐV thể hình người Trung Quốc qua đời vì virus corona

    Sina Sports đưa tin, vận động viên (VĐV) thể hình người Trung Quốc Qiu Jun đã qua đời vào ngày 6/2 tại Vũ Hán vì không thể chống lại bệnh viêm phổi cấp do virus 2019-nCoV (chủng mới của virus corona).

    “Thảm họa virus corona đã cướp mất Qiu Jun của chúng tôi”, Sina dẫn lời gia đình ông Qiu Jun.

    Qiu Jun bắt đầu tập luyện thể hình từ năm 42 tuổi và tham gia nhiều giải đấu sau khi nghỉ hưu. Dù bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp muộn, nhưng Qiu Jun vẫn gặt hái nhiều thành tích tốt và từng vô địch thể hình Trung Quốc. Ông cũng đứng thứ 2 ở giải thể hình quốc tế “Đêm Olympic thế giới” 2019.

    Gia đình Qiu Jun miêu tả ông là người sở hữu sức khỏe tốt, chưa từng mắc bất kỳ căn bệnh nào. Qiu Jun được ghi nhận là vận động viên chuyên nghiệp đầu tiên qua đời vì virus corona.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1022020-mu-thanh-tro-cuoi-khi-cac-cau-thu-cu-toa-sang-o-serie-a-a310996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan