+Aa -
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/4/2020: Thứ hạng của ĐT Việt Nam sau thời gian dừng thi đấu vì dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/4/2020 nổi bật là thứ hạng của ĐT Việt Nam sau thời gian dừng thi đấu vì dịch Covid-19.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 10/4/2020 nổi bật là thứ hạng của ĐT Việt Nam sau thời gian dừng thi đấu vì dịch Covid-19.

    Thứ hạng của ĐT Việt Nam sau thời gian dừng thi đấu vì dịch Covid-19

    Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố bảng xếp hạng các đội tuyển quốc gia trong tháng 4/2020. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các hoạt động bóng đá bị hoãn và thứ hạng của các ĐTQG không có sự thay đổi.

    Theo đó, ĐT Việt Nam với 1258 điểm tiếp tục giữ vững vị thế số 1 Đông Nam Á, xếp hạng 14 châu Á và hạng 94 thế giới.

    Trong khi đó, với 1178 điểm, ĐT Thái Lan xếp số 2 Đông Nam Á, đứng vị trí thứ 113 thế giới, kém ĐT Việt Nam 19 bậc. Các vị trí tiếp theo trong khu vực là Philippines (hạng 124), Myanmar (hạng 136), Malaysia (hạng 154).

    Ở châu Á, Nhật Bản vẫn là đội bóng số 1 châu lục (1.500 điểm), tiếp đến là Iran (1.489 điểm), Hàn Quốc (1.464 điểm), Australia (1.457điểm) và Qatar (1.396 điểm).

    Dẫn đầu trên BXH FIFA vẫn là Bỉ với 1765 điểm. Sau đó lần lượt là Pháp (1733 điểm), Brazil (1712 điểm), Anh (1661 điểm) và Uruguay (1645 điểm),...

    Công Phượng tham gia chiến dịch chống Covid-19 của AFC

    Công Phượng là cầu thủ Việt Nam tiếp theo, sau Quang Hải, tham gia vào chiến dịch phòng chống dịch Covid-19 mang tên #BreakTheChain do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) khởi xướng).

    Công Phượng chia sẻ trong đoạn clip: “Tất cả chúng ta đều đang cùng chiến đấu vì một mục tiêu chung, vì thế chúng ta cần thể hiện sự tôn trọng và quan tâm lẫn nhau bằng cách làm tốt phần việc của mình theo như quy định của các cơ quan y tế”.

    “Nói không với những thông tin chưa được kiểm chứng. Nói không với những hành động “thích” và “chia sẻ” thông tin không chính xác về dịch bệnh gây hoang mang dư luận”, tiền đạo của ĐT Việt Nam khẳng định.

    Chiến dịch “Break The Chain” do AFC tổ chức với mục địch thông qua các cá nhân có tầm ảnh hưởng của bóng đá châu lục để nâng cao nhận thức của mọi người trong việc phòng chống dịch Covid-19.

    Messi phủ nhận tin đồn trả tiền bảo lãnh cho Ronaldinho

    Ronaldinho và anh trai đã được tòa án cho bảo lãnh sau khi nộp số tiền 1,6 triệu USD. Kênh TNT Sport của Argentina đã tiết lộ rằng siêu sao Messi của Barcelona đã trả tiền bảo lãnh cho người đồng đội cũ Ronaldinho ra khỏi nhà tù.

    Tuy nhiên, Messi đã chia sẻ một hình ảnh của trang TNT Sports LA đưa tin về việc anh nộp tiền bảo lãnh và đính kèm dòng chữ "tin giả".

    Anh viết: "Những gì họ nói về Newell's Old Boys (CLB thời niên thiếu của Messi) vài tuần trước cũng là sai, đừng ai tin họ".

    Bên cạnh đó, Messi cũng thể hiện sự khó chịu với những tin đồn gần đây về tương lai của anh. Tin đồn cho rằng Messi có thể chuyển tới Inter Milan trong thời gian tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1042020-thu-hang-cua-dt-viet-nam-sau-thoi-gian-dung-thi-dau-vi-dich-covid-19-a319033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan