Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/2/2020: HLV Mourinho tiết lộ lý do bất ngờ khi cạo trọc đầu


Thứ 3, 11/02/2020 | 03:15


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/2/2020 nổi bật là HLV Mourinho tiết lộ lý do bất ngờ khi cạo trọc đầu.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 11/2/2020 nổi bật là HLV Mourinho tiết lộ lý do bất ngờ khi cạo trọc đầu.

HLV Mourinho tiết lộ lý do bất ngờ khi cạo trọc đầu

Trong kỳ nghỉ đông của giải Ngoại hạng Anh mới đây, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi HLV Mourinho của Tottenham bất ngờ xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với mái tóc gần như đã được cạo trọc.

Chia sẻ về lý do cạo trọc đầu, "Người đặc biệt" thành thật tiết lộ rằng đó không phải ý định ban đầu của ông.

“Đôi khi tôi thích cảm nhận cái lạnh của thời tiết và muốn thay đổi một chút, nhưng trường hợp này không phải như vậy. Tôi đã ngủ quên khi cắt tóc và khi tỉnh dậy, kiểu đầu của tôi xấu đến nỗi tôi phải bảo cậu thợ tóc mang tông đơ ra và làm kiểu đầu này. Hy vọng rằng, tóc của tôi sẽ nhanh mọc dài ra”, vị HLV người Bồ Đào Nha nói.

Tottenham đang có những tiến bộ đáng khen ngợi sau khi Mourinho được bổ nhiệm với chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Tottenham gần đây đánh bại Man City của Pep Guardiola tại Premier League và thắng Southampton để tiếp tục có mặt ở FA Cup.

Văn Hậu đá trung vệ trong chiến thắng thứ 2 với đội trẻ Heerenveen

Ở trận đấu tối 10/2 (giờ Việt Nam) giữa Jong Heerenveen và Jong Go Ahead Eagles, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được tin tưởng thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Văn Hậu không thi đấu ở vị trí hậu vệ trái như thường lệ mà đá trung vệ. Anh để lại dấn ấn đầu tiên ở phút thứ 8 với pha phán đoán tình huống chuẩn xác để cắt đợt tấn công của đối thủ. Đến phút 14, Hậu nhanh chân xoạc bóng, ngăn chặn cơ hội dứt điểm cận thành của tiền đạo Eddahchouri.

Cầu thủ người Thái Bình không ngại thực hiện những tình huống vào bóng quyết liệt và nhiều lần chặn đứng ý định đột phá của cầu thủ đội khách.

Jong Heerenveen thắng chung cuộc 1-0 trong chuyến làm khách này nhờ bàn thắng của Arjen van der Heide.

Có thể thấy, trong suốt hơn 90 phút có mặt trên sân, Văn Hậu đã chơi khá tốt, nắm bắt ý đồ chiến thuật và nhiều lần đọc tình huống để cản phá. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1999 cũng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình trong khả năng giao tiếp với các đồng đội.

Công Phượng ra mắt AFC Cup trong màu áo CLB TP.HCM

Chiều nay (11/2), CLB TPHCM sẽ có trận đấu đầu tiên tại AFC Cup 2020 gặp đối thủ Yangon United.

Trước trận đấu, HLV Chung Hae-soung cho biết CLB TP HCM tự tin sẽ giành trọn ba điểm ở ngày mở màn dù phải thi đấu trên sân khách.

Tuy nhiên, HLV Chung Hae-seong không có được sự phục vụ của cặp tiền đạo ngoại mới tậu Matias Jadue (Palestin) và Prodell (Thụy Điển) vì chấn thương. Vì vậy, nhiều khả năng, Công Phượng sẽ là người lĩnh xướng hàng công của CLB TP.HCM.

Đây cũng sẽ là trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1995 tại đấu trường AFC Cup. Trước đó, anh đã ra sân ở trận đấu giữa CLB TPHCM và Buriram United trong khuôn khổ AFC Champions League nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1122020-hlv-mourinho-tiet-lo-ly-do-bat-ngo-khi-cao-troc-dau-a311122.html