+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/2/2020: Công Phượng được AFC khen ngợi sau khi lập công cho TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/2/2020 nổi bật là Công Phượng được AFC khen ngợi sau khi lập công cho TP.HCM.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/2/2020 nổi bật là Công Phượng được AFC khen ngợi sau khi lập công cho TP.HCM.

    Công Phượng được AFC khen ngợi sau khi lập công cho TP.HCM

    Trang tin của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có bài viết về trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Yangon tại bảng F AFC Cup 2020. Trong đó, Công Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi.

    "Công Phượng giữ lại một điểm cho CLB TP.HCM", AFC viết. "Công Phượng cho thấy anh là mối đe dọa lớn nhất với khung thành Yangon, không chỉ ghi bàn thắng giúp TP.HCM gỡ hoà 2-2, ở phút bù giờ anh có thể đã làm nên chuyện với một quả sút phạt nhưng đã bị thủ môn cản phá".

    Bàn thắng ở phút 41 của Công Phượng là kết tinh những gì HLV Chung Hae-seong chờ đợi: Âm thầm xâm nhập vòng cấm, chọn vị trí hợp lý, đánh đầu chuẩn xác. Trước tình huống ghi bàn ít phút, Công Phượng cũng có một pha chọn điểm rơi tốt và đánh đầu đưa bóng đi ra ngoài.

    Trước đó, AFC cũng đã có bài viết đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng. AFC tin rằng anh sẽ là một trong những ngôi sao sẽ toả sáng tại đấu trường châu Á dù hơn một năm qua, Công Phượng không có nhiều cơ hội thi đấu ở Hàn Quốc và Bỉ.

    HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo 4 trận

    Mới đây, Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã đưa ra án phạt với HLV Park Hang-seo vì hành vi trong trận chung kết SEA Games 30 hồi tháng 12/2019.

    Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận kèm theo mức tiền phạt 5.000 USD.

    Tuy nhiên, án phạt này chỉ áp dụng ở các trận đấu giao hữu, còn ở những giải đấu chính thức như vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo vẫn được chỉ đạo như bình thường.

    AFC đưa ra cảnh báo, nếu còn tiếp tục có những hành động nóng nảy trên sân, HLV Park Hang-seo sẽ phải nhận những án phạt nặng hơn.

    Trước đó, vào phút thứ 77 của trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính người Saudi Arabia vì lỗi phản ứng.

    Cụ thể, khi Trọng Hoàng bị hai cầu thủ U22 Indonesia phạm lỗi mạnh nhưng trọng tài không cắt còi. Ngoài đường biên, ông Park phản ứng gay gắt với trọng tài bàn và sau đó là trọng tài chính đã rút thẻ đỏ ra cho thầy Park.

    Mặc dù nhận thẻ đỏ, nhưng thầy Park tiếp tục tranh cãi và tỏ thái độ với các trọng tài để đòi quyền lợi cho U22 Việt Nam và bảo vệ các cầu thủ. Sau đó, ban tổ chức đã phải can thệp, huấn luyện viên Park Hang-seo mới chịu lên khán đài và vào phòng chờ.

    HLV Mai Đức Chung cân nhắc bổ sung nhân sự cho tuyển nữ Việt Nam

    Sau khi chính thức giành vé tham dự vòng play-off Vòng loại Olympic Tokyo 2020, ĐT nữ Việt Nam được nghỉ ngơi 5 ngày trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu diễn ra vào tháng 3 tới.

    Với vị trí nhì bảng A, các cầu thủ Việt Nam sẽ thi đấu vòng play-off trên sân khách trước vào ngày 6/3 và rất có thể đối thủ sẽ là Australia, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 11/3.

    Chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng này, HLV Mai Đức Chung cho biết ông sẽ cân nhắc việc quay trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều và gọi bổ sung từ 1 đến 2 vận động viên trẻ từ đội U19 Quốc gia cho các vị trí hậu vệ hoặc tiền vệ.

    “Tôi cùng ban huấn luyện sẽ tiếp tục tăng cường thể lực cho các cầu thủ và ổn định lại đội hình. Tôi cũng quan tâm đến địa điểm thi đấu trận lượt về và đang đợi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chốt phương án cuối cùng để có kế hoạch cụ thể cho toàn đội”, HLV Mai Đức Chung nói.

    Bên cạnh đó, ông Chung cũng xem xét đến việc đưa ra đề xuất để VFF sắp xếp một số trận đấu giao hữu với những đối tượng nam mạnh và đối tượng nước ngoài thì càng tốt để các cầu thủ thêm cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1222020-cong-phuong-duoc-afc-khen-ngoi-sau-khi-lap-cong-cho-tphcm-a311275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan