+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/4/2020: CLB Hà Nội quyên góp 1,5 tỷ đồng chống dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/4/2020 nổi bật là CLB Hà Nội quyên góp 1,5 tỷ đồng chống dịch Covid-19.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 1/4/2020 nổi bật là CLB Hà Nội quyên góp 1,5 tỷ đồng chống dịch Covid-19.

    CLB Hà Nội quyên góp 1,5 tỷ đồng chống dịch Covid-19

    CLB Hà Nội và Chủ tịch đội bóng Đỗ Vinh Quang đã quyên góp 1 tỷ đồng cho bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và 500 triệu đồng cho Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, hai đơn vị tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

    Ông Đỗ Vinh Quang dẫn lại câu nói của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khi kêu gọi cộng đồng chung tay với các bệnh viện tuyến đầu: “'Lo cho thầy thuốc lúc này không chỉ là nghĩa tình, mà còn là trách nhiệm'. Với CLB Hà Nội, chiến thắng quan trọng nhất lúc này là chiến thắng của Chính phủ và nhân dân Việt Nam trong trận đấu với đại dịch".

    Trước đó, bầu Hiển đã ủng hộ 10 tỷ đồng chống dịch Covid-19 qua Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam. Sau đó, ông Hiển tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng cho cuộc chiến chống dịch tại Nghệ An; chuyển 3 tỷ đồng ủng hộ các y, bác sĩ và cán bộ y tế của Bệnh viện Bạch Mai.

    Như vậy, tính đến nay tổng số tiền ủng hộ từ các doanh nghiệp của bầu Hiển và gia đình lên tới hơn 20 tỷ đồng.

    Liverpool rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Sancho

    Theo Mirror, Liverpool không tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

    Trước đó, đội bóng thành phố cảng nước Anh được cho là đang theo đuổi Sancho bên cạnh những "ông lớn" như Real, Chelsea, M.U.

    Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, khi mà Dortmund đẩy giá tài năng trẻ này lên quá cao thì Liverpool muốn hướng đến những mục tiêu hợp lý hơn.

    Theo Mail Sport, Dortmund chỉ chấp nhận để Sancho ra đi nếu CLB nào trả đủ 110 triệu Euro. Trước đó, giá trị của cầu thủ 20 tuổi người Anh được thị trường định ở mức 80 đến 90 triệu Euro.

    HLV Jurgen Klopp thà tiếp tục dùng Salah và Mane còn hơn là đánh cược với một bản hợp đồng lớn chưa từng có trong lịch sử CLB.

    Ajax hủy hợp đồng với tiền vệ vừa tỉnh dậy sau 3 năm sống thực vật

    Mới đây, tiền vệ Abdelhak Nouri đã bất ngờ tỉnh dậy sau 3 năm sống thực vật. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội bóng chủ quản của ngôi sao gốc Ma-rốc là Ajax đã bất ngờ thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này.

    Cụ thể, trước đó, câu lạc bộ Ajax vẫn trả lương đều đặn cho cầu thủ Abdelhak Nouri suốt thời gian cầu thủ này bị hôn mê. Nhưng giờ đây, Ban lãnh đạo Ajax sẽ chính thức hủy hợp đồng với Nouri dù thời hạn của bản hợp đồng còn hiệu lực tới ngày 1/7 năm nay.

    Từ khi cầu thủ này gặp nạn, câu lạc bộ Ajax và gia đình cầu thủ Nouri đã có nhều cuộc đàm phán nhưng chưa đi đến thống nhất về khoản tiền bồi thường. Về phía người nhà Nouri, họ cần Ajax bồi thường thiệt hại bởi nhiều thông tin cho rằng đội bóng Hà Lan đã không đảm bảo đầy đủ các công tác về y tế trong trận giao hữu định mệnh khiến Nouri chết não.

    Ajax đã bồi thường cho cầu thủ Nouri 5 triệu euro, tuy nhiên gia đình cầu thủ này đã đòi số tiền 15 triệu euro, với cáo buộc CLB đã trốn tránh trách nhiệm khi Nouri sống thực vật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-142020-clb-ha-noi-quyen-gop-15-ty-dong-chong-dich-a317729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan