+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/3/2020: Ronaldinho sống như ngôi sao trong tù

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/3/2020 nổi bật là dù vào từ ở Paraguay, Ronaldinho vẫn hưởng đãi ngộ như một ngôi sao.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 14/3/2020 nổi bật là dù vào từ ở Paraguay, Ronaldinho vẫn hưởng đãi ngộ như một ngôi sao.

    Ronaldinho sống như ngôi sao trong tù

    Dù phải vào tù ở Paraguay, Ronaldinho vẫn đang tận hưởng cuộc sống vô cùng thoải mái. Nhiều phương tiện truyền thông đăng ảnh Ronaldinho thoải mái uống rượu và còn ký tặng bạn tù.

    Ronaldinho có thể tham dự trận đấu giao hữu trong tù, với điều kiện là anh không được ghi bàn. Bộ trưởng Nội vụ Paraguay nói: "Anh ấy là thần tượng bóng đá. Có thể có một trận giao hữu trong tù".

    Ronaldinho và anh trai bị cảnh sát Paraguay bắt giữ hôm 4/3 vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này.

    Hiện Ronaldinho đang bị chính quyền Brazil thu hộ chiếu và cấm xuất cảnh sau khi không thể trả đủ số tiền phạt 8,5 triệu USD (khoảng 197 tỷ đồng) do vi phạm về xây dựng trái phép hồi năm 2018.

    Thời hạn tạm giam huyền thoại bóng đá Brazil để điều tra có thể kéo dài 6 tháng. Tòa án Paraguay cũng bác bỏ đề xuất dùng tiền bảo lãnh cho Ronaldinho tại ngoại.

    Champions League, Europa League, Ngoại hạng Anh đều tạm dừng

    Chiều 13/3, UEFA đã ra thông báo về việc tổ chức các trận đấu bóng đá cấp châu lục tại châu Âu trong tuần tới.

    Theo đó, tất cả các trận đấu tại Champions League và Europa League đều được hoãn lại. Quyết định trên được đưa ra trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát tại châu Âu, đặc biệt là Italy, nơi đã có hơn 1000 người tử vong vì bệnh dịch.

    Cùng thời điểm UEFA thông báo hoãn Champions League và Europa League, Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận họ sẽ hoãn tất cả các giải đấu bóng đá ở nước này, bao gồm giải vô địch quốc gia Ligue 1.

    Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cũng quyết định hoãn giải đấu cho đến hết ngày 3/4.

    Trước đó, Serie A hoãn vô thời hạn vì Italy trở thành ổ dịch Covid-19 lớn nhất châu Âu. La Liga cũng hoãn đến hết tuần này, sau đó ra thông báo tiếp theo.

    Như vậy, hầu hết các giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu đã tạm hoãn lại vì Covid-19.

    Hải Phòng thoát thua phút cuối, HLV Phạm Anh Tuấn không hài lòng

    Tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Lạch Tray ở vòng 2 V-League, Hải Phòng vất vả hoà 1-1. Họ để thủng lưới trước ngay từ phút 18, và gỡ hoà ở những phút cuối trận sau pha lập công của Joseph Mpande.

    Sau trận đấu, HLV Phạm Anh Tuấn thẳng thắn bày tỏ, ông không hài lòng với màn trình diễn của một số học trò.

    "Ngoại binh Diego Silva chơi không hề đúng với chiến thuật của BHL. Cậu ấy chạy rất lung tung, cả hiệp 1 lẫn hiệp 2. Ở bàn thua đầu tiên, Joseph Mpande cũng có lỗi vị trí. Cậu ấy chỉ cần lui về hỗ trợ hậu vệ cánh một chút là có thể có cơ hội ngăn được bàn thua", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Phạm Anh Tuấn.

    "Martin Lo cũng chơi chưa tốt ở trận này. Cậu ấy cũng mắc nhiều lỗi vị trí và di chuyển cũng khá loạn sau khi đội nhận bàn thua. Cá nhân tôi chưa hài lòng với Martin, cậu ấy tranh chấp chưa tốt như kỳ vọng", HLV của CLB Hải Phòng nói thêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1432020-ronaldinho-song-nhu-ngoi-sao-trong-tu-a315253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan