+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/1/2020: HLV U23 UAE khẳng định sẽ thắng U23 Jordan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/1/2020 nổi bật là phát biểu của HLV U23 UAE trước lượt trận cuối ở bảng D với U23 Jordan.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/1/2020 nổi bật là phát biểu của HLV U23 UAE trước lượt trận cuối ở bảng D với U23 Jordan.

    HLV U23 UAE khẳng định sẽ thắng U23 Jordan

    U23 UAE và U23 Jordan đang là những đội nắm lợi thế lớn ở bảng D khi chỉ cần hòa có bàn thắng là sẽ dắt tay nhau vào tứ kết.

    Dù vậy, HLV UAE không muốn kết thúc vòng bảng bằng một trận hòa. Ông Maciej Skorza khẳng định U23 UAE sẽ nỗ lực hết sức để có chiến thắng trước U23 Jordan.

    “Toàn đội cần phải có sự tập trung tốt nhất và họ hiểu được tầm quan trọng của trận đấu gặp Jordan sắp tới. UAE sẽ phải thắng để giành vé đi tiếp với vị trí đầu bảng. Trong tay tôi đang là một tập thể chất lượng. Các cầu thủ đã chơi tốt từ đầu giải và UAE đủ sức tiến xa ở giải đấu năm nay”, HLV Maciej Skorza nói.

    Quyết tâm này của HLV U23 UAE phần nào khiến người hâm mộ Việt nhẹ nhõm hơn. Bởi chỉ cần trận đấu giữa UAE và Jordan phân định được thắng thua thì cơ hội để U23 Việt Nam vào tứ kết sẽ cao hơn.

    Hiển nhiên, điều kiện tiên quyết là thầy trò HLV Park Hang-seo bắt buộc phải giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên.

    U23 Thái Lan vào tứ kết, HLV Nishino phát biểu đầy tự tin

    Với việc cầm hòa U23 Iraq ở lượt trận cuối, U23 Thái Lan đã có tấm vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2020. Đây là lần đầu tiên U23 Thái Lan đạt được thành tích này trong lịch sử bóng đá nước nhà.

    Sau trận đấu, HLV Akira Nishino phát biểu đầy tự hào: “Ở trận đấu này, tất cả các cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng làm hết sức để có được kết quả tốt. U23 Thái Lan đã tiến thêm một bước là vào vòng tứ kết. Từ trận đầu ra quân đến trận đấu này, chúng tôi đã chơi đoàn kết. Tất cả các cầu thủ đã hồi phục tốt, nhưng rõ ràng hôm nay họ cũng rất mệt”.

    “Chúng tôi đã lọt vào vòng tứ kết, nhưng chưa biết đối thủ của mình là ai. Mặc dù vậy, U23 Thái Lan có chút lợi thế khi được nghỉ nhiều hơn một ngày. Chúng tôi sẽ tận dụng nó để hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần để sẵn sàng bước vào trận đấu kế tiếp” - HLV Akira Nishino chia sẻ.

    Đây cũng là động lực quan trọng để người Thái hướng tới mục tiêu lọt vào Top 3 giải đấu để giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

    "Chúng tôi đã hoàn thành bước đầu tiên ở giải đấu. Trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ có những sự thay đổi. Thái Lan có sự xáo trộn đội hình so với trận gặp Australia vì chúng tôi muốn giành chiến thắng. Không chỉ 11 cầu thủ đá chính, mà toàn đội đều có sự chuẩn bị sẵn sàng.

    Chúng tôi lựa chọn những cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng, những người có thể tấn công ở biên. Các cầu thủ đã chơi tốt trong hiệp 1. Bây giờ, chúng tôi có thêm 1 ngày để nghỉ ngơi. Toàn đội cần hồi phục lại thể trạng tốt nhất chúng tôi sẽ phát huy sức mạnh của toàn đội trong trận đấu tới", vị chiến lược gia người Nhật nói.

    Văn Hậu tham gia cả hai trận giao hữu của Heerenveen

    Văn Hậu đã góp mặt trong cả hai trận đấu giao hữu trong kỳ nghỉ của CLB Heerenveen. Đặc biệt, trong cả hai trận đấu này CLB đến từ Hà Lan đều giành chiến thắng.

    Ở trận giao hữu giữa SC Heerenveen và đội Heracles Almelo diễn ra tối 14/1, Đoàn Văn Hậu chơi trọn hiệp 2, góp công vào chiến thắng chung cuộc 3-2 của đội nhà.

    Đội bóng của Đoàn Văn Hậu mở tỷ số ngay phút 5, nhờ pha lập công của Joey Veerman. Tuy nhiên, đến phút 16, Lucas Schoofs gỡ hòa 1-1 cho Heracles Almelo.

    Sang hiệp 2, HLV Johnny Jansen thay toàn bộ 11 cầu thủ trên của Heerenveen, và Đoàn Văn Hậu là 1 trong 11 người mới được tung vào sân ở hiệp thi đấu này. Với đội hình có nhiều xáo trộn này, Heerenveen bị Heracles chọc thủng lưới và bị dẫn trước 2-1.

    Tuy nhiên sau đó, Heerenveen đẩy cao đội hình tấn công và ghi liền 2 bàn thắng, nhờ công của Bruijn và Hajal, để thắng chung cuộc 3-2.

    Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp Đoàn Văn Hậu được thi đấu, trong các trận giao hữu của SC Heerenveen.

    Ngày 10/1, đội bóng Hà Lan có trận thắng 2-1 trước đội hạng 3 Tây Ban Nha là Llagostera, trong đó Văn Hậu được vào sân thi đấu 30 phút.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1512020-hlv-u23-uae-khang-dinh-se-thang-u23-jordan-a308389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan