+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/6/2020: Cặp đùi mới của Văn Hậu khiến dân tình ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/6/2020 nổi bật là cặp đùi mới của Văn Hậu khiến dân tình ngỡ ngàng.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 15/6/2020 nổi bật là cặp đùi mới của Văn Hậu khiến dân tình ngỡ ngàng.

    Cặp đùi mới của Văn Hậu khiến dân tình ngỡ ngàng

    Mới đây, Đoàn Văn Hậu đăng những hình ảnh của buổi tập mới nhất với SC Heerenveen lên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Tập luyện thật chăm và suy nghĩ lạc quan".

    Có thể thấy vòng đùi, cơ ngực và bắp tay của cầu thủ gốc Thái Bình đã phát triển rõ rệt sau hơn nửa năm thi đấu tại Hà Lan.

    Dưới bài đăng của Văn Hậu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh bình luận hài hước: "Người bé vãi chưởng". Đáp lại, cậu em quê Thái Bình khiêm tốn nói: "Vẫn bé hơn anh thôi, đồ cục nhất Việt Nam".

    Nhiều fan hâm mộ của Văn Hậu cũng đưa ra bình luận khen ngợi: "Nhìn cặp giò sướng thật!"; "Ôi quả đùi kìa!"; "Đôi chân này chẳng ngán một ai!"; "Thể hình ngon hơn nhiều cầu thủ khác rồi!"...

    Quãng thời gian 1 năm thi đấu ở Hà Lan giúp hậu vệ sinh năm 1999 cải thiện rõ rệt về thể hình, sức mạnh cơ bắp.

    Fan Trung Quốc "mê mẩn" vì Wu Lei ghi bàn ở La Liga

    Trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga 2019/20, cầu thủ đắt giá nhất Trung Quốc Wu Lei đã tỏa sáng giúp Espanyol thắng Deportivo Alaves 2-0 trên sân nhà.

    Wu Lei trở lại thi đấu đỉnh cao ở La Liga trong màu áo Espanyol chỉ ít tháng sau khi khỏi Covid-19.

    Phút 47 của trận đấu, Wu Lei chạy chỗ thông minh phá bẫy việt vị để nhận bóng, rồi dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Roberto để ghi tên mình vào bảng tỷ số.

    Màn tỏa sáng của Wu Lei được nhiều trang tin của Trung Quốc đã đồng loạt đưa tin và mỗi bài viết về chân sút 29 tuổi đều thu hút một lượng lớn người đọc.

    Rất nhiều bài viết đã ca ngợi Wu Lei sau trận đấu này với những cái tít rất "kêu" như: "Wu Lei, Maradona của Trung Quốc", "Quá đẹp trai, một mình Wu Lei đã làm khổ cả đội Deportivo Alaves", "Wu Lei thật sự đã trở thành thần chiến tranh ở Espanyol"...

    Real rút ngắn khoảng cách với Barca

    Ở vòng 28 La Liga, Real Madrid đã xuất sắc rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 2 điểm sau khi có chiến thắng cách biệt Eibar 3-1 trên sân nhà.

    Ngay từ phút thứ 4 của trận đấu, Kroos đã mở tỷ số cho Real sau khi Benzema đi bóng lắt léo trong vòng cấm địa của Eibar khiến hậu vệ đội khách vất vả theo kèm và lúng túng phá bóng vào chân anh.

    Phút 30, lại là Kroos với một đường chọc khe thông minh cho Hazard xâm nhập vòng cấm, tiền vệ người Bỉ chuyền bóng lừa thủ môn Dmitrovic để Sergio Ramos đối diện với khung thành bỏ trống. Đội trưởng của Real Madrid đã dứt điểm gọn gàng, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

    7 phút sau, Hazard dứt điểm cực mạnh buộc thủ môn Eibar phải đẩy ra. Sau đó, Marcelo sút bồi nâng tỷ số lên 3-0 cho Real.

    Mặc dù vậy, Real Madrid chơi khá nhạt nhòa ở hiệp 2 và để Eibar lấy lại thế trận. Dù chơi nỗ lực, nhưng Eibar chỉ tìm kiếm được một bàn danh dự nhờ pha lập công của Bigas ở phút 60.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1562020-cap-dui-moi-cua-van-hau-khien-dan-tinh-ngo-ngang-a327158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan