+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/12: Kiatisuk phát biểu "cứng" trước VCK U23 châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/12/2019 nổi bật là chia sẻ của huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisuk trước VCK U23 châu Á.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/12/2019 nổi bật là chia sẻ của huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisuk trước VCK U23 châu Á.

    Kiatisuk phát biểu "cứng" trước VCK U23 châu Á

    Dù U23 Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 30 nhưng cựu danh thủ nước này - Kiatisuk vẫn tin rằng thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có được kết quả tốt tại VCK U23 châu Á sắp tới.

    Ở vòng chung kết U23 châu Á 2020, Thái Lan nằm cùng bảng A với Bahrain, Australia và Iraq. Đây không phải một bảng đấu dễ dù cho họ có được lợi thế chủ nhà.

    Dù vậy, huyền thoại Thái Lan vẫn đầy tin tưởng. Ông nói với tờ Siam Sport: "Dù màn trình diễn của họ ở SEA Games là không tốt, các cầu thủ cũng đang nỗ lực hết sức mình và HLV trưởng Nishino cũng đã xác nhận sẽ sữa chữa những sai sót trong quá trình chuẩn bị.

    Trước kia, các cầu thủ chưa nắm rõ chiến thuật của HLV và họ cần thời gian để thích nghi. Cầu thủ cũng cần sự động viên từ người hâm mộ. Tôi tin rằng ở giải đấu tới, dù rơi vào bảng khó với Australia, Iraq và Bahrain thì Thái Lan vẫn sẽ vượt qua".

    "Từ bây giờ, U23 Thái Lan nên nhìn lại bài học của chính mình sau những giải đấu đã qua, hướng đến giải U23 châu Á với niềm tin”, Kiatisuk nói.

    Bùi Tiến Dũng tìm kiếm tương lai ở bến đỗ mới sau khi rời Hà Nội FC

    Báo Người Lao động đưa tin, thủ môn Búi Tiến Dũng sẽ không còn khoác áo Hà Nội FC ở mùa giải 2020 sau khi không thể cạnh tranh được chỗ đứng với hai thủ môn Văn Công và Phí Minh Long.

    Thủ môn sinh năm 1997 được cho là đã kí vào bản hợp đồng 3 năm thi đấu cho CLB TP HCM kể từ V-League 2020.

    Báo Người Lao động cũng tiết lộ lý do thủ môn Bùi Tiến Dũng rời khỏi Hà Nôi FC để sang CLB TP.HCM.

    Nguồn tin này nhận định, vì Hà Nội FC đang có xu hướng muốn sử dụng "gà nhà" gồm Nguyễn Bá Minh Hiếu và Đỗ Sỹ Huy (từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trở về) ở mùa giải tới đây. Đây cũng là những thủ môn từng cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng khi còn ở đội U19 Việt Nam 2 năm về trước.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa hết hợp đồng một năm với Hà Nội FC và đang cùng đội tuyển U23 Việt Nam tập huấn tại thành phố Tongyeong, Hàn Quốc.

    Ronaldo lại lập kỷ lục ghi bàn mới

    Ronaldo vừa lập cú đúp vào lưới Udinese, qua đó góp công lớn giúp Juventus giành chiến thắng 3-1 ở vòng 16 Serie A.

    Với 2 bàn thắng mới nhất, trong 15 năm liên tiếp, Ronaldo đều có từ 10 bàn trở lên trên mọi mặt trận của mỗi mùa giải. Đây là thành tích không cầu thủ nào trong top 5 giải hàng đầu châu Âu làm được, dù đó là siêu sao Lionel Messi, đại kình địch của Cristiano Ronaldo.

    Ronaldo bắt đầu tạo ra thành tích ghi bàn ấn tượng từ mùa 2005/06, thời điểm anh còn khoác áo Manchester United. Kết thúc mùa giải năm ấy, cầu thủ người Bồ Đào Nha có 12 bàn. Từ đó, Ronaldo luôn ghi được từ 10 bàn trở lên trên mọi đấu trường trong mỗi mùa giải.

    Mùa 2019/20, Cristiano Ronaldo đã ghi được 11 bàn trên tất cả mặt trận. Và chắc chắn, đây không phải giới hạn cuối cùng của anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1612-kiatisuk-phat-bieu-cung-truoc-vck-u23-chau-a-a304721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan