+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/5/2020: Phan Văn Đức lên tiếng về chấn thương mới gặp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/5/2020 nổi bật là Phan Văn Đức thông tin với người hâm mộ về tình hình chấn thương.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/5/2020 nổi bật là Phan Văn Đức thông tin với người hâm mộ về tình hình chấn thương.

    Phan Văn Đức lên tiếng về chấn thương mới gặp

    Trong trận đấu tập nội bộ giữa đội một SLNA và U19 SLNA chiều 13/5, Phan Văn Đức đã dính chấn thương rách mu bàn chân.

    Với chấn thương mới này, nhiều người dự đoán có khả năng Văn Đức sẽ vắng mặt trong trận mở màn cúp Quốc gia ngày 24/5 tới giữa Bình Định và SLNA.

    Tuy nhiên, trong chia sẻ vào ngày 14/5 với Tri thức trực tuyến, tiền đạo SLNA cho biết: "Tôi chỉ bị đạp vào bàn chân, chấn thương cũng nhẹ, không quá nghiêm trọng".

    Huấn luyện viên trưởng SLNA Ngô Quang Trường thông tin thêm rằng đúng là Văn Đức đã phải khâu 3 mũi nhưng anh chỉ bị rách mu bàn chân chứ không phải chấn thương quá nặng.

    "Chấn thương này tuỳ vào thể trạng cầu thủ, sẽ mất khoảng vài ngày là có thể tập luyện trở lại. Nếu nói chấn thương nặng phải nghỉ 2 tuần và vắng mặt trận đấu cúp sắp tới thì hơi quá", ông Ngô Quang Trường cho biết.

    CLB Hà Nội cập nhật tình hình hồi phục của Duy Mạnh, Đình Trọng

    Trong thông báo mới nhất trên trang facebook chính thức, CLB Hà Nội cho hay: “Hiện tại, Duy Mạnh đang tập phục hồi ở PVF. Duy Mạnh tập 4 tiếng mỗi ngày với các bài tập như đạp xe, hoạt động dưới nước. Mặc dù đã đi lại bình thường nhưng Duy Mạnh chưa thể hoạt động cường độ cao”.

    Ngoài Duy Mạnh thì Hà Nội FC có 2 cầu thủ khác đang tập hồi phục ở Trung tâm PVF là Văn Nam và Đình Trọng. Với trường hợp của Đình Trọng, Hà Nội FC thông báo: “Trung vệ Trần Đình Trọng đang tập phục hồi ở Trung tâm PVF. Hiện tại, quá trình tập phục hồi của Đình Trọng đang diễn biến khá tốt”.

    Sau nhiều tháng tích cực điều trị, Đình Trọng chỉ được ra sân trở lại khi U23 Việt Nam tranh tài ở VCK U23 châu Á. Và có lẽ việc nôn nóng trở lại tập luyện và thi đấu quá sớm đã khiến chấn thương của anh bị tái phát.

    Chấn thương khiến Đình Trọng tiếp tục phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

    Bundesliga chính thức trở lại vào hôm nay (16/5)

    Bundesliga (giải vô địch quốc gia Đức) đã trở thành giải đấu bóng đá trở lại sớm nhất ở châu Âu. Mở màn cho sự trở lại này là trận derby giữa Dortmund và Schalke 04.

    Sân Signal-Iduna-Park với hơn 80.000 chỗ ngồi sẽ chỉ có khoảng 200 người được vào sân theo dõi, bao gồm cả cầu thủ, BHL 2 đội. Sân không có khán giả và mọi biện pháp phòng dịch được áp dụng triệt để, từ thanh trùng những quả bóng, cột cờ 4 góc sân, khung thành cho đến phòng thay trang phục thi đấu.

    Lịch thi đấu Bundesliga vòng 26:

    20h30 ngày 16/5: Dortmund vs Schalke (FOX Sports 2)

    20h30 ngày 16/5: Dusseldorf vs Paderborn

    20h30 ngày 16/5: Augsburg vs Wolfsburg

    20h30 ngày 16/5: RB Leipzig vs Freiburg (FOX Sports 3)

    20h30 ngày 16/5: Hoffenheim vs Hertha Berlin

    23h30 ngày 16/5: Eintracht Frankfurt vs M’gladbach (FOX Sports 2)

    20h30 ngày 17/5: Cologne vs Mainz (FOX Sports 2)

    23h00 ngày 17/5: Union Berlin vs Bayern Munich (FOX Sports 2)

    01h30 ngày 19/5: Bremen vs Leverkusen (FOX Sports 2)

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1652020-phan-van-duc-len-tieng-ve-chan-thuong-moi-gap-a323555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan