+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/8: HLV Park Hang-seo trực tiếp dẫn dắt U22 đối đầu HLV Hiddink

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/8/2019 nổi bật là việc HLV Park Hang-seo trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam đối đầu HLV Hiddink vào tháng 9 tới.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/8/2019 nổi bật là việc HLV Park Hang-seo trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam đối đầu HLV Hiddink vào tháng 9 tới.

    HLV Park Hang-seo trực tiếp dẫn dắt U22 Việt Nam đối đầu HLV Hiddink

    Theo kế hoạch giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, U22 Việt Nam sẽ có từ 1 đến 2 đợt tập trung ngắn hạn trong mỗi tháng kể từ tháng 7/2019. Điều này sẽ đảm bảo lợi ích cho các CLB trong khi đó các cầu thủ vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ trên tuyển.

    Theo dự kiến, kết thúc đợt tập trung thứ hai trong tháng 8, đến đầu tháng 9, U22 Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc trên sân nhà của đối thủ.

    Theo kế hoạch ban đầu, do HLV Park Han-seo bận công việc ở tuyển Việt Nam trong trận làm khách trên sân của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, vì vậy thầy Park sẽ chỉ đạo gián tiếp U22 Việt Nam.

    Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bất ngờ thay đổi kế hoạch. Cụ thể, sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan (ngày 5/9), thầy Park di chuyển sang Trung Quốc cùng U22 Việt Nam để trực tiếp dẫn dắt đội bóng này đá giao hữu với đoàn quân của "phù thuỷ" Guus Hiddink, ngày 8/9.

    Dự kiến, cả U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam sẽ cùng tập trung tại Hà Nội vào ngày 26/8, ngay sau khi vòng 22 V-League kết thúc. Đến ngày 1/9, ĐTQG Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu mở màn ở vòng loại World Cup 2022.

    HLV U18 Campuchia nói gì sau khi đánh bại U18 Việt Nam?

    U18 Campuchia đã gây bất ngờ khi đánh bại U18 Việt Nam ở loạt trận cuối cùng, qua đó khiến đội chủ nhà dừng chân ở vòng bảng giải U18 Đông Nam Á.

    Sau trận đấu, HLV trưởng của U18 Campuchia, ông Gyotoku Koji vẫn đánh giá rất cao tiềm năng của các cầu thủ trẻ Việt Nam: "Chúng tôi thắng là do may mắn. Đây là một trận đấu khó khăn vì chúng tôi phải chiến đấu trên sân nhà của Việt Nam. Hơn nữa, họ còn động lực lớn để vào bán kết. Nhưng các cầu thủ của tôi đã chơi rất nỗ lực để giành được chiến thắng này.

    Chúng tôi không còn cơ hội đi tiếp nên không có áp lực gì, còn Việt Nam thì dường như bị tâm lý, không tận dụng được cơ hội.

    Các cầu thủ Việt Nam có thể hình tốt, mạnh mẽ và tốc độ. Nhưng có vẻ như trận này họ bị khớp, tâm lý yếu và nôn nóng nên thi đấu chưa hiệu quả. Bóng đá Việt Nam rất tiềm năng và nguồn cầu thủ dồi dào. Theo tôi, cả Việt Nam lẫn Thái Lan trong tương lai có thể sẽ dự World Cup".

    Trước khi đánh bại U18 Việt Nam với tỷ số 2-1, U18 Campuchia đã thắng Thái Lan với tỷ số 4-3 ở lượt trận thứ hai.

    Công bố danh sách rút gọn của "FIFA The Best 2019"

    FIFA vừa công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên sáng giá nhất của cuộc bình chọn "The Best 2019", hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Danh sách này bao gồm 2 cái tên quen thuộc là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng với trung vệ được coi là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - Virgil Van Dijk.

    FIFA sẽ chính thức công bố danh tính người chiến thắng tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League vào ngày 29/8 tới đây.

    Trong cuộc đua cuối cùng, thành tích của Ronaldo, Messi và Van Dijk khá cân bằng. Ronaldo vô địch Serie A, giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải và dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha vô địch Nations League.

    Messi vô địch La Liga, đoạt chiếc giày vàng lần thứ 10 trong sự nghiệp. Van Dijk cùng Liverpool vô địch Champions League 2018/19.

    Đêm trao giải của UEFA cũng chọn ra trung vệ, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo hay nhất. Liverpool áp đảo với các đại diện Alisson (thủ môn); Trent Alexander-Arnold, Van Dijk (hậu vệ); Jordan Henderson (tiền vệ) và Sadio Mane (tiền đạo). Nhà á quân Champions League có 2 cầu thủ tranh giải là Hugo Lloris và Christian Eriksen.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-168-hlv-park-hang-seo-truc-tiep-dan-dat-u22-doi-dau-hlv-hiddink-a288939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan