Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/9/2019: Công Phượng đạt được thành tích khó tin dù chỉ ngồi dự bị


Thứ 2, 16/09/2019 | 03:14


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/9/2019 nổi bật là việc Công Phượng đạt được thành tích khó tin dù chỉ ngồi dự bị ở Bỉ.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/9/2019 nổi bật là việc Công Phượng đạt được thành tích khó tin dù chỉ ngồi dự bị ở Bỉ.

Công Phượng đạt được thành tích khó tin dù chỉ ngồi dự bị

Chuyên trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt vừa cập nhật giá trị chuyển nhượng cho cầu thủ trên toàn thế giới. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ chỗ được định giá 150.000 đã tăng lên 200.000 Euro (khoảng 5,4 tỷ đồng).

Với sự tăng vọt này, giá trị của Công Phượng đã vươn lên xếp thứ 2 ở đội tuyển Việt Nam, ngang bằng với tiền vệ Lương Xuân Trường và chỉ kém 100.000 Euro so với thủ môn Đặng Văn Lâm - hiện đang khoác áo Muangthong United ở Giải vô địch Thái Lan.

Việc Công Phượng tăng giá là điều hết sức bất ngờ vì anh gần như không được ra sân trong màu áo CLB Sint-Truiden.

Tính từ đầu mùa, Công Phượng được đăng ký cho 4 trận nhưng chỉ vào sân 20 phút trong trận thua 0-6 của Sint-Truidense trước Club Brugge ở vòng 2. Anh thường tập cùng đội trẻ và ra sân ở một vài trận đấu thuộc giải dự bị.

HLV Viettel "ấm ức" thay các cầu thủ chấn thương

“Lực lượng của Viettel sứt mẻ do Quế Ngọc Hải và Trọng Đại chấn thương sau khi tập trung các tuyển quốc gia không thể thi đấu. Ngọc Hải chưa thể tập lại được, trong khi Trọng Đại cũng bị băng chân chưa biết khi nào có thể đá.

Tôi rất buồn bởi sau khi tập trung tuyển quốc gia và U22 Việt Nam, cả hai không được bác sĩ đội tuyển hay Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quan tâm”, HLV trưởng Viettel, ông Nguyễn Hải Biên chia sẻ sau trận đấu của Viettel với CLB Hà Nội vòng 23 V-League 2019.

“Trước khi các bạn ấy lên tuyển, trước trận Thái Lan, Viettel đang đứng thứ 11, tình hình rất khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn quyết tâm đầu tiên là phục vụ đội tuyển.

Đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi thôi, nhưng rõ ràng khi các bạn ấy về, có những chấn thương mà không ai hỏi thăm chúng tôi, không ai quan tâm tới 2 bạn ấy”, ông Hải Biên cho biết.

Viettel vừa nhận trận thua 2-5 trước CLB Hà Nội. Hiện Viettel có 27 điểm và xếp hạng 11, hơn vị trí đá play-off của Thanh Hóa đúng 2 điểm. Đội bóng quân đội còn tổn thất lực lượng khi Nguyễn Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ gián tiếp và sẽ nghỉ thi đấu vòng kế tiếp.

Beckham mời Messi tới Mỹ chơi bóng

Truyền thông Mỹ đưa tin, đội bóng Inter Miami thuộc quyền sở hữu của David Beckham đã gặp gỡ người đại diện của Messi để bàn về tương lai của ngôi sao người Argentina.

Để thuyết phục Messi chịu rời Barcelona, Inter Miami dự kiến sẽ dành cho cầu thủ này mức lương rất cao cùng những đãi ngộ khác. Màn tiếp cận trực diện của đội bóng Mỹ theo báo chí Anh đã có những tác động nhất định tới Messi.

Gần đây, chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu cũng công bố: “Bước sang tuổi 32, Messi sẽ không bị bất cứ sự ràng buộc nào về giải phóng hợp đồng với CLB, cũng như thời hạn hợp đồng. Cậu ấy được toàn quyền ra đi nếu muốn sau mỗi mùa giải”.

Điều này cũng đồng nghĩa là Messi được quyền đàm phán chính thức với bất cứ CLB nào nếu muốn ra đi kể từ ngày 1/1/2020 tới đây.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1692019-cong-phuong-dat-duoc-thanh-tich-kho-tin-du-chi-ngoi-du-bi-a292998.html