+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/11/2019: Cầu thủ gốc Việt bị loại khỏi đội hình chính thức tuyển Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/11/2019 nổi bật là việc HLV Akira Nishino tuyên bố loại cầu thủ gốc Việt Tristan Do ra khỏi đội hình chính thức tuyển Thái Lan.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/11/2019 nổi bật là việc HLV Akira Nishino tuyên bố loại cầu thủ gốc Việt Tristan Do ra khỏi đội hình chính thức tuyển Thái Lan.

    Cầu thủ gốc Việt bị loại khỏi đội hình chính thức tuyển Thái Lan

    Nhiều tờ báo Thái Lan đồng loạt đưa tin, HLV Akira Nishino đã quyết định loại cầu thủ gốc Việt Tristan Do ra khỏi đội hình chính thức của "Voi chiến".

    Quyết định này được cho là xuất phát từ thể hiện kém cỏi của cầu thủ này trong những trận đấu gần đây, đặc biệt là trận thua Malaysia. Tristan Do là người mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của Thái Lan trong trận đấu hôm 14/11.

    Ở bàn gỡ hòa của Malaysia, hậu vệ sinh năm 1993 mắc lỗi vị trí, tạo cơ hội cho chủ nhà thực hiện bài tấn công đơn giản. Đến bàn thua thứ 2 của “Voi chiến”, Tristan Do không nhạy cảm để cùng đồng đội giăng bẫy việt vị. Nhiều tờ báo Thái Lan đã gọi Tristan Do là "tội đồ".

    Nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Nhật sẽ sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ trong trận tái đấu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

    Ông Nishino bố trí Tanaboon Kesarat và Nitipong Selanon đá chính, thế chỗ Jusef Elias Dolah cùng Tristan Do.

    Đình Trọng chính thức bỏ lỡ SEA Games 30 vì chấn thương

    Trần Đình Trọng chính thức bị gạch tên trong danh sách tuyển U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines. Đây là sự việc đã được dự đoán trước bởi kể từ khi Đình Trọng phẫu thuật dây chằng chéo đầu gối ở Singapore đến nay mới chỉ có 5 tháng.

    Cầu thủ người Đông Anh không thể kịp bình phục để thi đấu cùng các đồng đội ở SEA Games. Trước đó, Đình Trọng bị đứt dây chằng chéo trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL tại V-League hồi đầu tháng 6.

    Theo các bác sĩ của đội, việc Đình Trọng trở lại sân cỏ thi đấu tại SEA Games 30 là quá sớm, có thể gặp thêm những chấn thương không mong muốn và rất nguy hiểm. Chính vì thế việc để trung vệ của CLB Hà Nội có thời gian để bình phục hoàn toàn 100% là rất cần thiết.

    Trước khi sang Philippines đá SEA Games 30, U22 Việt Nam có một trận giao hữu với U22 Myanmar. Sau trận đấu này, BHL sẽ chốt danh sách chính thức cho U22 Việt Nam.

    Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U22 Brunei vào ngày 25/11.

    CĐV đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình trận Việt Nam - UAE bị phạt 1,5 triệu đồng

    Công an TP. Hà Nội thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm đã ra quyết định xử phạt hành chính nam thanh niên N.T.D (SN 1999, trú tại Hà Nội) 1,5 triệu đồng về hành vi đốt pháo sáng trong sân vận động Mỹ Đình.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 14/11, khi kết thúc trận đấu giữa Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình vừa kết thúc.

    Lúc này, Tổ công tác Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện D. đốt pháo sáng trong sân vận động.

    Ngay sau đó, Tổ công tác đã khống chế và đưa D. về trụ sở để làm rõ. Tại đây, D. khai nhận lợi dụng lúc đông cổ động viên tràn vào sân qua cửa soát vé đã tuồn pháo sáng vào, nhằm mục đích đốt trong trận đấu.

    Tuy nhiên do lực lượng Công an làm nhiệm vụ chặt chẽ nên D. không thực hiện được hành vi đốt pháo sáng, chỉ đến khi trận đấu kết thúc, D. mới đốt. Khi D. định đốt quả thứ 2 thì bị phát hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-17112019-cau-thu-goc-viet-bi-loai-khoi-doi-hinh-chinh-thuc-tuyen-thai-lan-a301138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan