+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/2/2020: Tuấn Anh trấn an người hâm mộ sau tin chấn thương

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/2/2020 nổi bật là giá trị của Lee Nguyễn trên thị trường chuyển nhượng.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 17/2/2020 nổi bật là giá trị của Lee Nguyễn trên thị trường chuyển nhượng.

    Giá trị của Lee Nguyễn trên thị trường chuyển nhượng

    Thông tin CLB TP.HCM muốn chiêu mộ Lee Nguyễn khiến người hâm mộ lại dành sự quan tâm lớn cho cầu thủ gốc Việt một thời thi đấu ở V-League.

    Được biết, dù đã ở tuổi 33 và bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ song Lee Nguyễn vẫn rất có giá trị trên thị trường chuyển nhượng. Transfermark định giá Lee lúc này có giá đến 650.000 Euro. Mức giá này bằng gần một nửa đội hình tuyển Việt Nam hiện tại.

    Cả đội tuyển quốc gia Việt Nam mới chỉ có giá 1,4 triệu Euro. Trong đó, Đặng Văn Lâm trở thành người đắt giá nhất với mức giá rơi vào khoảng 300.000 Euro, xếp sau là tiền đạo Công Phượng khi có giá 200.000 Euro. Quang Hải và Đoàn Văn Hậu cùng được định giá ở mức 150.000 Euro.

    Ở thời kỳ đỉnh cao, Lee Nguyễn có giá trị lên đến 2 triệu Euro vào tháng 3/2016. Đó là thời điểm sau khi anh chơi cực kỳ ấn tượng trong mùa giải 2015 và trở thành đội trưởng của New England Revolution, đồng thời được gọi vào ĐT Mỹ của HLV Jurgen Klinsmann.

    Tuấn Anh lên tiếng trấn an người hâm mộ sau tin tức chấn thương

    Tuấn Anh chia sẻ anh chỉ bị đau nhẹ, sẽ sớm trở lại tập luyện bình thường. Ảnh: Lao Động

    Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức lên tiếng về tình hình chấn thương của mình. Theo đó, Tuấn Anh cho biết anh dính chấn thương từ trận đấu tập huấn tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 1 vừa qua, tức trước Tết khiến cái gối bị đau nhưng tình hình không quá nghiêm trọng.

    Tuấn Anh giải thích nguyên nhân CLB của anh không đưa ra thông tin về chấn thương: "Lâu nay nhiều người hay nói về chấn thương của tôi, nên bản thân tôi rất ngại mỗi khi chân bị đau vì không muốn những người thân, bạn bè và cả người hâm mộ lo lắng, nên nhiều lúc thấy không cần thiết và chẳng muốn nói ra làm gì”.

    Dù đang ở Hàn Quốc nhưng khi nghe tin về chấn thương của Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo đã chỉ thị bác sĩ Choi Ju-young phải đưa Tuấn Anh tới PVF để điều trị. Mặc dù vậy, Tuấn Anh từ chối lời đề nghị này và cho biết, anh chỉ bị đau nhẹ chứ không tái phát chấn thương.

    “Vừa qua bác sĩ Choi Ju-young có bảo tôi ra ngoài trung tâm PVF để giúp cho việc tập hồi phục, nhưng tôi cảm thấy chấn thương của mình không quá nghiêm trọng nên cũng không muốn làm phiền. Hiện tôi đã có thể tập luyện trở lại bình thường, nhưng vẫn đang tĩnh dưỡng để có thể quay lại sân cỏ với phong độ cao nhất”, Tuấn Anh chia sẻ.

    Tuấn Anh khẳng định, bản thân anh đang nỗ lực khắc phục để tham dự các giải đấu quan trọng của CLB và đội tuyển quốc gia.

    Son Heung-min lập kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh

    Với 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, Son Heung-min đã trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên trong lịch sử có 50 bàn ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

    Đáng nể hơn, Son chỉ cần đến 151 trận để lập thành tích này. Đây là kỷ lục rất đặc biệt vì Ngoại hạng Anh nổi tiếng là giải đấu đòi hỏi thể lực cũng như tốc độ cực cao và có rất ít cầu thủ châu Á đủ sức tham gia.

    Ngoài ra, cầu thủ người Hàn Quốc cũng chính là cầu thủ thứ 6 của Tottenham ghi được 50 bàn thắng trở lên tại giải Ngoại hạng Anh.

    Trước Son Heung-min, chỉ có 5 cầu thủ Tottenham từng cán mốc 50 bàn tại Ngoại hạng Anh bao gồm Harry Kane (136 bàn), Teddy Sheringham (97 bàn), Jermain Defoe (91 bàn), Robbie Keane (91 bàn) và ngang bằng Christian Eriksen (51 bàn).

    Bên cạnh đó, pha ghi bàn ở thời điểm đồng hồ trên sân Villa Park chỉ 93 phút 34 giây của Son Heung Min vừa qua chính là bàn thắng được ghi muộn nhất của Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh sau gần 11 năm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1722020-tuan-anh-tran-an-nguoi-ham-mo-sau-tin-chan-thuong-a311909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan