+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/1/2020: U23 Việt Nam được chào đón khi về đến Nội Bài

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/1/2020 nổi bật là tình cảm người hâm mộ dành cho ĐT U23 Việt Nam dù bị loại sớm.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/1/2020 nổi bật là tình cảm người hâm mộ dành cho ĐT U23 Việt Nam dù bị loại sớm.

    U23 Việt Nam trở về nước trong sự chào đón ấm áp của người hâm mộ

    Quang Hải và các đồng đội nhận được sự chào đốn ấm áp từ người hâm mộ. Ảnh: VOV

    Tối qua (17/1) các cầu thủ U23 Việt Nam đã trở về nước từ Thái Lan. Dù không thành công ở VCK U23 châu Á nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn nhận được sự chào đón ấm áp của NHM khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

    Do đang là thời điểm gần Tết, tình trạng vé máy bay khan hiếm nên toàn đội U23 Việt Nam không thể trở về nước trên cùng một chuyến bay.

    HLV Park Hang Seo bay cùng một nhóm các tuyển thủ về TP.HCM lúc 14h40 phút, hạ cánh lúc 16h30 phút. Trong khi phần lớn đội hình U23 Việt Nam bay từ Bangkok về Hà Nội.

    Tuy nhiên, chuyến bay từ Bangkok về Hà Nội đã bị delay khoảng 40 phút khiến U23 Việt Nam về nước muộn hơn dự kiến.

    Các cầu thủ U23 Việt Nam lên xe bus về thẳng khách sạn sau khi xuống sân bay Nội Bài. Sau khi nghỉ ngơi ở khách sạn đêm 17/1, các thành viên U23 Việt Nam sẽ chia tay nhau trong ngày 18/1.

    Đồng đội cùng vị trí bị treo giò, Đoàn Văn Hậu có cơ hội ra sân?

    Đoàn Văn Hậu liệu có được lựa chọn khi đồng đội cùng vị trí của anh không thể ra sân?

    Theo quy định của giải Hà Lan Eredivisie, cầu thủ sẽ bị treo giò một trận ngay sau khi nhận đủ năm thẻ vàng trong một năm dương lịch. Sherel Floranus, hậu vệ cánh phải nhưng thường xuyên được sử dụng ở cánh trái, vừa nhận tấm thẻ vàng thứ năm ngay trước kỳ nghỉ đông và sẽ bị cấm thi đấu ở trận tiếp theo của SC Heerenveen.

    Floranus không thể thi đấu, HLV Johnny Jansen có hai lựa chọn thay thế là Lucas Woudenberg và Đoàn Văn Hậu. Woudenberg vốn là ưu tiên số một cho vị trí này ở đầu mùa giải và chơi rất ổn định. Anh là một trong những hậu vệ biên tạo cơ hội nhiều nhất giải Eredivisie trong những vòng đầu tiên.

    Tuy nhiên từ cuối năm 2019, Woudenberg đột nhiên mất vị trí chính thức và có tin đồn rằng anh đang tìm kiếm bến đỗ mới, chuẩn bị rời SC Heerenveen. Nếu cầu thủ này, vì một lý do nào đó, không còn được HLV Jansen tin dùng, cơ hội nhiều khả năng sẽ đến với Đoàn Văn Hậu.

    Bình luận viên Arjen De Boer cũng kêu gọi HLV Jansen trả Floranus về vị trí cánh phải sở trường và cân nhắc hai phương án là Woudenberg và Đoàn Văn Hậu: "Thật kỳ lạ. Đoàn Văn Hậu thu hút sự chú ý, còn Woudenberg vừa gia hạn hợp đồng. Floranus phải được đưa trở về cánh phải càng sớm càng tốt".

    Ronaldo rủ đồng đội chạy bộ lúc 2 giờ sáng

    Việc tập luyện không ngừng nghỉ của Ronaldo tiếp tục gây chú ý với câu chuyện được kể lại từ người đồng đội cũ ở Sporting Lisbon và ĐT Bồ Đào Nha.

    Trả lời Record, Jose Semedo kể lại kỷ niệm khó quên về Cristiano Ronaldo: "Tôi nhớ khi ấy chúng tôi đang trở lại Madrid từ Trung Quốc. Phi công thông báo còn khoảng một giờ nữa là hạ cánh. Chân mỏi rã rời, tôi tưởng tượng cảnh nằm trong spa ở nhà Ronaldo, ngâm mình trong bể bơi và được massage. Tôi chỉ nghĩ đến vậy".

    "Thế rồi chúng tôi hạ cánh xuống Madrid. Lúc đó là 2 rưỡi sáng. Ronaldo về phòng và bắt đầu sửa soạn. Thế rồi anh ấy đến gõ cửa phòng và bảo: "Seme, chúng ta đi chạy nào". Tôi nhìn chằm chằm Ronaldo. Tôi không thể từ chối được. Tôi nói: "Được rồi, được rồi". Tôi chuẩn bị và sau đó cả hai bắt đầu. Tôi thật sự nghĩ: "Tên này điên thật"", Semedo tiếp tục.

    Hậu vệ người Bồ Đào Nha thuật lại cảnh tượng sau cùng: "Khoảng 2 giờ bao nhiêu phút sáng đó. chúng tôi vẫn chạy như điên bên ngoài tòa nhà, thay vì thư giãn ở bể bơi".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1812020-u23-viet-nam-duoc-chao-don-khi-ve-den-noi-bai-a308838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan