+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/11: Cầu thủ Thái Lan xin lỗi vì sút hỏng penalty

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/11/2019 nổi bật là những thông tin sau trận hòa của Việt Nam vs Thái Lan.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/11/2019 nổi bật là những thông tin sau trận hòa của Việt Nam vs Thái Lan.

    Cầu thủ Thái Lan xin lỗi vì sút hỏng penalty

    Tiền vệ người Thái Lan Theerathon Bunmathan đã nói lời xin lỗi với người hâm mộ quê nhà vì đá hỏng quả phạt đền trong trận đấu với Việt Nam.

    "Mọi người đã làm rất tốt, song riêng tôi sai sót khi sút hỏng quả penalty đó. Xin lỗi vì làm ảnh hưởng tới kết quả của đội tuyển Thái Lan", Theerathon Bunmathan viết ngay sau trận đấu.

    Tính đến sáng 20/11, thông điệp của hậu vệ này trên Facebook đã có 39 nghìn lượt cảm xúc, 10 nghìn bình luận và gần 8 nghìn lượt chia sẻ. Phần lớn CĐV Thái Lan đều tỏ ý tha thứ cho tiền vệ này bởi anh cũng đã thi đấu rất nỗ lực trong suốt 90 phút trên sân Mỹ Đình.

    Văn Hậu được báo Hà Lan ca ngợi sau trận hòa với Thái Lan

    [presscloud]13379[/presscloud]

    Video: Văn Hậu lăn xả thân mình, dùng cả mặt để cứu thua cho tuyển Việt Nam. Nguồn: Next Media

    Văn Hậu đã có một trận đấu xuất sắc trước Thái Lan, dù rằng tuyển Việt Nam chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà.

    Người hâm mộ Việt nhiều lần xúc động khi chứng kiến những pha lăn xả của Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 thậm chí có nhiều lần dùng cả mặt để ngăn chặn cú sút của đối thủ.

    Không chỉ chắc chắn ở khâu phòng ngự, Văn Hậu cũng có nhiều pha dốc bóng ở cánh trái, sử dụng tốc độ và sức trẻ để qua mặt cầu thủ đối phương, gây ra không ít sóng gió về phía khung thành tuyển Thái Lan.

    Thể hiện của Văn Hậu trong trận đấu đã được tờ báo Hà Lan Feanonline hết lời ca ngợi.

    Tờ Feanonline viết: "Đoàn Văn Hậu thi đấu đầy nỗ lực để giữ lại một điểm quan trọng cho ĐT Việt Nam trong trận đấu vòng loại World Cup với Thái Lan. Hậu vệ 20 tuổi của SC Heerenveen đã chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự.

    Thái Lan đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt là tình huống sút phạt đền bất thành của Theeraton Bunmathan. Tuyển Thái Lan sau đó liên tục gây sức ép, nhưng Văn Hậu và đồng đội đã thi đấu quả cảm và có một trận hòa. Kết quả hòa giúp tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu trong bảng G với 11 điểm. Sau trận đấu này, Văn Hậu cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Anh trở lại Hà Lan vào đầu tháng 12".

    Tottenham sa thải HLV Pochettino

    Dù giành nhiều thành tích với Tottenham và khiến đội bóng thành một tập thể "đáng gờm" ở châu Âu nhưng HLV Mauricio Pochettino cũng không tránh khỏi việc bị đá ra khỏi ghế nóng khi đội bóng thi đấu bết bát.

    Trang chủ của CLB Tottenham thông báo: "CLB xác nhận rằng Pochettino và các trợ lý Jesus Perez, Miguel D'Agostino cùng Antoni Jimenez sẽ rời CLB".

    Chúng tôi cũng không muốn phải đưa ra quyết định này. Đây không phải quyết định vội vàng, dễ dàng với ban lãnh đạo, nhưng đội bóng đã đến lúc cần có sự thay đổi để thoát khỏi khủng hoảng”, Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy nói thêm.

    Nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ là người thay thế vị trí của Mauricio Pochettino.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2011-cau-thu-thai-lan-xin-loi-vi-sut-hong-penalty-a301508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan