+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/2/2020: Tuyển Việt Nam xác định đối thủ đá giao hữu thay Iraq

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/2/2020 nổi bật là ĐT Việt Nam xác định đối thủ mới để đá giao hữu sau khi ĐT Iraq "hủy kèo".

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/2/2020 nổi bật là ĐT Việt Nam xác định đối thủ mới để đá giao hữu sau khi ĐT Iraq "hủy kèo".

    Tuyển Việt Nam xác định đối thủ đá giao hữu thay Iraq

    ĐT Việt Nam và ĐT Iraq đều có những trận đấu tại Vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á vào tháng 3 tới, vì thế mà 2 đội tuyển đã có kế hoạch đá giao hữu để các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt nhất. Thời điểm trận giao hữu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại một SVĐ ở TP.HCM.

    Tuy nhiên, Hiệp hội bóng đá Iraq (IFA) đề nghị hủy trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam do lo ngại dịch Covid-19.

    Sau khi phân tích tình hình VFF đã mời ĐT Kyrgyzstan thay thế làm đối thủ trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam. Về lý thuyết, đại diện Tây Á này tham gia trận giao hữu là hoàn toàn phù hợp với cả hai bên.

    Tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Kyrgyzstan đang xếp hạng 96 trên BXH FIFA, kém tuyển Việt Nam 2 bậc.

    Ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Kyrgyzstan thuộc nhóm hạt giống số 2, nằm ở bảng F cùng Nhật Bản, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ.

    Sau 5 trận đấu, đội tuyển Kyrgyzstan có 7 điểm và xếp ở vị trí nhì bảng, kém Nhật Bản 5 điểm.

    Theo kế hoạch, trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tại khu vực phía Nam.

    HLV Mourinho than thở về nhân sự sau khi để thua Leipzig ở sân nhà

    Rạng sáng 20/2, Tottenham đã đón tiếp đội bóng tới từ nước Đức - Leipzig trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Mourinho đã để thua 0-1 do bàn thắng từ chấm phạt đền của Timo Werner. Kết quả này khiến Tottenham gặp bất lợi cực lớn khi trận lượt về vào ngày 11/3 tới đây, họ sẽ phải tới làm khách tại Đức.

    Sau trận đấu, HLV Mourinho than thở: "Hãy nhìn Leipzig, họ có những Schick, Werner và Nkunku. Khi Nkunku mệt, có Forsberg thay thế. Còn Schick không thi đấu, họ có ngay Poulsen ra sân.

    Còn chúng tôi thì sao? Khi Lamela vào sân thay người, bạn có biết cậu ta đã tập cùng cả đội bao nhiêu lần không? Câu trả lời là không lần nào. Cậu ta phải vào sân khi vừa mới bình phục chấn thương. Tottenham đã ra sân như súng không có đạn".

    Sau khi đội trưởng Harry Kane gặp chấn thương, ngôi sao chuyên đóng vai "người hùng" của Tottenham là Son Heung-min cũng phải nghỉ thi đấu vì gãy tay. Điều này khiến đoàn quân của HLV Mourinho đối mặt với nhiều khó khăn. Thêm vào đó, lịch thi đấu cũng không ủng hộ họ.

    Kết quả thua 0-1 không làm tôi lo lắng bởi chúng tôi có thể thắng họ ở trận lượt về. Điều khiến tôi lo lắng nhất là thời gian tới chúng tôi phải dồn sức chiến đấu ở FA Cup và Premier League trong điều kiện không có những cầu thủ tốt nhất”, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

    Pep sẽ không rời Man City, trừ khi bị sa thải

    Man City vừa có được chiến thắng trước West Ham trong trận đấu bù ở giải Ngoại hạng Anh. Giữa tâm bão bị cấm thi đấu ở Champions League trong 2 năm tới, chiến thắng này là "liều thuốc tinh thần" kịp thời dành cho thầy trò HLV Pep Guardiola.

    Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin Man City vẫn sẽ dự Champions League mùa tới. "Mọi thứ vẫn chưa kết thúc đâu. CLB tin án phạt của UEFA là không công bằng. Chúng tôi sẽ kháng cáo. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra", Pep chia sẻ với Sky Sport.

    Được hỏi về khả năng chia tay Man City trong tương lai gần, HLV Guardiola cũng cho biết thêm: "Điều đó chỉ xảy ra nếu BLĐ Man City sa thải tôi. Khi viễn cảnh trên xảy ra thì tôi sẽ phải ra đi chứ không còn sự lựa chọn nào khác".

    "Tôi yêu Man City và cuộc sống ở đây nên chẳng có lý do gì để phải thay đổi CLB cả. Nói tóm lại, kế hoạch của tôi là ở lại, tập trung làm tốt công việc của mình để cố gắng giúp Man City giành càng nhiều chiến thắng càng tốt. Tôi còn hợp đồng với Man City và chúng tôi chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình để đền đáp lại sự nhiệt tình của tất cả những ai ủng hộ đội bóng", HLV Guardiola khẳng định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2022020-tuyen-viet-nam-xac-dinh-doi-thu-da-giao-huu-thay-iraq-a312325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan