Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/5/2020: Ngoại hạng Anh xuất hiện 6 ca Covid-19 mới


Thứ 4, 20/05/2020 | 03:31


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/5/2020 nổi bật là Ngoại hạng Anh xuất hiện 6 ca Covid-19 mới.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/5/2020 nổi bật là Ngoại hạng Anh xuất hiện 6 ca Covid-19 mới.

Ngoại hạng Anh xuất hiện 6 ca Covid-19 mới

Trong hai ngày 17/5 và 18/5, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã tiến hành cho các cầu thủ và nhân viên CLB xét nghiệm Covid-19 để chuẩn bị cấp phép cho các đội bóng tập luyện bình thường trở lại nếu không có ca dương tính mới.

Các đợt kiểm tra là sự chuẩn bị cần thiết của kế hoạch tái khởi động Ngoại hạng Anh vào tháng 6 tới đây. Ở đợt xét nghiệm đầu tiên, có 748 mẫu được lấy. Kết quả là có 6 trường hợp dương tính với virus từ 3 CLB được thông báo. Các ca dương tính kể trên sẽ phải tự cách ly trong 7 ngày.

Trước đó, ban tổ chức giải thông báo các CLB có thể cho cầu thủ trở lại tập luyện theo từng nhóm nhỏ. Với sự đồng thuận của tất cả 20 CLB thi đấu tại giải, một số CLB đã chia nhóm nhỏ để tập luyện ngay từ ngày 19/5 với nguyên tắc không có tiếp xúc.

Ronaldo tươi rói trở lại luyện tập cùng Juventus

Trong thời gian Serie A tạm nghỉ vì dịch Covid-19, Ronaldo đã ở quê nhà Bồ Đào Nha. Vào ngày 19/5 siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại tập luyện với Juventus.

Anh lái chiếc xe jeep màu đen đến khu phức hợp Cotinass của Juventus, nở nụ cười tươi rói khi nhận thấy có sự xuất hiện của truyền thông.

Trong ngày đầu hội quân cùng Juventus, Ronaldo được thực hiện kiểm tra sức khỏe trước khi tập riêng trên sân.

Giải đấu Serie A đã bị hoãn từ tháng 3, được hy vọng trở lại vào 13/6. Tuy nhiên, các nhà chức trách tuyên bố sớm nhất cũng phải 15/6. Các cầu thủ tại Italy dự kiến sẽ được tập luyện bình thường trong thời gian tới nếu tình hình dịch Covid-19 tiếp tục có những tín hiệu tích cực.

CLB Hà Nội lên tiếng sau khi CĐV Nam Định lĩnh án vì đốt pháo sáng

Trong thông báo mới đây, CLB Hà Nội khẳng định, rất lấy làm tiếc vì sự xảy ra trên sân vận động Hàng Đẫy trong trận đấu giữa CLB Hà Nội – CLB Nam Định thuộc vòng 22 V-League 2019 diễn ra vào ngày 11/9/2019.

Đồng thời CLB Hà Nội cho biết, đây là bài học đắt giá cho Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T, ban quản lý sân vận động Hàng Đẫy khi để xảy ra vụ việc kể trên.

Phía CLB Hà Nội cho biết: "Ngay sau sự việc này, chúng tôi đã rút kinh nghiệm sâu sắc, thực hiện các biện pháp kiểm soát sát sao hơn trong công tác tổ chức thi đấu.

Hy vọng rằng sự việc sẽ là bài học cảnh tỉnh sâu sắc cho những cá nhân muốn lấy sân thể thao thực hiện các hành vi gây rối. Chúng tôi cũng kỳ vọng, các trận đấu ở mùa giải 2020 sẽ diễn ra đảm bảo an toàn, đúng tinh thần thể thao".

Trước đó, vào sáng ngày 19/5, Tòa án nhân dân Quận Đống Đa đã đưa ra xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng và cố tình gây thương tích diễn ra trong trận đấu giữa CLB Hà Nội FC và CLB Dược Nam Hà Nam Định.

Ba bị cáo gồm Vũ Trung Trực (Nam Định), Trần Đắc Chương (18 tuổi, cùng quê Nam Định) và Trần Văn Sùng (Nam Định) đều đã phải nhận những mức án thích đáng gồm 48 tháng tù với những hành vi tội cố tình gây thương tích, gây rối trật tự công cộng của bị cáo Vũ Trung Trực và 8 tháng, 6 tháng tù vì tội Chống người thi hành công vụ lần lượt đối với hai bị cáo Trần Đắc Chương, Trần Văn Sùng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2052020-ngoai-hang-anh-xuat-hien-6-ca-covid-19-moi-a324002.html