+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/6/2020: M.U "thoát thua" Tottenham nhờ VAR

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/6/2020 nổi bật là M.U "thoát thua" Tottenham nhờ VAR.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 20/6/2020 nổi bật là M.U "thoát thua" Tottenham nhờ VAR.

    M.U "thoát thua" Tottenham nhờ VAR

    M.U và Tottenham vừa có trận hòa 1-1 trong lần trở lại đầu tiên của Ngoại hạng Anh sau dịch Covid-19.

    Tottenham là đội vươn lên dẫn trước do công của Steven Bergwijn ở phút 27. Nhưng Bruno Fernandes đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ thành Manchester sau khi thực hiện thành công quả 11m ở phút 81.

    Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bày tỏ sự không hài lòng công tác trọng tài.

    "Ở quả phạt đền đầu tiên, tôi không hài lòng với VAR. Trọng tài có thể sai lầm, nhưng VAR ở đó để đưa ra quyết định đúng hơn. Ở quả penalty thứ hai, tôi thất vọng với Jon Moss, bởi ông ấy không thổi lỗi của cầu thủ Man United với Serge Aurier, rồi sau đó lại tưởng tượng ra phạt đền. Sau khi VAR đã đưa ra sự thật, ông ấy cũng không rút thẻ vàng cho cầu thủ ăn vạ", "Người đặc biệt" phàn nàn.

    HLV Jose Mourinho nhấn mạnh toàn đội Tottenham đã thể hiện xuất sắc về khía cạnh phòng ngự và cho rằng M.U không có gì ngoài 2 cú sút nguy hiểm đã bị Hugu Lloris cản phá.

    Cựu cầu thủ M.U muốn De Gea "no đòn"

    Cựu đội trưởng MU, Roy Keane, không tiếc lời chỉ trích bộ đôi Harry Maguire và David de Gea sau trận hòa 1-1 của Manchester United trước Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

    "Tôi rất sốc. Dưới tư cách một người xem bóng đá quanh năm suốt tháng, tôi thực sự tá hỏa khi ngồi trước trận cầu này.

    Tôi chết vì phát mệt với loại thủ môn đó. Có lẽ tôi phải cho no đòn giữa giờ nghỉ chăng. Chẳng có cách nào khả thi ngoài việc đấm bóng khi ấy. Tiêu chuẩn chung của một tay găng là vậy rồi", huyền thoại sân Old Trafford gay gắt.

    Trung vệ đắt giá Harry Maguire cũng phải hứng chịu cơn thịnh nộ của đàn anh: Maguire, De Gea thật đáng hổ thẹn. Nếu là HLV, tôi sẽ không cho De Gea lên xe buýt cùng đội. Anh ta hãy tự bắt taxi về Manchester.

    Tôi phát ngán khi chứng kiến cả hai cúi đầu hổ thẹn. Bạn chơi cho Manchester United và để đối phương vượt qua dễ dàng thế ư?".

    Sane sẽ rời Man City trong mùa hè này

    HLV Pep Guardiola thừa nhận Leroy Sane đã từ chối ký hợp đồng mới với Man City và sẽ rời sân Etihad trong thời gian tới.

    HLV Pep Guardiola tiết lộ với Sky Sport: “Sane có ý định rời Man City khi nói không muốn gia hạn hợp đồng. Không rõ Sane ra đi ngay hè này, hay đến khi kết thúc hợp đồng. Ban lãnh đạo Man City nói chuyện cùng tôi 2, 3 lần để gia hạn hợp đồng Sane, nhưng cậu ấy từ chối. Sane muốn chơi ở CLB khác”.

    Tuy nhiên, các lãnh đạo ở sân Etihad khẳng định sẽ chỉ cho phép Leroy Sane ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

    Trước đó, Sane từng bày tỏ nguyện vọng rời Man City để trở về quê nhà khoác áo Bayern Munich. Không may là anh lại gặp chấn thương nặng vào thời điểm đó nên thương vụ này chưa thể thực hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2062020-mu-thoat-thua-tottenham-nho-var-a327889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan