+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/9/2019: Văn Hậu tự tin ở CLB mới, Công Phượng lại bị gạch tên

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/9/2019 nổi bật là tình hình các cầu thủ Văn Hậu, Công Phượng khi sang châu Âu thi đấu.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 21/9/2019 nổi bật là tình hình các cầu thủ Văn Hậu, Công Phượng khi sang châu Âu thi đấu.

    Công Phượng lại bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của Sint-Truidense

    Ngày 21/9, Sint-Truidense sẽ làm khách trên sân của Sporting Charleroi ở vòng 8 giải vô địch Bỉ. Danh sách thi đấu của Sint-Truidense trong trận đấu này một lần nữa không có tên Nguyễn Công Phượng.

    Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp tiền đạo người Việt Nam không được điền tên vào đội hình thi đấu của đội bóng Bỉ.

    Việc Công Phượng liên tục bi ngồi trên ghế dự bị hoặc thâm chí là không có tên trong danh sách thi đấu từ khi chuyển đến đây không khỏi khiến nười hâm mộ lo lắng cho tương lai của cầu thủ xứ Nghệ tại trời Âu.

    Nhiều người hâm mộ Việt Nam gửi lời động viên tới Công Phượng, khuyên anh phải kiên nhẫn và không ngừng cố gắng.

    Công Phượng vừa được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

    Tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/9 tới nhưng Công Phượng và hai cầu thủ khác thi đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm và Văn Hậu sẽ hội quân muộn hơn bởi đợt tập trung này không nằm trong FIFA Day nên các CLB không có nghĩa vụ thả người.

    Văn Hậu tự tin trả lời phỏng vấn của SC Heerenveen

    Đoàn Văn Hậu vừa có buổi phỏng vấn đầu tiên cho kênh TV của CLB SC Heerenveen sau khi đến Hà Lan.

    Cầu thủ sinh năm 1999 tỏ ra khá tự tin và xác định chắc chắn về quyết tâm của mình khi có cơ hội thi đấu ở châu Âu.

    “Hậu rất vui và hạnh phúc khi được lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội mới tại CLB SC Heerenveen chào đón nồng nhiệt cũng như dành cho Hậu sự trọng thị và những tình cảm hết sức tốt đẹp. Hậu càng cảm thấy mình cần phải nỗ lực rất nhiều để có được chỗ đứng vững chắc ở CLB.

    Thời gian Hậu sang Heerenveen chưa nhiều, Hậu đang hòa nhập với tập thể mới với tất cả tinh thần cầu thị và lắng nghe. Hậu dù xa đất nước nhưng luôn nhớ về Việt Nam, vì Hậu biết rằng khán giả Việt Nam, người hâm mộ quê nhà luôn cổ vũ cho Hậu và đội bóng mới của Hậu.

    Chắc chắn Hậu sẽ phải cố gắng rất nhiều và mong mọi người luôn sát cánh bên Hậu. Hãy chờ đợi để Hậu có thêm thời gian thích ứng được với lối chơi của toàn đội. Hậu hy vọng mình sẽ sớm hòa nhập và thích ứng được phong cách thi đấu tại Eredivisie”, Văn Hậu chia sẻ.

    17h ngày mai (22/9), SC Heerenveen sẽ tiếp Utrecht trên sân nhà ở vòng 7 giải vô địch Hà Lan. Văn Hậu vừa hội quân với CLB mới được 3 ngày nên gần như chắc chắn anh sẽ không ra sân ngay trong trận đấu này.

    Huy Toàn ngỡ ngàng khi được thầy Park gọi lên tuyển

    Ngày 20/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách cầu thủ tuyển Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia và Indonesia.

    Sau một thời gian dài vắng bóng, hai tiền đạo Mạc Hồng Quân và Võ Huy Toàn đã được gọi trở lại tuyển quốc gia. Đây là sự ghi nhận xứng đáng có những nỗ lực và thể hiện xuất sắc của Mạc Hồng Quân và Huy Toàn trong thời gian vừa qua.

    "Khi thấy giấy triệu tập lên đội tuyển, tôi mất kiểm soát vài giây. Chính bản thân tôi bất ngờ vì điều này. Tôi không nghĩ mình được thầy Park chú ý khi mới bình phục chấn thương. Cảm giác của tôi lúc này vui sướng và tự hào vì những nỗ lực cuối cùng cũng được đền đáp" - Huy Toàn chia sẻ.

    Huy Toàn nổi lên khi là trụ cột của đội tuyển U23 và đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã lấy đi nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của chân sút sinh năm 1993. Lần gần nhất anh góp mặt trong màu áo tuyển quốc gia là AFF Cup 2916, dưới thời HLV Hữu Thắng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2192019-van-hau-tu-tin-o-clb-moi-cong-phuong-lai-bi-gach-ten-a293813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan