+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/12/2019: HLV Nishino sẽ áp dụng chiến thuật "lạ" với U23 Thái Lan?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/12/2019 nổi bật là việc HLV Nishino tính áp dụng chiến thuật không phải sở trường của mình với U23 Thái Lan.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/12/2019 nổi bật là việc HLV Nishino tính áp dụng chiến thuật không phải sở trường của mình với U23 Thái Lan.

    HLV Nishino sẽ áp dụng chiến thuật "lạ" với U23 Thái Lan?

    Theo thông tin từ Siam Sport, HLV Akira Nishino đã thông báo với các cầu thủ U23 Thái Lan là cân nhắc áp dụng sơ đồ 5-3-2 ở VCK U23 châu Á 2020 để phát huy tối đa năng lực của những cầu thủ hiện có.

    Đây không phải sơ đồ chiến thuật tủ của HLV Akira Nishino.“HLV Akira Nishino chuẩn bị hướng đến giải đấu với sơ đồ 5-3-2. Đặc biệt ông Nishino trông chờ vào phong độ của cầu thủ chạy cánh Jaroensak Wonggorn – người đang đạt phong độ cao ở CLB Samut Prakan City”.

    “Đội tuyển U23 Thái Lan chuẩn bị công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ cho giải U23 châu Á. Ngày 23/12, danh sách này sẽ được hé lộ” – Siam Sport cho biết.

    Được biết, ông Nishino thích vận hành sơ đồ 4-2-3-1 và đã gặt hái được nhiều thành công nhưng sơ đồ này không phát huy được tác dụng kể từ khi ông nắm quyền tuyển Thái Lan.

    U23 Việt Nam kết thúc đợt tập huấn ở Hàn Quốc

    Ngày 21/12, ĐT U23 Việt Nam đã khép lại đợt tập huấn tại Hàn Quốc bằng trận đấu tập với CLB Busan Transportation Cooperation. Kết quả, các học trò của HLV Park Hang-seo đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

    Cũng giống như trận đấu tập đầu tiên gặp Tuyển SV ĐH Yeungnam, trận đấu với CLB Busan Transportation Cooperation cũng diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30. Với mục đích chính là thử nghiệm, đánh giá đội hinh nên HLV Park Hang-seo tiếp tục tạo cơ hội cho tất cả cầu thủ được vào sân trong các thời điểm khác nhau của trận đấu.

    Nhâm Mạnh Dũng mở tỷ số cho U23 Việt Nam nhưng đội bạn ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn lại 2-1. Tuy vậy, bộ đôi cầu thủ đang ghi điểm trong mắt BHL là Đức Chinh và Hoàng Đức sau đó đã lần lượt lập công, ấn định chiến thắng 3-2 cho U23 Việt Nam.

    Ngày 22/12, U23 Việt Nam sẽ trở về TP.HCM để tiếp tục tập luyện, hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020 vào ngày 1/1/2020.

    Liverpool vô địch FIFA Club World Cup

    HLV tỏ rõ tham vọng vô địch FIFA Club World Cup khi mang đến Qatar đội hình mạnh nhất của mình, bỏ cả giải đấu truyền thống của nước Anh League Cup.

    Đội bóng đá chung kết với họ là đội bóng Brazil - Flamengo. Trước đó, 2 lần vào chung kết các giải đấu châu lục, Liverpool đều nếm mùi thất bại trước các đội bóng Brazil.

    Liverpool là đội nhập cuộc tốt hơn trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2019. Mặc dù vậy, Flamango cũng không phải dạng vừa. Hai đội có nhiều tình huống ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút thi đấu chính thức.

    Ngay trong hiệp phụ thứ nhất, Liverpool đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc để vươn lên dẫn trước ở phút 99 do công của tiền vệ người Brazil Firmino.

    Pha lập công của Roberto Firmino cũng là bàn thắng duy nhất của trận chung kết, mang về chức vô địch FIFA Club World Cup 2019 cho Liverpool. Như vậy, sau khi vô địch UEFA Champions League rồi thống trị châu Âu bằng việc đánh bại Chelsea ở trận tranh Siêu cúp thì bây giờ, Liverpool chính thức trở thành đội bóng số 1 thế giới bằng việc thâu tóm nốt danh hiệu FIFA Club World Cup.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-22122019-hlv-nishino-se-ap-dung-chien-thuat-la-voi-u23-thai-lan-a305501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan