+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/3/2020: Ngôi sao bóng đá số 1 Trung Quốc nhiễm Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/3/2020 nổi bật là Wu Lei, ngôi sao bóng đá số 1 Trung Quốc nhiễm Covid-19.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/3/2020 nổi bật là Wu Lei, ngôi sao bóng đá số 1 Trung Quốc nhiễm Covid-19.

    Ngôi sao bóng đá số 1 Trung Quốc nhiễm Covid-19

    Theo SCMP, tiền đạo Wu Lei được xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) xác nhận thông tin trên: "CFA xác nhận tiền đạo của CLB Espanyol tại Tây Ban Nha và thành viên ĐT Trung Quốc, Wu Lei đã dương tính với virus corona.

    Wu Lei hiện được xét nghiệm sau khi cho thấy những triệu chứng nhẹ. CFA đang liên lạc chặt chẽ với Wu và Espanyol. Chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các hỗ trợ cần thiết, tùy thuộc vào diễn biến".

    Wu Lei đang là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Trung Quốc. Anh là cầu thủ duy nhất hiện nay của đất nước tỷ dân đang chơi cho CLB thuộc top 5 giải VĐQG mạnh nhất châu Âu.

    Trong mùa giải này, Wu Lei ghi được 7 bàn sau 38 trận trên mọi đấu trường cho Espanyol.

    Lãnh đạo Espanyol cho biết hiện CLB này có 6 thành viên nhiễm Covid-19 nhưng không tiết lộ các tên tuổi còn lại ngoài Wu Lei.

    Huyền thoại Chelsea hy vọng CLB chiêu mộ Sancho

    Năm 2017, Manchester City bán Jadon Sancho cho Borussia Dortmund với mức giá vỏn vẹn chỉ 8 triệu bảng. Ở thời điểm hiện tại, giá trị của Sancho đã vọt lên 120 triệu bảng sau khi anh có những mùa giải bùng nổ trong màu áo đội bóng nước Đức.

    Danh sách các đội bóng theo đuổi Sancho rất nhiều nhưng 3 đội bóng anh là Chelsea, MU và Liverpool là những ứng viên hàng đầu.

    Mới đây, huyền thoại Chelsea là John Terry đã lên tiếng hy vọng CLB sớm thực hiện thành công thương vụ này.

    Terry nói: "Sancho là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới lúc này. Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng tôi có thể mang cậu ấy đến đội hình Chelsea. Cậu ấy sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn. Sancho có thể tiếp bước những Billy Gilmours, Tammy, Mason hay Reece James".

    "Tôi nghĩ các CĐV Chelsea sẽ rất vui nếu được chứng kiến điều này: Các cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện đội bóng bước chân lên đội một và có những trận ra mắt. Chúng tôi đã giúp nhiều tài năng trẻ làm được điều này trong năm nay", cựu cầu thủ Chelsea phát biểu.

    Sao Real Madrid có thể bị đi tù vì trốn cách ly

    Sau khi một cầu thủ đội bóng rổ Real Madrid nhiễm Covid-19, toàn bộ CLBđã thực hiện việc tự cách ly từ tuần trước.

    Tuy nhiên, tiền đạo Luka Jovic vẫn tự ý bỏ về Serbia để dự sinh nhật bạn gái trong khi đất nước này đang thực hiện mọi biện pháp ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

    Tờ AS tiết lộ chính quyền Serbia đã tính đến phương án có thể bắt giữ Jovic vì hành động gây hại đến cộng đồng nói trên.

    Chính quyền Serbia cũng công khai chỉ trích Jovic vì hành vi nói trên. Thủ tướng Serbia, bà Ana Brnabic cho biết: "Thật không may, chúng ta có một ví dụ tiêu cực từ một ngôi sao bóng đá. Họ kiếm rất nhiều tiền, nhưng phớt lờ cảnh báo tự cách ly để trốn về quê nhà".

    Trong khi đó, bộ trưởng Nội vụ Serbia, Nebojsa Stefanovic cho biết: "Chúng tôi đang thu thập chứng cứ chống lại một số vận động viên nổi tiếng, những triệu phú thể thao".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2232020-ngoi-sao-bong-da-so-1-trung-quoc-nhiem-covid-19-a316312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan